Mọi điều cần biết trước khi sắm túi & trang sức Vivienne Westwood

Vivienne Westwood đã làm rung chuyển làng thời trang từ những năm 1970 với phong cách nổi loạn nhưng vẫn cổ điển. Nổi tiếng với thiết kế sắc sảo và cách tiếp cận thân thiện với môi trường, túi xách và trang sức của họ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích thể hiện phong cách của mình. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá mọi thứ về Vivienne Westwood, từ lịch sử thương hiệu của họ và những tác phẩm phổ biến nhất cho đến các mẹo về cách tạo kiểu cho chúng và hơn thế nữa.

Đôi nét về lịch sử thương hiệu

Thương hiệu thời trang huyền thoại của Anh có lịch sử nổi loạn từ những năm 1970. Được thành lập bởi chính nhà thiết kế mang tính biểu tượng và Malcolm McLaren, thương hiệu này nhanh chóng được biết đến với việc thách thức các quy ước của thời trang và xã hội bằng những thiết kế táo bạo và phong cách lấy cảm hứng từ nhạc punk. Với cách tiếp cận thời trang táo bạo, Vivienne Westwood tiếp tục truyền cảm hứng cho cá tính và sự sáng tạo, đồng thời vẫn là biểu tượng của sự phản văn hóa và thể hiện bản thân trong thế giới thời trang.

Những mẫu túi xách và trang sức phổ biến của hãng

Túi xách

Vivienne Westwood Heart Bags

Pha trộn sự lãng mạn với sự nổi loạn, các kiểu túi trái tim có biểu tượng quả cầu mang tính biểu tượng của thương hiệu trong hình trái tim vui nhộn. Những chiếc túi vui nhộn này mang đến chút khác biệt cho bất kỳ trang phục nào, khiến chúng trở thành món đồ yêu thích của những người yêu thời trang ở khắp mọi nơi.

Vivienne Westwood Daisy Bucket Bags

Túi bucket Daisy mang lại cảm giác vui vẻ và vô tư với cách trang trí hoa cúc vui tươi và phong cách thoải mái. Chúng hoàn hảo để tạo thêm nét thoải mái cho diện mạo của bạn, cho dù bạn đang đi làm việc vặt hay đang tận hưởng một ngày với bạn bè.