Một cái nhìn tổng thể về Air Jordan 1 High OG “Prototype”

Tháng 8 có thể là lúc mà nhiều người chào tạm biệt với mùa hè và chuẩn bị cho một thời điểm mới trong năm, nhưng đối với NikeJordan Brand, bữa tiệc chỉ vừa mới bắt đầu, hay ít nhất là đối với dòng thiết kế Air Jordan 1 của thương hiệu này. Mới đây thôi, chúng ta đã được chứng kiến những thiết kế mới nhất mà The Swoosh dành cho một mùa thu mát mẻ, một trong số những thiết kế nổi bật đó là Air Jordan 1 High OG “Prototype”.

mot-cai-nhin-tong-the-ve-air-jordan-1-high-og-prototype

Mẫu thiết kế mới đây nhất gia nhập Jordan Brand trong mùa thu năm nay là Air Jordan 1 High OG “Prototype” đã được công bố về ngày phát hành chính thức ngay trước thời điểm lá chuyển màu. Bên cạnh Air Jordan 1 High OG “Prototype”, hàng loạt những thiết mới khác cũng đã được công bố như Air Jordan 1 Low “White/Eclipse Bronze” và Air Jordan 4 “Shimmer”.

mot-cai-nhin-tong-the-ve-air-jordan-1-high-og-prototype

Được công bố từ trước đây trong tháng 6, Air Jordan 1 High OG “Prototype” mang trong mình một tông màu mang đậm âm hưởng của Tune Squad trong bộ phim Space Jam: A New Legacy vừa ra mắt trong hè với phần đế làm từ chất liệu da lộn màu trắng cũng như phần Toebox cùng các lớp phủ Nubuck với hai màu xám sáng mềm mại xung quanh phần dây giày, lưỡi gà và dấu Swoosh.

mot-cai-nhin-tong-the-ve-air-jordan-1-high-og-prototype

Phần xỏ dây giày trên trên cổ giày của Air Jordan 1 High OG “Prototype” mang trong mình một tông màu xanh da trời và xanh Electric Blue làm tương phản và nổi bật lên phần logo Nike Air màu cam sáng ở phần lưỡi gà và các đường chỉ khâu trên phần mắt cá chân. Ngoài ra, sự đặc biệt của Air Jordan 1 High OG “Prototype” đến từ phần cổ giày có thể tách ra giúp bạn biến đôi giày của mình từ một đôi High-top sang Low-top.

mot-cai-nhin-tong-the-ve-air-jordan-1-high-og-prototype

Air Jordan 1 High OG “Prototype” dự đoán sẽ được ra mắt vào ngày 10/09 trên website chính thức của Nike. Cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu sneaker hot hit và xu hướng thời trang toàn cầu trên trang web chính thức của bọn mình nhé.

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với Nike Air Max 1

                  Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?