8 chiếc túi Tory Burch đáng để bạn đầu tư nhất trong năm nay

Tory Burch, nhà thiết kế thời trang 57 tuổi, được biết đến với những thiết kế túi xách sang trọng đương đại. Sinh ra ở Pennsylvania, bà chuyển đến thành phố New York và làm việc dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế Zoran Ladicorbic. Sau đó bà làm việc tại Harpers Bazaar, Vera Wang và Loewe. Tory Burch LLC, được thành lập vào năm 2004, nhanh chóng được công nhận và giành được Giải thưởng Ngôi sao đang nổi cho Ý tưởng bán lẻ mới tốt nhất từ Fashion Group International. Thương hiệu này có hơn 350 cửa hàng trên toàn cầu và được biết đến với họa tiết huy chương ‘Logo chữ T’ đặc trưng.

Các thiết kế của Tory Burch được biết đến với kiểu dáng, chất lượng và giá cả bền bỉ. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc túi của thương hiệu trong năm nay thì hãy tham khảo những lựa chọn sau của Authentic Shoes nhé.

1. Tory Burch Lee Radziwill Tote

Tory Burch Lee Radziwill Tote là một thiết kế độc đáo và sáng tạo, nổi bật so với các nhãn hiệu thời trang khác. Mặc dù có vẻ ngoài thông thường nhưng nó có cấu trúc hai lớp, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy cho công ty hoặc vẻ ngoài sang trọng cho ngày nghỉ. Tay cầm phía trên của túi cho phép đeo vai với vóc dáng nhỏ nhắn và dây đeo chéo mang đến sự tiện lợi khi rảnh tay.

2. Tory Burch Eleanor Bag

Tory Burch Eleanor là một chiếc túi thời trang hiện đại phổ biến, được biết đến với hình dáng tinh tế và khóa chữ T đôi cỡ lớn. Có sẵn với các tùy chọn dây đeo bằng da và dây chuyền, túi có ba ngăn bên trong và đã được mở rộng để bao gồm một chiếc túi có tay cầm sang trọng và kiểu đeo vai có thể chuyển đổi Đông-Tây.

3. Tory Burch Fleming Small Convertible Shoulder Bag

Túi đeo vai Tory Burch Fleming Small Convertible là một chiếc túi có dây xích sành điệu dành cho những dịp trang trọng, nổi bật với họa tiết hình chữ thập và họa tiết Huy chương Tory Burch T. Nó có ba ngăn được sắp xếp gọn gàng và một túi có khóa kéo để cất giữ an toàn, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cảm giác sang trọng của thập niên 1980.

4. Tory Burch Kira Chevron Convertible Shoulder Bag

Túi đeo vai Tory Burch Kira Chevron Convertible mang đến sự thay thế phù hợp cho họa tiết hình chữ thập Fleming. Nó có dây đeo dạng chuỗi có thể điều chỉnh để đeo vai hoặc đeo chéo và chăn bông hình chữ V êm ái làm bằng da bê mịn. Túi có 2 ngăn lớn, 1 ngăn có khóa kéo và 1 ngăn phía sau, đựng được nhiều đồ.

5. Tory Burch Perry Triple Compartment Tote Bag

Túi tote ba ngăn Tory Burch Perry là một chiếc túi tote có miệng mở, thiết thực được thiết kế dành cho phụ nữ khi di chuyển. Nó có Huy chương Tory Burch T được chạm nổi kín đáo và ngăn đựng rộng rãi, cao 29 cm và dài 39 cm. Túi có thể đựng vừa laptop, máy tính bảng hiện đại, có ngăn có khóa kéo để đựng ví. Các túi bổ sung ở lớp lót giúp sắp xếp gọn gàng và dây đeo vai giúp bạn thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

6. Tory Burch Reva Embossed Clutch

Reva Embossed Clutch là một chiếc clutch ăn tối mỏng nhưng thanh lịch được thiết kế cho các sự kiện trang trọng. Kích thước mỏng nhưng rộng rãi của nó nổi bật với mặt ngoài bằng da bê có chạm nổi cá sấu với Huy chương chữ T ngoại cỡ, mang đến khả năng lưu trữ rộng rãi cho những thứ cần thiết và dây đeo dạng xích có thể tháo rời để đeo vai.

7. Tory Burch Petite Lee Radziwill Double Bucket

Mặc dù gần như không thực tế như đối tác tote của nó, kỳ quan đeo chéo nhỏ bé này đã bù đắp cho nó bằng sự dễ thương tuyệt đối của nó. Được chế tác bằng da và da lộn, chiếc túi đầy màu sắc này bao gồm các lớp có cấu trúc mềm mại, di chuyển và thay đổi theo nội dung bên trong. Dây thắt lưng được cố định bằng phần cứng khóa và chìa khóa hoàn thiện vẻ ngoài tiện dụng, hoàn hảo cho những ai muốn cải thiện vẻ ngoài thường ngày của mình một cách dễ dàng. Bạn sẽ đựng vừa điện thoại thông minh, ví và có lẽ cả son môi với chiếc túi này.

8. Tory Burch Robinson Spazzolato Convertible Crescent Bag

Chúng ta không thể kết thúc danh sách những chiếc túi tốt nhất của Tory Burch mà không đưa vào chiếc túi hàng ngày này. Giờ đây, hình dáng cổ điển của chiếc túi hình bán nguyệt rõ ràng vẫn còn tồn tại, hãy cân nhắc đầu tư vào Túi Tory Burch Robinson Spazzolato Convertible Crescent.

Lấy cảm hứng từ tình yêu du lịch của cha mẹ cô, chiếc túi đeo vai tinh tế này được chế tác từ da bóng và có đế tròn mịn sẽ nằm hoàn hảo dưới vai bạn.

Xem thêm:

Điểm qua 11 chiếc túi Flap cổ điển không bao giờ lỗi mốt

Chiêm ngưỡng BST giày sang chảnh của các thành viên BTS