Mùa đông đến rồi – Xách túi gì đây?

Mùa đông đang đến gần với chúng ta. Bạn yêu thích gì ở mùa đông lạnh giá? Những ngày lễ Tết cuối năm, những cốc cacao nóng, những chiếc long – coat, áo lông ấm áp. Có cho mình những bộ quần áo thời thượng kia thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chiếc túi xách sang trọng như một món phụ kiện độc đáo. Các bạn hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những mẫu túi vô cùng hợp với mùa đông sau đây nhé!

Large Hotels and Resorts Tote Black – Balenciaga

Nhiều khách hàng của Balenciaga đã dán tên của họ vào những chiếc túi tote để cá nhân hóa chiếc túi cho riêng mình ngoài ra chiếc túi còn có dòng chữ Hotels and Resorts khiến bạn cảm thấy như đang đi nghỉ dưỡng. Trong cái lạnh cắt da cắt thịt  của mùa đông, thì đó chính xác là những gì bạn mong muốn, đi du lịch ở những bãi biển ấm áp, ở những khách sạn và resorts cao cấp.Chiếc Tote Bag của Balenciaga còn có 1 thiết kế rất rông rãi và đa năng, phù hợp với mọi sinh hoạt hàng ngày và bạn sẽ thấy chiếc túi phù hợp với mọi chiếc mũ, găng tay và tất cả các bộ quần áo bạn có.

The Curve Small Bag – Alexander McQueen

Để một chút BDSM và tù túng len lỏi vào tủ quần áo của bạn là một nguồn hứng khởi tuyệt vời, chiếc túi mang đúng phong cách của Alexander McQueen đó là mới lạ, độc dị và ngông cuồng. Chiếc túi này đặc biệt lấy cảm hứng từ hình dáng những chiếc đai da được đánh bóng và truyền cảm hứng cho nhiều bộ trang phục vui nhộn trong tương lai.

Carré Leather – Trim Canvas Shoulder Bag – Yves Saint Laurent

Đây là một thiết kế cũng như mẫu túi đột phá hoàn toàn của Yves Saint Laurent, chiếc túi phá bỏ mọi rào cản, nhãn mác hay phong cách thiết kế của nhà mốt đến từ Pháp. Chiếc túi được xem là một trong những thiết kế quan trọng nhất của Saint Laurent, nhiều chuyên gia còn cho rằng, nếu có một hội đồng quản trị của những chiếc túi thì Carré Leather – Trim Canvas Shoulder Bag sẽ là một thành viên cấp cao trong hội đồng. Hình thức sang trọng và chất liệu cao cấp của chiếc túi đã nói lên tất cả.

The Chain Pouch Shearling Bag – Bottega Veneta

Đây là một đặc biệt khi nó còn có thể làm gối kê cổ cho những chuyến bay dài của bạn. Với kiểu dáng và hình dạng mềm mại, dây chuyền vàng mang đến một sự tương phản mạnh mẽ phù hợp với công việc kinh doanh hoặc các mối quan hệ chính thức. Một khi bạn tận tay chạm vào lớp lông mềm mại và cảm nhận nó, bạn sẽ không thể bỏ nó xuống. Đây là mẫu thiết kế được rất nhiều chị em săn đón khi Bottega Veneta tung nó ra thị trường bởi sự đáng yêu cũng như vẻ đẹp đầy thẩm mĩ của nó.

1969 Mini Mess Bag – Paco Rabanne

Nếu bạn thích sự nổi bật thì đây là chiếc túi hợp với bạn, hãy chọn chiếc 1969 Mini Mess Bag của Paco Rabanne túi cho phép mọi ánh nhìn đều hướng thẳng vào bạn. Chiếc túi được đặt tên khéo léo này sẽ trở thành một mớ hỗn độn gồm ví tiền, son môi và chìa khóa của bạn đúng như cái tên của nó ” MESS” vì nó có thiết kế trong suốt và người đối diện hoàn toàn có thể thấy bạn đựng những gì trong túi.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Hình ảnh chi tiết về đôi New Balance Tokyo Design Studio RC ELITE SI của Stone Island

Những hình ảnh chính thức của đôi adidas YEEZY BOOST 350 V2 “MX Oat”