Những chiếc ví nam tốt nhất phù hợp với mọi ngân sách

thường là món đồ được nam giới bỏ quên, thường bị bỏ đi hoặc mua một cách bốc đồng. Tuy nhiên, điều quan trọng là tìm được một chiếc ví phù hợp với nhu cầu chi tiêu của bạn. Có bốn nhóm chính trong thế giới ví, mỗi nhóm có những yêu cầu cụ thể đối với nhà cung cấp tiền tệ của mình. Những nhóm này bao gồm những người đàn ông thích thanh toán hóa đơn bằng tay, những người đàn ông thích mang theo tiền mặt và một người mới đến. Đã đến lúc phát triển và tìm ra chiếc ví phù hợp với nhu cầu chi tiêu của bạn, vậy nên hãy cùng Authentic Shoes khám phá những chiếc ví tốt nhất cho từng sở thích cá nhân nhé.

Bennett Winch

Được sản xuất thủ công tại Anh, Bennett Winch chuyên về các phụ kiện vượt thời gian dành cho những người theo phong cách tối giản sành điệu. Tuân theo quan điểm rằng nếu bạn mua tốt thì bạn chỉ cần mua một lần, chủ thẻ này là thứ sẽ được trân trọng trong nhiều năm tới, được làm từ da Tuscan có nhiều màu sắc và họa tiết – đồng thời có chỗ cho sáu thẻ và nhiều hơn thế nữa. Bên ngoài, logo được dập nổi một cách tinh tế trên mặt trước, đóng vai trò như một lời nhắc nhở về chất lượng của nó mỗi khi bạn tiếp cận nó.

Paul Smith

Bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản hơn trên ví truyền thống? Paul Smith đã giúp bạn được bảo hiểm. Cụ thể là thông qua phong cách zip-around này. Được chế tác từ kết cấu canvas và thêu tên của nhà thiết kế ở phía trước, nó có hình bán nguyệt và có móc carabiner ở bên cạnh để dễ dàng mang theo hàng ngày. Hoàn hảo để gắn vào khóa quần của bạn, nó hiện đang được bán qua Asos, vì vậy hãy nhớ thêm nó vào giỏ hàng của bạn trước khi quá muộn.

Bottega Veneta

Trong chuyến lang thang khắp thế giới ví, bạn có thể sẽ tìm thấy nhiều hơn những phiên bản màu đen mà bạn có. Nếu ý tưởng về một thứ gì đó đơn giản như vậy không hấp dẫn, hãy thử Bottega Veneta thay thế: món đồ da Intrecciato gập đôi này là một trong những món đồ sáng nhất mà chúng tôi từng thấy, có màu xanh lá cây ma quái không thể cưỡng lại.

Ted Baker

Đơn giản, kiểu dáng đẹp và có đầy đủ các ngăn dành cho mọi loại thẻ và tiền tệ bạn có thể mang theo, chiếc ví góc Ted Baker này lấp lánh với màu đen đơn giản và được hoàn thiện bằng chi tiết trang trí bằng kim loại tinh tế. Một sự lựa chọn có giá hợp lý có khóa tối giản tinh tế của chiếc ví cổ điển.

Tom Ford

Được chế tác tại Ý từ chất liệu da bóng có hiệu ứng cá sấu, chiếc ví màu đen của Tom Ford thể hiện sự tinh tế của nhà thiết kế đối với sự quyến rũ dễ dàng. Được trang trí bằng logo của anh ấy với tông màu vàng ở đế, khung gập đôi của nó đóng vai trò chứa chín túi bên trong, hai trong số đó có hình dạng giống chữ cái đầu tiên của chữ ‘T’ của anh ấy.

Gucci

Dấu hiệu của một chiếc ví tốt được đảm bảo bởi hai điều: sự khéo léo và chi tiết – và Gucci đã làm chủ được cả hai yếu tố đó với thiết kế mới nhất này. Được lắp ráp tại Ý từ chất liệu da đen sang trọng, chiếc ví mỏng này có dây chuyền hình ngựa bằng vàng nổi tiếng của ngôi nhà ở góc hình dáng của nó và được trang bị các khe cắm thẻ bên trong. Đây chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư dài hạn của bạn.

Đây là những mẫu ví nam đáng để bạn cân nhắc cho bản thân hoặc món quà tặng giá trị mà các chị em có thể tham khảo.

Xem thêm:

Tất cả các mẫu túi từ thương hiệu mới cùng tên của Phoebe Philo

Đâu là những đôi giày thể thao Air Max Day bị lãng quên?