MSCHF x Crocs Big Yellow Boots chiếm trọn spotlight tại Paris Fashion Week

Vào tháng 2 năm 2023, thương hiệu MSCHF đã gây chấn động giới thời trang với đôi ủng đỏ Big Red Boots như bước ra từ thước phim anime Nhật Bản – Astro Boy. Và chỉ năm tháng sau đó, trong Tuần lễ thời trang nam Paris, MSCHF lại một lần nữa gây sốt khi tiếp tục trình làng một phiên bản mới của Big Red Boots có tên là Big Yellow Boots thông qua màn hợp tác với thương hiệu dép sục đình đám Crocs.

Đôi bốt màu vàng khổng lồ trông vừa lập dị vừa tinh nghịch mang tên Big Yellow Boots này ra mắt đúng thời điểm show diện Xuân Hè 2024 của Rick Owens trình diễn. Chính vì vậy, nhiều người đã dí dỏm nói rằng nó thậm chí đã “chiếm sóng” luôn nhân vật chính sau khi giới mộ điệu liên tục đề cập về màn chào sân của Big Yellow Boots. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về câu chuyện Big Yellow Boots của Crocs và MSCHF chiếm trọn spotlight tại Paris Fashion Week nhé!

Liệu đôi ủng vàng có gây sốt như đôi ủng đỏ trước đó?

MSCHF và Crocs đã thông báo về màn hợp tác với đôi bốt màu vàng khổng lồ của họ bằng cách đưa nó xuất hiện trên chân rapper TOMM¥ €A$H tại hàng ghế đầu tiên tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Rick Owens. Tại đây, TOMM¥ €A$H đã lựa chọn khoác lên mình bộ trang phục lấy cảm hứng từ kịch câm để phối cùng Big Yellow Boots, dây đai quần màu vàng và một chiếc mũ ô màu vàng ngộ nghĩnh.

Xuất thân từ Estonia, TOMM¥ €A$H là một nghệ sĩ âm nhạc, rapper kiêm nhà sản xuất vô cùng tài năng của làng giải trí thế giới. Âm nhạc và phong cách biểu diễn có một không hai của Tommy Cash chính là yếu tố quan trọng đã thu hút sự chú ý của người hậm mộ trên khắp thế giới. Do đó, Tommy Cash được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời để giúp hai thương hiệu giới thiệu một món đồ lập dị không giống bất kỳ ai.

Big Yellow Boots được xây dựng theo kiểu dáng đồ sộ và nổi bật tương tự như phiên bản Big Red Boots được giới thiệu trước đó. Tuy nhiên, do là phiên bản đánh dấu màn hợp tác cùng Crocs nên Big Yellow Boots đã được trang trí bằng các lỗ thoáng khí đặc trưng của thương hiệu dép sục đình đám. Ngoài ra, phần dây quai hậu ở gót chân sẽ gợi liên tưởng bộ phận phổ biến trên phần đế của dòng Crocs Classic Clog nổi tiếng.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết liệu MSCHF x Crocs Big Yellow Boots có phải là mẫu thiết kế sẽ được phát hàng rộng rãi tới tay công chúng hay không. Tuy nhiên, những tin tức và lượt tìm kiếm xoay quanh đôi ủng này dường như không có dấu hiệu sụt giảm trong những ngày gần đây. Do đó, đây chính là một tín hiệu tích cực báo trước rằng Big Yellow Boots nhiều khả năng sẽ được chính thức phát hành trong tương lai gần.

Sự trỗi dậy của những ý tưởng “có một không hai”

Cái tên MSCHF được viết tắt từ cụm từ “miscellaneous mischief” và nó được dịch theo nghĩa đen là “những trò tinh quái hỗn tạp”. Dành cho những ai chưa biết, Gabriel Whaley đã thành lập thương hiệu này vào năm 2018 với mục tiêu tập trung vào mảng nghệ thuật và truyền thông. Mặc dù trong quá khứ từng là một chỉ huy quân sự nhưng Gabriel Whaley lại có một số quan điểm thực sự độc đáo và thậm chí là kỳ dị. Và chính những khái niệm táo bạo vượt qua ranh giới của khả năng đó đã cho phép MSCHF trở thành một thương hiệu độc đáo nhanh chóng nổi tiếng rộng rãi và thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trong khi đó, Crocs là thương hiệu ngay từ khi ra mắt làng thời trang đã làm dấy lên làn sóng bàn luận dữ dội về thiết kế kỳ dị của loại giày dép “điên rồ” này. Trên thực tế, chúng ta hiện vẫn không biết nên gọi các mẫu thiết kế của Crocs là giày hay dép khi chúng bịt mũi chân người mang nhưng lại có thể gạt phần quai hậu lên để lộ gót chân. Đáng chú ý, loại dép đặc biệt này thậm chí không được lòng của nhiều tín đồ thời trang vì lý do đơn giản là họ cho rằng nó có thiết kế mâu thuẫn với tính thẩm mỹ của thời trang.

Mặc dù vậy, trong mắt của nhiều người, hai thương hiệu đình đám này vẫn chiếm ưu thế hơn nhiều so với những đối thủ nhờ các ý tưởng “không giống bất kỳ ai”. Do đó, màn hợp tác trên đôi Big Yellow Boots của hai thương hiệu này chắc chắn sẽ không chỉ ghi điểm với kiểu dáng đặc biệt mà còn gây chú ý nhất với chất liệu nhựa tế bào kín nổi tiếng mà Crocs sử dụng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

WTAPS chính thức tiết lộ dòng sản phẩm hợp tác với 990v2 của New Balance sắp tới

Top 8 thương hiệu thời trang đường phố đình đám nhất đất nước mặt trời mọc

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .