Lisa – Nguồn cảm hứng bất tận cho trang phục hàng ngày

Là thành viên của BLACKPINK, nhóm nhạc nữ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Lisa và các thành viên trong ban nhạc của cô đã kết thúc chuyến lưu diễn Born Pink World Tour mới nhất của họ vào tháng 9 năm 2023. Chuyến lưu diễn này đã nhận được sự hoan nghênh đáng kể, trở thành chuyến lưu diễn có nhiều người tham dự nhất của một nhóm nhạc nữ K-pop cho đến nay . Bên cạnh năng lực âm nhạc, Born Pink Tour còn làm nổi bật phong cách thời trang của nhóm, thu hút khán giả trên toàn thế giới bằng phong cách năng động và bắt kịp xu hướng.
Lisa cũng là đại sứ toàn cầu cho các nhãn hiệu xa xỉ nổi tiếng như Celine và Bvlgari. Cùng với các thành viên trong ban nhạc, cô cũng là đại sứ của Chanel, làm việc với nhãn hiệu mang tính biểu tượng trong nhiều chiến dịch khác nhau. Sự hợp tác thương hiệu khác của cô bao gồm Saint Laurent, Dion Lee, David Koma và Tiffany & Co., cùng với những tên tuổi cao cấp khác. Những mối quan hệ hợp tác này truyền vào phong cách của cô sự pha trộn quyến rũ giữa các xu hướng đương đại và vượt thời gian, giúp cô trở thành biểu tượng thời trang được ngưỡng mộ trên toàn thế giới. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá tủ quần áo xa xỉ của cô nàng nhé.

Nghệ thuật đơn sắc

Lisa tham dự sự kiện từ thiện Pièces Jaunes tại Pháp toát lên vẻ sang trọng trong bộ suit. Ngoài việc gây ấn tượng bằng cách tạo dáng bên cạnh biểu tượng R&B Rihanna và màn trình diễn solo ấn tượng của cô, phần hòa tấu của cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô kết hợp áo blazer màu kem nhạt với quần phối hợp và áo crop top. Hoàn thiện vẻ ngoài của mình với chiếc túi Dior đặt làm riêng màu đỏ anh đào, Lisa truyền thêm vẻ quyến rũ cho bộ trang phục của mình.

Dịu dàng với áo trễ vai

Để bắt đầu lễ hội năm mới, Lisa đã chiêu đãi những người theo dõi cô trên Instagram những cái nhìn thoáng qua về lễ kỷ niệm của cô, bao gồm cả trang phục của cô. Nó nổi bật với áo trễ vai màu hồng baby, toát lên vẻ ấm áp và thoải mái. Nâng tầm bộ trang phục, cô kết hợp nó với quần da màu đen. Diện mạo này sẽ hoàn hảo cho các bữa tiệc cocktail hoặc lễ kỷ niệm sinh nhật.

Set đồ quý phái

Lisa gây choáng váng trong trang phục bán trang trọng khi nhận được danh hiệu Thành viên danh dự của Huân chương Đế quốc Anh (MBE). Trang phục của cô bao gồm một chiếc váy ống màu trắng trứng ca-rô đi kèm với một chiếc áo choàng phối hợp. Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng những điểm nhấn tinh tế, ngôi sao BLACKPINK đeo đồng hồ đeo tay bóng bẩy và nhẫn bạc tối giản.

Phong cách đường phố

Nếu có chủ đề nào thống trị phong cách thời trang của ngôi sao BLACKPINK Lisa thì đó chính là thời trang dạo phố. Trong chuyến đi Paris vào tháng 7 năm 2023, cô đã tập hợp một bộ quần áo thoải mái, mát mẻ, thể hiện được bản chất của một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Kết hợp các yếu tố một cách dễ dàng, trang phục của cô bao gồm áo crop top đen cơ bản, váy ombre, áo khoác oversized màu trắng, mũ đen và giày da đanh màu vàng. Bạn có thể kết hợp diện mạo này cho những chuyến đi nghỉ cuối tuần hoặc một ngày đi chơi với bạn bè.

Cổ điển tinh tế

Tại Coachella 2023, khi đi chơi cùng Billie Eilish, Lisa đã pha trộn nét tinh tế đương đại với nét quyến rũ cổ điển. Bộ trang phục của cô phản ánh cảm giác cổ điển một cách tinh tế, bao gồm áo crop top đen trắng kết hợp với váy ngắn màu trắng sắc nét. Cô bổ sung vẻ ngoài bằng đôi bốt đen cổ điển và một chiếc ba lô da bóng bẩy. Tái tạo trang phục này cho chuyến đi đến một thành phố nước ngoài hoặc một buổi hòa nhạc.

Phối hợp quyến rũ

Nâng tầm phong cách Paris của mình, nữ thần tượng K-pop dễ dàng nắm bắt xu hướng phối hợp đáng thèm muốn. Trong thời gian ở kinh đô thời trang, set đồ của Lisa nổi bật với sự kết hợp giữa áo khoác sọc và váy sọc sang trọng, kết hợp cùng áo thun cổ cao màu đen, bốt đen mũi nhọn và túi đeo vai màu đen đơn giản. Lấy cảm hứng từ bộ trang phục nổi bật này để tạo ấn tượng lâu dài tại các hộp đêm hoặc trong một đêm hẹn hò đáng nhớ với đối tác của bạn.

Tựa như Barbie sống

Một trong những trang phục mang tính biểu tượng nhất của Lisa trong chuyến lưu diễn là bộ phối hợp màu hồng nổi bật này, khiến cô ấy trông giống như búp bê Barbie ngoài đời thực. Sự kết hợp phù hợp theo chủ đề trái tim bao gồm áo crop top và váy ngắn có chi tiết đính sequin. Lấy cảm hứng từ tuyên bố này nếu bạn chuẩn bị khiêu vũ suốt đêm tại một sự kiện âm nhạc hoặc vũ trường, truyền tải năng lượng tự tin và thời trang của Lisa.

Ngôi sao BLACKPINK Lisa có phong cách khá độc đáo khi lựa chọn thời trang. Vẻ ngoài của cô là sự kết hợp giữa phong cách đường phố và trang phục thường ngày, chẳng hạn như quần denim rách và áo crop top. Thỉnh thoảng, cô cũng diện những món đồ thiết kế, bao gồm váy đặt may, quần âu và set váy. Màu sắc phối hợp và những set đồ phù hợp là món đồ cô yêu thích, dù là trên sân khấu hay trong kỳ nghỉ.

Xem thêm:

Quà tặng Ngày Phụ nữ: Túi xách sang trọng cho “người thương”

Phoebe Philo là ai? Lịch sử phát triển trong ngành thời trang xa xỉ