MTV x Puma RS-X: khi âm nhạc kết hợp cùng thời trang

Nếu là người thích âm nhạc, MTV chắc chắn không còn là cái tên xa lạ. Sự kết hợp giữa âm nhạc và sneakers lại càng càng trở nên quen thuộc đối với người yêu giày. Những bản collab đình đám với các ca sĩ nổi tiếng luôn nhận được nhiều sự đón nhận và mến mộ. Liệu kết hợp giữa chương trình âm nhạc nổi tiếng với thương hiệu thời trang đình đám thì sẽ như thế nào nhỉ? Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về sự kết hợp cực hay ho này nha!

MTV là một kênh truyền hình của Mỹ ra đời vào năm 1981. Chương trình xoay quanh chủ đề về âm nhạc, các bài nhạc mới, các ca sĩ đình đám, thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ thời đó. Thời gian gần đây, chương trình có nhiều sự thay đổi về mặt nội dung như thêm vào các chương trình hài ngắn, phim… để phù hợp với xu thế của thời đại. Dẫu vậy, sức ảnh hưởng của kênh vẫn không thể phủ nhận với nền âm nhạc thế giới.

Tuy nhiên thì đây không phải lần đầu MTV và Puma bắt tay nhau. Năm 2006, khi hip-hop đang là một trào lưu đỉnh cao, MTV và “báo nhảy” đã hợp tác cùng nhau, đưa ra những ý tưởng và hiện thực nó trên dòng giày Clyde với cảm hứng từ Yo! MTV Raps. Đây là lần bắt tay thứ 2 sau hơn 10 năm, MTV x Puma tiếp tục phát triển thiết kế trên dòng RS-X hiện đại cùng nguồn cảm hứng âm nhạc từ thập niên 80. Phiên bản collab lần này gồm hai phối màu.

Phối màu đầu tiên có tông trắng chủ đạo kết hợp với sắc tím và xanh mint. Phối màu còn lại có màu xanh mint và được viền bởi sắc đen khá đặc trưng cho MTV. Hai đôi sneakers đều có vẻ ngoài chunky với phần đế to và cồng kềnh khiến ta không khỏi nhớ đến những đôi MLBFila khá nổi thời gian gần đây. Ngoài ra, MTV x Puma cũng sẽ ra mắt một số sản phẩm khác như áo thun, tank top, tracksuit và quần short.

Cả bộ sưu tập như một bản nhạc được remix lại với những tông màu đầy tươi sáng khiến ta không thể rời mắt. Sự hiện đại đầy tinh tế, thật không lạ khi cả hai phiên bản đã được ra mắt khá lâu nhưng vẫn được tìm kiếm bởi các sneakerhead.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: PUMA Tie-Dye Carina và họa tiết tuyệt đẹp trên nền trắng