Một cái nhìn chi tiết hơn về Air Jordan 4 “Fire Red”

Có lẽ các tín đồ sneaker đã nghe rất nhiều về Air Jordan Retro. Retro chính là thuật ngữ để gọi những đôi giày/ phối màu đã ngưng phát hành của Nike, được làm lại với chất liệu và thiết kế giống như phiên bản gốc hoặc chỉ có một vài sự khác biệt không đáng kể. Trong bài viết này Authentic Shoes sẽ đưa các bạn tham quan từng chi tiết của một bản retro rất đáng chú ý đó là đôi Air Jordan 4 “Fire Red”.

Trong thời gian gần đây, Jordan Brand có những kế hoạch lớn cho mùa lễ hội và một thành phần quan trọng nhất của những kế hoạch này là Air Jordan 4 “Fire Red”

Có thể nói, đây là sự trở lại của một thiết kế Air Jordan huyền thoại được ra mắt vào tháng 2 năm 1989, và nó được là làm lại thiết kế đã phát hành vào năm 2020 này của “Fire Red”, đánh dấu lần phát hành retro thứ ba – tiếp nối phiên bản Mars Blackmon đặc biệt năm 2006 và phong cách trang trí Jumpman năm 2012 – là phiên bản mới nhất đúng với sự hồi sinh ban đầu nhờ một chi tiết quan trọng: chi tiết ở phần gót chân.

Ngoài phần trang trí ở gót chân độc đáo này, “Fire Red” còn có một phối màu cực kì bắt mắt khi kết hợp phần đế da trắng với các điểm nhấn màu đen và đỏ mạnh mẽ, tạo nên một cái nhìn cực kì cuốn hút. 

Với sự kết hợp giữa 3 màu cơ bản: trắng – đỏ – đen đã tạo nên một sức hấp dẫn kì lạ của đôi giày. Các chi tiết có lưới màu trắng cũng được xuất hiện ở hai bên và chính giữa đôi giày cũng là một điểm nhấn vô cùng độc đáo. 

Ở phần gót sau của đôi giày, Jordan đã khéo léo in tên thương hiệu “Nike Air” màu đỏ đặt trên nền màu đen, từ đó càng làm nổi bật hơn tên thương hiệu, tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt và khéo léo.

Air Jordan 4 “Fire Red” được thiết lập để phát hành thông qua Nike SNKRS vào Black Firday ngày 28 tháng 11. Dự kiến đôi giày sẽ bán ra với mức gá bán lẻ $ 200 USD

Để cập nhập những thông tin mới nhất, mời các bạn cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!