Một bước chạm tương lai với Nike Adapt BB cùng công nghệ đi tiên phong trong giới Sneaker

Nike luôn khẳng định được vị thế của mình trong giới giày thể thao khi liên tục đưa ra những mẫu giày với những hiệu năng mới và độc đáo cùng với những công nghệ cực xịn xò. Và Nike Adapt BB với công nghệ tự thắt dây là một ví dụ điển hiện cho việc đi trước tương lai của nhà Swoosh.

Tiếp nối những gì mà HyperAdapt 1.0 để lại, Nike Adapt BB chính là mẫu giày với công nghệ tân tiến hơn với giá thành chỉ bằng 1 nửa so với phiên bản tiền nhiệm. Công nghệ mới này của Nike cho phép người dùng có thể tự điều chỉnh độ ôm chân thông qua ứng dụng riêng có tên là Nike Adapt. Với ứng dụng này người dùng không chỉ điều chỉnh được độ khít của đôi giày mà còn có thể theo dõi được lượng pin của giày, thả lỏng dây giày hay thay đổi màu sắc của nút điều chỉnh trên giày. Việc thiết kế app riêng như vậy sẽ giúp cho việc sử dụng cũng như theo dõi đôi giày tốt nhất có thể.

Đôi giày với thiết kế với màu sắc tối giản và vô cùng gọn gàng dù bên trong có rất nhiều công nghệ. Nếu bạn muốn đôi giày sinh động hơn 1 chút, bạn vẫn có thể thay đổi màu phối 2 nút ấn với 13 màu khác nhau trong 1 lần chạm nhẹ. Khác với suy nghĩ của người dùng, đôi giày cực kỳ nhẹ, êm và vô cùng thoải mái chứ không hề nặng nề. Ngoài công nghệ Fit Adapt mới, Adapt BB được thiết kế với lớp Flyknit có độ bền cao và lớp lưới Quad fit nằm ở phía trong. Phần bộ đệm của đôi giày với chất liệu CushLon.

Để sở hữu cho mình đôi giày với công nghệ cao cấp với mức giá cực kì “ổn áp” thì còn đợi gì mà không qua ngay Authentic Shoes để mang về đôi giày bóng rổ của tương lai này!

Xem thêm:

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .