Tất cả các mẫu túi từ thương hiệu mới cùng tên của Phoebe Philo

Nhà thiết kế người Anh gốc Paris, Phoebe Philo, được biết đến với phong cách thoải mái thanh lịch, được ngành thời trang đón nhận. Sau khi tiếp quản Celine, cô đã được khen ngợi vì cách sử dụng đồ cắt may, gam màu trung tính và hình bóng sạch sẽ. Nhãn hiệu cùng tên của cô, ‘A1’, đã phát hành bộ sưu tập gồm 150 món đồ kết hợp giữa kiểu may đẹp mắt, hình dáng thiết thực, ấn tượng và nhiều loại họa tiết và chất liệu đa dạng.

Bộ sưu tập thể hiện nét gợi cảm tự tin với khóa kéo và phần vai ngoại cỡ, xu hướng lấy cảm hứng từ Saint Laurent và Gvasilia. Philo cũng là một nhà thiết kế túi xách đáng gờm, tạo ra những hình dáng Celine cổ điển cho người tiêu dùng sang trọng. Hãy cùng Authentic Shoes ngắm nhìn bộ sưu tập ‘A1’ giới thiệu ba phong cách mới dưới thương hiệu mới của cô ngay bây giờ nhé.

Phobe Philo XL Cabas Tote Bag

Như mọi Philophile đều biết và dự đoán, bộ sưu tập đầu tiên có một chiếc túi tote da ngoại cỡ. Một trong những hình dạng Philo quan trọng nhất trong nhiệm kỳ của cô tại Celine, phiên bản này được phát hành dưới nhãn hiệu riêng của cô cũng có cấu trúc đơn giản tương tự. Đúng như tên gọi, XL Cabas chính xác là: một chiếc túi tote cực lớn, được làm bằng da chất lượng có chiều dài khổng lồ 57,5cm và chiều cao 41cm. Túi có thể được cố định lỏng lẻo bằng khóa dog-clip ở phía trên và có một túi có khóa kéo với hai túi trượt để đựng những món đồ quý giá. Giá bắt đầu từ 5.800 GBP (~180.632.300 VND) cho phiên bản da lộn và cao nhất là 6.200 GBP (~193.089.700 VND) cho các miếng da.

Phoebe Philo Gig Bag

Phong cách quan trọng thứ hai được Phoebe Philo giới thiệu cho dòng túi xách đầu tay của cô là túi Gig, một loại túi đeo vai di động hàng ngày dễ mang theo hơn. Một lần nữa, thiết kế ở đây sạch sẽ và tối giản, không có dấu hiệu của bất kỳ logo nào trên mặt ngoài của túi và chỉ có chi tiết da thắt nút ở mỗi bên để tăng thêm sự tinh tế. Được làm từ ba túi được khâu lại với nhau, bạn có thể vào bên trong túi thông qua một lỗ khóa kéo và có ba phần tự nhiên. Hai chiếc dường như được lót bằng da lộn tương phản, trong khi chiếc thứ ba ở giữa được lót bằng da cùng màu. Túi có chiều dài 31 cm và chiều cao 26 cm, có một dây đeo vai có thể tháo rời. Có ba màu thể thao, tất cả đều có giá 2.600 GBP (~80.973.100 VND).

Phoebe Philo Small Kit Cabas Tote Bag

Cuối cùng, chiếc túi tote thứ ba, nhỏ hơn, hoàn thiện bộ sưu tập túi đầu tiên từ ‘A1’ của Phoebe Philo. Có thể cho rằng đây là sản phẩm đặc biệt nhất về mặt hình ảnh trong ba loại, Túi tote Kit Cabas nhỏ mang phong cách Đông-Tây nổi bật với hardware hình chữ nhật tông màu bạc ở cạnh trên, che giấu cơ chế khóa. Giống như trên Gig Bag, hai bên được trang trí bằng chi tiết nút thắt. Tay cầm phía trên của nó có độ dài vừa đủ để mang qua vai một cách thoải mái.
Được lót bằng da lộn tương phản, bên trong túi có một túi có khóa kéo để bảo quản an toàn những thứ cần thiết của bạn. Với chiều dài 39,8cm và chiều cao 22cm, nó có thể chứa hầu hết tất cả mọi thứ bạn mang theo. Giá bắt đầu từ 3.200 GBP (~99.659.200 VND)  cho các tùy chọn da và lên tới 3.500 GBP (~109.002.250 VND) cho những phiên bản có lông bê màu đen. Mỗi chất liệu đều có hai màu: đen và sô cô la với hardware màu bạc cho da, và màu đen và sô cô la với hardware bằng vàng cho lông bê.
Xem thêm: