Một cái nhìn tồng quát về UltraBoost 20 dành cho những fan trung thành của “cỏ ba la”

Lần đầu ra mắt vào năm 2013 Ultraboost 1 được định hình trong lòng người tiêu dùng là một “con quái vật” với sự hoàn hảo tuyển đối tự sự tiện lợi, bền bỉ, vẻ ngoài sang trọng và độ êm tuyệt vời. Không quá khi nói rằng Ultraboost là một trong những đôi giày tốt nhất của Adidas nói chung và toàn bộ giày trong giới Sneakerhead nói riêng.

Sau 7 năm với những phiên bản khác nhau, từ Ultraboost 1,2,3,4 và gần nhất là Ultraboost 19 với nhiều kỹ thuật và công nghệ mới. Thì nay chúng ta đã có đến phiên bản Ultraboost 20 tiến thêm một bước nữa bằng cách giới thiệu công nghệ bổ sung như vị trí sợi cùng với công nghệ đan được tùy chỉnh ở phần trên vải Upper Primeknit và gót được thiết kế tỉ mỉ lại hơn.

Cải tiến đầu tiên phải nói về độ nẩy trả lại trên mỗi bước chân, đó là một điều cực kì quan trọng với một runner khi nó tạo cảm giác được sự phản hồi trên mỗi bước chạy làm giảm đi tác động va đập của chân với mặt đất. Vải Upper Primeknit+ được sản xuất với công nghệ Tailored Fiber Plocation (TLP) giúp đan các sợi một cách chi tiết đến milimet để đảm bảo cảm giác vừa vặn tối ưu và thoáng mát. Đặc biệt nhất vẫn chính là việc Adidas đã thêm một lớp đệm ở gót chân hỗ trợ tối đa khi đổi hướng chạy và Khung gót chân 3D ôm chân khi chạm đất.

Và giờ hãy cùng Authentic Shoes điểm lại những ưu/nhược điểm cho đôi giày xịn xò này nào!

Ưu điểm

  • Đệm: Cảm giác siêu sang trọng của đệm Boost được đa số người mang khen ngợi.
  • Khóa gót: Gót đệm mang lại khả năng khóa chặt tuyệt vời mà không gây trơn trượt hoặc kích ứng.
  • Vừa vặn: Một số lượng lớn những người chạy bộ thích cảm giác giống như tất của phần trên đan của UB20.
  • Thiết kế độ Fit: Cung cấp không gian rộng rãi để duỗi ngón chân, tùy theo những người có bàn chân cỡ trung bình.
  • Độ bám đường: Lớp cao su Continental bám đường tuyệt vời và không trượt trên bề mặt ướt.
  • Độ bền: Những người đã thử với những đường chạy đua 100 dặm mà chiếc giày vẫn luôn trong trạng thái tốt nhất, cho thấy không có dấu hiệu hao mòn nghiêm trọng.
  • Phong cách: Đại đa số người mua coi mô hình này là một tuyên bố thời trang và đặc biệt yêu thích cách phối màu lấy cảm hứng từ NASA.

Nhược điểm

  • Trọng lượng: Adidas Ultraboost 20 có phần nặng và thậm chí còn nặng hơn UB19 một chút. Điều này chủ yếu được cảm nhận khi bạn chạy nhanh hơn và lâu hơn.
  • Không dành cho chạy nhanh: Theo lời đánh giá của hầu hết các chuyên gia, giày cảm thấy cồng kềnh khi họ cố gắng tăng tốc.
  • Giá trị khá cao: Nhiều người dùng nghĩ rằng hiệu suất và các bản nâng cấp của Ultraboost 20 không đáng đến mức giá $180 (Khoảng 5-6tr)

Xem thêm