Sở hữu chiếc charm may mắn với những món trang sức sang trọng

Đối với hầu hết phụ nữ, bản chất vốn có của đồ trang sức khiến họ không thể cưỡng lại được – giống như cách nó khiến họ cảm thấy xinh đẹp và tự tin. Một số người cũng tin rằng mọi thứ có thể đến và đi nhưng đồ trang sức là mãi mãi. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó không bao giờ lỗi mốt hoặc được ưa chuộng, thì đây là danh sách những món đồ trang sức cao cấp được săn đón nhất trong mùa này của Authentic Shoes.

Van Cleef & Arpels

Đá quý từ lâu đã gắn liền với sự may mắn và khi nói đến bùa may mắn yêu thích của chúng ta, bộ sưu tập Alhambra của Van Cleef & Arpels rất phù hợp. Bộ sưu tập Động vật may mắn cũng vậy, trong đó có năm cung hoàng đạo Trung Quốc tham gia vào bộ được săn lùng. Những chiếc kẹp hình động vật độc quyền, được làm theo yêu cầu – Rắn, Khỉ, Trâu, Gà trống và Chuột – được chế tác cẩn thận bằng những viên đá trang trí đẹp nhất, được viền bằng các hạt vàng để tăng vẻ đẹp của nó.

Louis Vuitton

Bông hoa Monogram mang tính biểu tượng của Louis Vuitton được Francesca Amfitheatrof, giám đốc nghệ thuật phụ trách đồng hồ và trang sức của House, trang điểm lại và nó thật thú vị! B Blossom, bộ sưu tập đầu tay của Amfitheatrof, bao gồm vòng tay, mặt dây chuyền phát sáng và khuyên tai phô trương sự hòa trộn màu sắc tuyệt đẹp mà chúng tôi cho là hoàn hảo cho tình hình hiện tại.

Chanel

Để đánh dấu kỷ niệm 100 năm nước hoa N°5 mang tính biểu tượng, xưởng trang sức cao cấp của Chanel đã tung ra 123 tác phẩm đặc biệt thể hiện các khía cạnh khác nhau của nước hoa. Tự hào về sự sáng tạo táo bạo, sự tinh tế vượt thời gian và cấu trúc ngoạn mục của Đồ trang sức Cao cấp; nút chai, số, hoa và ngưỡng cửa được diễn giải cẩn thận để phản ánh sự quyến rũ và mang tính cách mạng của nước hoa và đồ trang sức. Mỗi tác phẩm đặc trưng đều kể câu chuyện về mùi hương mang tính biểu tượng và toát lên vẻ huy hoàng thực sự của Chanel. Điểm nổi bật là chiếc vòng cổ kim cương 55,55 carat, đính hơn 700 viên lấp lánh.

Chopard

Trong sự hợp tác độc quyền với nhà đấu giá Sotheby’s, Caroline Scheufele, Đồng chủ tịch và giám đốc nghệ thuật của Chopard, gần đây đã giới thiệu kiệt tác mới nhất từ bộ sưu tập Haute Joaillerie Precious Lace của House. Được chế tác từ vàng trắng và titan đã được Fairmined chứng nhận, vẻ đẹp ngoạn mục tỏa sáng với tourmaline Paraiba màu xanh êm dịu để phù hợp với báu vật của một quý tộc. Loại đá quý quý hiếm này được cho là có khả năng xóa tan sự nhầm lẫn và mang lại sự rõ ràng cho tương lai.

Tiffany & Co.

Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất của Tiffany & Co, ra mắt trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021, ‘Give Me the T’. Bộ sưu tập đã mở rộng vào năm ngoái và hiện bao gồm vòng tay, bông tai và mặt dây chuyền mới cùng với các lựa chọn vàng trắng 18k mới. Khi nói đến việc gói gọn nghệ thuật thể hiện bản thân, bộ sưu tập đã đóng đinh nó vào điểm yếu; thể hiện rõ qua cách ba mặt mới xếp chồng các thiết kế mới với các món đồ khác của T1 – chẳng hạn như vòng cổ T1 với gần 250 viên kim cương tròn rực rỡ và baguette có tổng trọng lượng hơn 13 carat!

Dior

Ý tưởng về sự may mắn và định mệnh luôn là một phần của Maison Dior; Bản thân Christian Dior nổi tiếng mang theo một lá bùa, một ngôi sao may mắn, mà ông phát hiện được tại ngôi nhà thời thơ ấu của mình ở bờ biển phía bắc nước Pháp. Những món đồ trong bộ sưu tập của thương hiệu, chẳng hạn như những món đồ trong bộ sưu tập Rose des Vents, là một nét hiện đại của chiếc bùa hộ mệnh.

Giống như một chiếc la bàn có tám điểm – một con số may mắn – biểu tượng này nhằm mục đích hướng dẫn mọi người đi đúng hướng. ‘Hoa hồng gió’ cũng có thể được hiểu là cối xay gió, biểu thị những cơn gió của sự thay đổi, phiêu lưu và du lịch. Tuyệt vời hơn nữa, các món đồ này được làm từ nhiều loại đá quý và kim loại quý giúp truyền năng lượng tâm linh của chính chúng cho người đeo nó.

Xem thêm:

Lisa – Nguồn cảm hứng bất tận cho trang phục hàng ngày

Phoebe Philo là ai? Lịch sử phát triển trong ngành thời trang xa xỉ