Puma Clyde Classic Premium “Flagship” – cảm hứng từ thành phố New York hiện đại

Kỷ niệm 2 năm thành lập cửa hàng flagship hiện đại nhất trong số các store bán hàng của Báo Nhảy, có trụ sở tại Đại lộ thứ 5 (Fifth Avenue) ở thành phố New York, con đường thời trang xa xỉ đồng thời cũng là biểu tượng của sự giàu có tại thành phố hoa lệ lâu đời nhất thế giới. Puma đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên NYC, nhằm đánh dấu cột mốc thành công cho đến nay, kể từ khi thương hiệu đến từ nước Đức dấn thân vào thị trường sôi động tại Hoa Kỳ. Bộ sưu tập bao gồm quần áo, phụ kiện, và nhân vật chính cuối cùng là thiết kế Clyde kinh điển. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Ra đời chính thức vào năm 1973, cái tên Clyde xuất hiện khi Puma ký hợp đồng với vận động viên bóng rổ nổi tiếng lúc bấy giờ Walt “Clyde” Frazier. Tồn tại đến nay đã gần nửa thế kỷ, với biết bao phối màu và những cuộc bắt tay đình đám với các thương hiệu thời trang khác. Những năm gần đây, sức máu lửa trong việc tung ra những phát hành mới trên hình bóng huyền thoại vẫn không thuyên giảm, bằng chứng chính phiên bản trong bộ sưu tập NYC vừa được ra mắt với vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm: PUMA Tie-Dye Carina và họa tiết tuyệt đẹp trên nền trắng

Hoàn toàn khác với phiên bản thông thường, Clyde NYC được làm nên từ chất liệu da thượng hạng hơn hẳn. Phần upper phủ một lớp da đà điểu trắng muốt sang trọng. Phủ trên lớp da ấy là phần logo Stripes dọc hai bên hông giày, cũng được sử dụng da grain leather, với họa tiết quilted gồm các đường chỉ may thành các ô vuông thoi, biểu tượng của những món hàng thời trang luxury.

Xem thêm: Puma Clyde Classic Premium “Flagship” – cảm hứng từ thành phố New York hiện đại

Vòng ra sau gót, phần da ở khu vực này, dưới màu trắng có thể hơi khó nhìn, là họa tiết dập chìm, với chiếc giày bên trái dập hình nhiều ngôi sao năm cánh, và chiếc bên phải dập thành các đường thẳng ngang song song, vốn là biểu tượng có thể tìm thấy trên lá cờ Hoa Kỳ. Để nhấn mạnh thêm chi tiết này, tổng thể đôi giày sẽ có ba tông màu, trắng chủ đạo, cùng với xanh và đỏ chạy dọc theo các đường viền.

Xem thêm: Hình ảnh chi tiết về PUMA RS-X với concept Transformers độc lạ

Điểm nhấn chính là chiếc logo vàng ở cửa sổ gót, in hình ngọn đuốc của Nữ Thần Tự Do, hình ảnh Nữ Thần còn được áp dụng ở phần tag logo trên lưỡi gà, thông thường là chú báo nhảy, nay đã được thay thế bằng chiếc vương miện phát hào quang của Nữ Thần – một biểu tượng bất biến mỗi khi nhắc đến New York. Chi tiết kim loại mạ vàng còn được sử dụng ở ký tự Puma và chú báo nhảy ở má ngoài, tô điểm bội phần cho sự sang trọng của thiết kế.

Phần lót cũng được cách điệu đặc biệt hơn, bằng một loạt các ký tự NYC màu trắng chạy theo đường chéo, trên nền màu xanh và đỏ. Lấy cảm hứng từ thành phố thân thương dù không phải là nơi sinh ra nhưng có lẽ New York lại là một phần đóng góp rất lớn vào sự thành công trên toàn cầu của cả thương hiệu. 

Thiết kế khiến ta nhớ đến thành công của rất nhiều City Pack trước đó như Air Jordan 1 Low Paris hay UltraBoost 20 City Pack. Chắc hẳn hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng vào sự thành công của phiên bản lần này. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Puma Rs-Connect “Laser Energy Blue” – phối màu cực Retro cho thiết kế mới hiện đại

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .