9 chiếc túi Louis Vuitton tốt nhất nên mua thay cho túi tote Neverfull

Túi Neverfull, được giới thiệu vào năm 2007, là một sự bổ sung mới mẻ cho bộ sưu tập của Louis Vuitton, vốn bị chi phối bởi các phong cách phức tạp theo mùa và các phụ kiện hardware nổi bật. Được thiết kế như một chiếc túi đi biển dành cho những người thường xuyên đi máy bay, nó cũng được phát triển để chống lại túi tote St Louis của Goyard, vốn là nguồn gốc của hình dạng túi tote phổ biến vào những năm 1930. Chiếc túi này mất 45 giờ để tạo ra bằng tay, có ba kích cỡ và được coi là ‘chiếc túi đầu tiên’ mặc định cho những ai muốn dấn thân vào Louis Vuitton.

Đối với những người đang tìm kiếm một sự thay thế độc đáo, Louis Vuitton cung cấp tuyển chọn các thiết kế có giá tương tự từ Maison sang trọng của Pháp. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá những mẫu túi ấy nhé.

Louis Vuitton Speedy Bandoulière bag

Dòng sản phẩm Speedy, một lựa chọn phổ biến dành cho những ai coi Neverfull là chiếc túi đầu tiên của mình, mang đến một đề xuất đáng đồng tiền với dây đeo chéo có thể điều chỉnh và tay cầm trên cùng. Bandoulière cung cấp nhiều cách để đựng đồ dùng hàng ngày, với các tùy chọn vải canvas phủ Monogrammed, Damier Ebene hoặc Damier Azure của Louis Vuitton và kích thước 20 và 30.

Louis Vuitton Alma MM bag

Một tác phẩm kinh điển khác đã tồn tại hàng thập kỷ trong gia đình túi xách của Maison là Louis Vuitton Alma. Nguồn gốc của nó đặc biệt thú vị, vì người ta khẳng định rằng thiết kế của chiếc túi được chính Coco Chanel ủy quyền cho mục đích sử dụng cá nhân của cô. Để có dung lượng tương đương với Neverfull, bạn nên sử dụng Alma cỡ MM có chiều dài 36 cm. Một ngăn có khóa kéo mở ra để lộ một ngăn chính rộng rãi với các cạnh có rãnh, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc túi xách với lợi ích bổ sung về an ninh.

Louis Vuitton Toiletry Pouch on Chain

Louis Vuitton vừa giới thiệu Louis Vuitton Toiletry Pouch on Chain, một sản phẩm bổ sung mới cho bộ sưu tập của hãng. Trước đây được cung cấp như một món đồ thiết yếu khi đi du lịch, Túi đựng đã trở thành một phần thiết yếu trong kho phong cách của người tiêu dùng sang trọng. Túi có thể được chuyển đổi thành một chiếc túi xách tạm thời bằng cách gắn dây chuyền bằng bộ dụng cụ DIY. Túi có dây chuyền dài 25cm có vòng tích hợp cho dây đeo dạng chuỗi có thể tháo rời, giúp nó phù hợp với hầu hết các vật dụng cần thiết hàng ngày, mặc dù nó sẽ không vừa với máy tính xách tay.

Louis Vuitton Noé bag

Túi Louis Vuitton Noé, được thiết kế vào năm 1932 bởi Gaston-Louis Vuitton, ban đầu được thiết kế để đựng chai sâm panh mà không bị hư hại. Ngày nay, nó đã được cập nhật để phù hợp với nhu cầu hiện đại trong khi vẫn giữ được hình dạng ban đầu. Túi có lỗ mở bằng dây rút, dây đeo vai có thể điều chỉnh và ngăn có khóa kéo để tăng thêm độ an toàn.

Louis Vuitton Locky BB bag

Louis Vuitton cung cấp một chiếc túi có tay cầm trên cùng có tên là Locky BB Bag, có giá cao hơn Neverfull một chút. Chiếc túi trang nhã này có họa tiết khóa kim loại lớn và được làm từ da bò và vải Monogram. Đây là một trong số ít túi xách của thương hiệu này có sẵn ở mức giá này, mang đến sự sang trọng hơn. Nó cũng đi kèm với một dây đeo chéo cho tính linh hoạt.

Louis Vuitton Croisette bag

Louis Vuitton Croisette là một chiếc túi 25 cm tiện dụng có khóa S-Lock đặc trưng, có hai kiểu vải canvas phủ Damier. Nó phù hợp cho những người đánh giá cao phong cách tay cầm truyền thống và chỉ có thể mang theo những thứ cần thiết. Mặc dù nó không vừa với bồn rửa nhà bếp nhưng nó bền và có khả năng chống mài mòn nhờ cấu trúc bằng vải canvas.

Louis Vuitton OnTheGo bag

Louis Vuitton OnTheGo là một chiếc túi tote rộng rãi, thiết thực và sang trọng, là một trong những kiểu dáng bán chạy nhất của thương hiệu. Nó có nội thất sâu, cho phép dễ dàng sắp xếp những thứ cần thiết như máy tính xách tay. Chiếc túi có nhiều màu sắc và chất liệu da khác nhau và đã được xử lý Yayoi Kusama vào đầu năm nay. Nó có thể được đeo trên vai hoặc mang theo như một chiếc túi xách.

Louis Vuitton Boétie MM bag

Một chiếc túi Louis Vuitton khác rất đáng đầu tư là dòng Coussin, đây cũng là một trong những dòng thiết kế túi thiết thực hơn của thương hiệu. Được chế tác từ da cừu phồng, mềm như bơ và được chạm nổi họa tiết Monogram cùng màu, chiếc túi đeo vai này được trang bị dây đeo dệt rộng, có thể điều chỉnh cho những ngày bình thường cũng như dây đeo vai LV mới cho các sự kiện sau bóng tối. Cả dây đeo và dây chuyền đều có thể tháo rời nên bạn thậm chí còn có thể sở hữu một chiếc clutch cỡ lớn nếu muốn.
Có sẵn với nhiều tùy chọn và màu sắc bằng da, Coussin PM là một trong những chiếc túi thời thượng và được thèm muốn nhất trong danh mục của Louis Vuitton hiện nay và là sự thay thế tuyệt vời cho chiếc túi Neverfull nếu bạn muốn một thứ gì đó độc đáo hơn.