10 chiếc túi Metallic sẵn sàng cho mọi bữa tiệc của bạn

Thêm chút lung linh và tỏa sáng cho bộ sưu tập túi xách của bạn bởi vì chúng tôi đã tổng hợp những chiếc túi Metallic tuyệt vời từ mùa này. Từ Marc Jacobs đến Diesel, Vivienne Westwood đến Strathberry, những thương hiệu mang tính biểu tượng này đang đưa xu hướng túi kim loại lên một tầm cao mới. Cho dù bạn là một tín đồ sùng bái hay là người mới tham gia vào cơn sốt túi Metallic, 10 lựa chọn hàng đầu của Authentic Shoes chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên điên cuồng với Metallic.

1. Love Moschino Borsa Giant Metallic Faux Leather Bag

Giới thiệu Dune Brynie Clutch, một biểu tượng rực rỡ của xu hướng túi kim loại. Được chế tác bằng da giả màu bạc, tay cầm trên cùng được trang trí bằng kim cương không chỉ tạo thêm điểm nhấn lấp lánh mà còn đóng vai trò là biểu tượng cho xu hướng, khiến nó trở thành một sản phẩm nổi bật thực sự.

2. Marc Jacobs The DTM Metallic Snapshot Saffiano Leather Bag

Túi DTM Snapshot của Marc Jacobs là sự bổ sung rực rỡ cho xu hướng túi kim loại, thổi sức sống mới vào bộ sưu tập phụ kiện của bạn. Thiết kế đơn sắc màu bạc này không chỉ thể hiện sự hòa quyện hài hòa giữa quá khứ và tương lai của thương hiệu mà còn phù hợp hoàn hảo với cơn sốt túi kim loại hiện nay.

3. Strathberry Crescent On A Chain Metallic Lizard Clutch Bag – Silver

Lưỡi liềm trên dây chuyền dễ dàng thể hiện xu hướng túi kim loại, tạo thêm nét phong cách cho bất kỳ trang phục nào. Được chế tạo tỉ mỉ đến từng chi tiết, phụ kiện này là điểm cộng hoàn hảo, kết hợp giữa thời trang và chức năng trong một thiết kế đẹp mắt.

4. Diesel 1DR Printed Denim Bag

Lấy cảm hứng từ những năm 90, chiếc túi Diesel 1DR này được chế tác từ vải denim phong cách cổ điển, dễ dàng hòa quyện nét hoài cổ với viền kim loại. Sự gợi nhớ tinh tế về quá khứ, kết hợp với các yếu tố thiết kế hiện đại, đã đặt túi 1DR đi đầu trong xu hướng túi kim loại hiện nay.

5. Valentino Women’s Divina Small Shoulder Bag – Silver

Túi đeo vai Divina của Valentino không chỉ là một phụ kiện; nó được người hâm mộ yêu thích và là thứ cần phải có đối với mọi cá nhân có ý thức về phong cách. Các chi tiết kim loại tạo ra cảm giác mơ màng và kỳ quái, khiến nó trở nên hoàn hảo cho cả những buổi đi chơi bình thường với nhóm bạn gái của bạn và như một món đồ được săn đón cho những buổi tiệc trang trọng hơn.

6. Steve Madden Bglow-M Crossbody Bag

Giới thiệu túi đeo chéo Steve Madden Bglow-M – màu vàng kim loại mới được bạn yêu thích và dễ dàng thể hiện xu hướng túi kim loại hiện nay. Phụ kiện mang tính biểu tượng này không chỉ là một chiếc túi hàng ngày; nó được chế tác để trở thành món đồ cộng thêm của bạn, tăng thêm vẻ rạng rỡ cho bất kỳ bộ trang phục nào.

7. Stine Goya Cruz Mini Crystal Fringe Leather Crossbody Bag

Nâng tầm trang phục buổi tối của bạn với sự bổ sung hào nhoáng của túi Stine Goya Cruz Mini. Với chất liệu da giả màu hồng kim loại đầy mê hoặc, phụ kiện này không chỉ đơn thuần là một chiếc túi; đó là một phần tuyên bố, một phần trình diễn thu hút sự chú ý. Được đặt trên dây chuyền có tông màu bạc, nó dễ dàng nắm bắt xu hướng túi kim loại hiện nay.

8. Vivienne Westwood Tessa Sequin Copper Chain Purse

Đi sâu vào lĩnh vực thiết kế tiên tiến với ví dây chuyền đồng sequin Tessa của Vivienne Westwood. Ví khung chân dung ngoại cỡ không chỉ là một chiếc túi; nó là hiện thân của xu hướng túi kim loại hiện nay, kết hợp liền mạch các yếu tố thiết kế táo bạo với lớp lưới kim loại tông màu bạc tinh tế.

9. Marc Jacobs The Monogram Metallic Tote in Leather Micro

Đi sâu vào xu hướng túi kim loại với chiếc túi nhỏ bằng kim loại Monogram của Marc Jacobs, nơi hình bóng tối giản trở thành bức vẽ cho sự quyến rũ theo chủ nghĩa tối đa. Chiếc túi đạt được hiệu ứng ấn tượng khi toàn bộ thương hiệu chiếm vị trí trung tâm, được thể hiện bằng màu trắng trên nền bạc kim loại nổi bật.

10. Dune Brynie Metallic Faux Leather Clutch Bag

Hãy trở thành tâm điểm chú ý với Dune Brynie Clutch, một hiện thân rực rỡ của xu hướng túi kim loại hiện nay. Được chế tác bằng da giả màu bạc, chiếc ly hợp này không chỉ là một phụ kiện; đó là một kiệt tác kim loại mang tính biểu tượng. Tay cầm phía trên được trang trí bằng kim cương tạo thêm nét quyến rũ, biến Brynie thành người bạn tốt nhất mới của bạn trong những dịp đặc biệt đó.
Với những gợi ý trên, bạn sẽ mang mẫu túi sang chảnh nào tới các bữa tiệc náo nhiệt?
Xem thêm: