Puma Ralph Sampson 70 Lo Rudolf Dassler Legacy với phối màu cực đỉnh

Khi nhắc tới Puma có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay tới các dòng giày vô cùng thành công như Puma RS-X, Thunder, Basket, Muse mà quên đi một cái tên huyền thoại Ralph Sampson – một trong những cái tên vĩ đại của thế hệ bóng rổ thập niên 80’s. 

puma-ralph-sampson-70-lo-rudolf-dassler-legacy-voi-phoi-mau-cuc-din

Được bắt nguồn với 3 danh hiệu “Cầu Thủ của Năm” trong màu áo của đại học Virginia, Puma cũng nhanh chóng tung hô chiến thắng này bằng một thiết kế signature dành cho gã khổng lồ Virginia là Puma Ralph Sampson. Đến nay đây vốn là một dòng giày lâu đời của Puma ở phân khúc bóng rổ. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes cập nhật ngay một thiết kế vô cùng hiện đại nha!

 

Khi có cơ hội đưa dòng Ralph Sampson quay trở lại vào đầu 2020, Báo Nhảy cũng cho ra đời một đôi giày cổ thấp, bên cạnh thiết kế cổ cao nguyên bản, nhằm hướng đến đa dạng phân khúc người tiêu dùng, vì dù gì một đôi giày cổ thấp vẫn dễ mang và dễ phối đồ hơn bản cổ cao.

Lần phát hành mới nhất, Puma vẫn sử dụng form dáng Ralph Sampson 70 Lo Archive để bày tỏ lòng tôn kính với người sáng lập Rudolf Dassler khi cho phiên bản giày bóng rổ cổ thấp này tên gọi Rudolf Dassler Legacy. 

Sơ lược một chút về cha đẻ của Báo Nhảy – Rudolf Dassler thành lập Puma vào năm 1948. Ông không phải người tạo nên câu slogan bất hủ “Forever Faster” vào thời đó, nhưng đó chính xác lại là những gì ông đã làm, tạo ra những đôi giày nhanh nhất. Và hơn 70 năm sau, thương hiệu đến từ nước Đức này vẫn tiếp tục là một trong những brand đứng đầu trong ngành công nghiệp giày dép. Và đôi giày bóng rổ kinh điển Ralph Sampson được phát hành lại lần này như một sự tôn vinh dành cho lịch sử và quá trình phát triển thương hiệu của Rudolf.

Quay trở lại với nhân vật chính, chiếc giày được làm từ da leather đắm trong một màu trắng tinh. Đây luôn là sắc màu nền tạo nên sự thành công cho những điểm nhấn bắt mắt. Dọc đường biên giữa logo formtripes hai bên hông và phía sau gót nổi bật lên màu xanh dương, gợi nhớ đến màu nền của lá cờ tiểu bang Virginia. Các ký tự như “PUMA Ralph Sampson”, “from stripes” và cả logo chú báo nhảy qua chữ D trên lưỡi gà xuất hiện trong màu vàng gold, bên cạnh đó còn có chiếc tag vàng có hình logo formstripe càng làm tăng thêm độ sang chảnh cho tổng thể thiết kế.

Có thể dễ dàng cảm nhận được luồng sinh khí thập niên 80s trong thiết kế thông qua chiếc sole cố ý có màu trắng ngà. Sự có mặt của công nghệ đệm Puma contact mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn trong mỗi bước dặm. 

Cuối cùng, và không kém phần quan trọng, đó chính là chiếc hộp giày. Khác hoàn toàn so với những chiếc hộp xanh lá hoặc đỏ thông thường, ở phiên bản Dassler Legacy, hộp giày được cách tân trong một màu trắng ngà, mà ở trên nắp hộp và bên hông cũng xuất hiện những ký tự màu vàng gold “The Rudolf Dassler Legacy” cùng với logo cũ của Puma như muốn nhắn nhủ lời tri ân dành cho Rudolf đến khách hàng của mình ngay khi mới chỉ cầm vào hộp giày.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Puma Clyde Classic Premium “Flagship” – cảm hứng từ thành phố New York hiện đại

This entry was posted in News and tagged .