Điểm qua 11 chiếc túi Flap cổ điển không bao giờ lỗi mốt

Túi Flap màu đen là một phong cách mang tính biểu tượng mang đến sự sang trọng đoan trang trong khi vẫn rảnh tay. Được chế tác bởi Coco Chanel vào năm 1955, chiếc túi Classic Double Flap đã trở thành chiếc túi xách tinh túy của phụ nữ trên toàn thế giới. Được giới thiệu vào năm 1955, nó được buộc bằng một sợi dây xích xuyên qua bốn vòng đệm ở phía trên, cho phép phụ nữ đeo nó dưới cánh tay hoặc xuống đến thắt lưng khi kéo dài ra.

Kể từ khi ra mắt, hầu hết các nhãn hiệu thời trang lớn đều giới thiệu túi Flap màu đen, thường kết hợp với phần cứng màu vàng để tạo nên sự tinh tế và phong cách linh hoạt. Nếu có ý định sắm một chiếc Flap Bag hàng hiệu hãy tham khảo những lựa chọn sau đây của Authentic Shoes nhé.

1. Chanel Classic Double Flap

Túi Double Flap cổ điển của Chanel, một sự tái hiện lại chiếc túi nắp gập màu đen nguyên bản của Coco Chanel, đã trở nên phổ biến vào những năm 1980. Nó có lớp chần bông bằng kim cương và phần cứng khóa xoay đôi chữ C bằng vàng, hai nắp và mã số nhà như lớp lót màu đỏ tía đậm và một ngăn bí mật để đựng những bức thư tình.

2. Dior 30 Montaigne East-West Bag with Chain

Maria Grazia Chiuri đã giới thiệu 30 Montaigne và 30 Montaigne East-West Bag, hai chiếc túi nắp gập bằng da màu đen phổ biến. 30 Montaigne có móc cài màu vàng cổ điển lấy cảm hứng từ chai nước hoa Christian Dior và có một ngăn duy nhất, túi có khóa kéo, túi trượt và phiên bản dây chuyền mang phong cách Dior tinh tế.

3. Saint Laurent Jamie Bag

Túi Jamie của Yves Saint Laurent được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello, là biểu tượng của cô gái Pháp sành điệu. Chiếc túi cờ đen có đường khâu trên cùng ‘Carre Rive Gauche’, dây chuyền trượt và phần cứng bằng vàng bóng bẩy. Nó có sức chứa rộng rãi, có túi có khóa kéo, túi có khe cắm và khe cắm thẻ.

4. Celine Medium Victorie

Celine, dưới sự lãnh đạo của Hedi Slimane, đang định nghĩa lại vẻ quyến rũ của rocker người Pháp với quần jeans màu thuốc lá, sequin và sự lộng lẫy đính đá quý. Các thiết kế túi xách cổ điển của họ, như Victorie, sang trọng và tiện dụng, được làm từ da bê màu bơ và có dây chuyền vàng và biểu tượng Celine Triomphe.

5. Fendi Baguette

Túi Baguette của Fendi, được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi, đã truyền cảm hứng cho sự hồi sinh của túi nắp vai màu đen. Lấy cảm hứng từ phụ nữ Pháp, nó đã trở thành một biểu tượng trong Sex and The City. Được chế tác từ da kappa màu đen với họa tiết FF và phần cứng bằng vàng, nó có thể được đeo ở tay hoặc đeo vai.

6. Gucci GG Marmont Small Matelassé Shoulder Bag

Marmont, một chiếc túi Gucci năm 2016, có họa tiết chữ G kép lồng vào nhau và họa tiết chần bông matelassé hình trái tim ở mặt sau. Nội thất màu hồng đào chứa đựng những thứ cần thiết và khóa GG màu vàng đồng của túi đảm bảo an toàn cho túi. Được giới thiệu như một phần trong bộ sưu tập đầu tay của Alessandro Michele, nó đã trở nên phổ biến nhờ phong cách cao cấp và tính thực tế.

7. Valentino Garavani Loco Calfskin Shoulder Bag

Valentino vừa giới thiệu túi cờ Loco, một phụ kiện tinh tế dành cho thời trang đương đại. Chiếc túi có hình dạng thuôn dài được làm bằng da bê, gợi nhớ đến những chiếc túi đeo vai những năm 1990. Nó có họa tiết phần cứng VLogo màu vàng và đi kèm với dây đeo vai ngắn và dây đeo chéo có thể điều chỉnh, mang đến nhiều tùy chọn kiểu dáng.

8. Louis Vuitton Twist MM

Túi Twist được giới thiệu tại Cruise show 2015 là loại túi dây xích sang trọng được làm từ da Epi. Nó có khóa LV Twist điêu khắc bằng kim loại vàng có thể xoay để tạo ra logo của thương hiệu. Túi này của LV có đế dạng sóng và dây đeo dạng xích trượt có thể gấp đôi hoặc kéo dài.

9. Coach Quilted Tabby Bag

Chiếc túi Tabby của Coach do Stuart Vever thiết kế đã trở thành thiết kế được ưa chuộng, thể hiện nét hoài niệm Y2K của It Girls. Coach Quilted Tabby, có dây chuyền kim loại và kích thước 33 cm, mang đến sự hấp dẫn cao cấp hơn và có ba kích cỡ.

10. Tory Burch Eleanor Croc-Embossed Bag

Nhà thiết kế thời trang người Mỹ Tory Burch từ lâu đã là nhà cung cấp các sản phẩm sang trọng theo phong cách Bohemian với giá cả phải chăng kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004. Một chiếc túi tiêu biểu cho quy tắc thiết kế này là túi Eleanor. Được chế tác từ da cá sấu nổi, chiếc túi đeo vai màu đen cổ điển phù hợp với tất cả các hộp phù hợp, từ chuỗi dây xoắn lấy cảm hứng từ hardware đóng khóa lật bằng vàng trang sức. Tuyệt vời hơn nữa, chiếc túi xách có cấu trúc không ảnh hưởng đến tính thực tế với nội thất có kích thước vừa phải, vừa vặn với iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Note 20.

11. Marc Jacobs J Marc

Nhà thiết kế người Mỹ Marc Jacobs luôn nắm bắt được xu hướng liên quan đến văn hóa giới trẻ và nhãn hiệu riêng của ông là bằng chứng cho điều đó. Nhắc đến túi xách, túi đeo vai J Marc đang nhanh chóng trở thành một trong những mặt hàng phổ biến nhất trong kho của thương hiệu.

Được thiết kế như một chiếc túi có nắp đeo vai, nó có dây đeo dạng xích có thể tháo rời và dây đeo đàn ghi-ta có thể điều chỉnh được, đồng thời ngăn chính rộng rãi giúp bạn dễ dàng lấy được tất cả các món đồ nhỏ nhặt của mình. Đóng nắp lại và mọi thứ được giấu liền mạch dưới phần đóng phần cứng J Marc hình thuôn dài.

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng BST giày sang chảnh của các thành viên BTS

Sở hữu chiếc charm may mắn với những món trang sức sang trọng