PUMA Tie-Dye Carina và họa tiết tuyệt đẹp trên nền trắng

Những năm gần đây, khi thế giới thời trang chuyển mình và họa tiết tie-dye trở thành thứ gì đó cần phải có mỗi khi hè về. Từ quần áo, túi xách đến giày, tất cả đều có những mẫu thiết kế tie-dye cực kì bắt mắt và dễ mang. PUMA cũng đã lan tỏa sự sôi động này trên đôi Carina của họ và đặt một lịch phát hành vào cuối tuần này. Một phong cách rất riêng lấy cảm hứng từ đôi cao gót của phụ nữ.

Puma tie dye catrina

Nhuộm tie-dye chưa bao giờ hổi hẳn lên như một trend cực mạnh, thế nhưng chúng luôn là một kiểu thời trang rất được ưa chuộng gần đây. PUMA cũng có cho mình một đôi tie-dye mới hè này trong thiết kế PUMA Carina, một phong cách lấy cảm hứng từ sân tập của phụ nữ.

Xem thêm: Puma Ralph Sampson 70 Lo Rudolf Dassler Legacy với phối màu cực đỉnh

puma tie dye carina

Mang trên mình tông màu trắng đơn giản, đây hẳn sẽ là một mẫu sneaker thông thường nếu không sở hữu một đường trang trí tie-dye suốt mặt ngoài ra sau gót. Đế giữa được mở rộng và viền mang thiết kế răng cưa, tỷ lệ cân xứng hiện đại.

Xem thêm: Puma Clyde Classic Premium “Flagship” – cảm hứng từ thành phố New York hiện đại

 

puma tie dye carina

Người sở hữu cho mình PUMA tie-dye chắc chắn sẽ là các bạn trẻ ưa thích form giày cổ điển, dễ đi nhưng yêu sự phá cách và thời thượng. Chính thức trào đón người hâm mộ vào ngày 12 tháng 7, đây là món quà vô cùng ý nghĩa tặng bạn gái sinh nhật cuối năm hoặc để tự thưởng cho mình sau một thời gian dài học tập và làm việc hiệu quả. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.

Xem thêm: Hình ảnh chi tiết về PUMA RS-X với concept Transformers độc lạ

                  10 lí do để bạn lựa chọn sở hữu cho mình phiên bản Puma RS-X

This entry was posted in News and tagged .