Mua hè đi gì? Điểm mặt các phối màu siêu hot của Yeezy Slide

Mùa hè – mùa của những kỳ nghỉ, những chuyến du lịch đã đến. Năm nay, mùa hè có vẻ như sẽ rộn ràng hơn khi ngành du lịch được mở cửa trở lại. Và đương nhiên rùi, bạn sẽ không thể thiếu đi những bộ outfit chất lượng khi đi du lịch để có cho mình những bức ảnh sống ảo thật đẹp. Như các bạn đã thấy, xu hướng màu sắc của năm nay là hồng và xanh lá cây. Từ sao Việt đến hội KOL không ai bảo ai, đều phủ Instagram của mình bằng chính 2 tông màu chói chang nhưng rất “summer vibe” này. Thế còn sneaker thì sao? Mùa hè này, chúng ta có những lựa chọn nào vừa thoải mái vừa thật style, cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé.

mua-he-di-gi-diem-mat-cac-phoi-mau-sieu-hot-cua-yeezy-slide

Yeezy là sản phẩm thời trang mà thương hiệu Adidas kết hợp với rapper Kanye West – người đàn ông quyền lực nhất giới thời trang trên toàn thế giới. Dép Yeezy Slide là một trong số những đôi dép “gây thèm thuồng” cho nhiều tín đồ thời trang.
Chính vì thế, ngay từ thời điểm ra mắt, Yeezy Slide đã có sức hút vô cùng lớn. Thêm vào sự xuất hiện của trend đi tất với dép càng làm cho Yeezy Slide được săn đón. 
Về thiết kế của dép Yeezy slides, chúng có kết cấu đơn giản với màu đơn sắc, đế tương đối dày nhưng nhẹ nhàng, dễ đi, phần mũi chân hở tạo cảm giác thoáng mát dù có diện vào mùa hè. 

1. Dép Adidas Yeezy Slide “Bone”

Đầu tiên phải kể đến đó là Yeezy Slide Bone, một phối màu từng khiến giới trẻ điên đảo. Sức hot của Slide Bone nóng tới nỗi nó đã sold out ngay lập tức trên trang web của Adidas chỉ sau vài phút restock. Điểm nổi bật của dép Yeezy slide bone là tính thẩm mỹ cao nằm ở sự đơn giản và tiện lợi. Mang màu kem be, những ai yêu sáng tạo hoàn toàn có thể thể hiện cá tính bằng các hình vẽ custom riêng biệt, không đụng hàng. Thêm nữa, nó còn được Kanye West cực kỳ ưa thích và diện trong nhiều outfit. 

mua-he-di-gi-diem-mat-cac-phoi-mau-sieu-hot-cua-yeezy-slide

 

2. Dép Adidas Yeezy Slide Onyx Black

Trái với phối màu Bone, Onyx Black sở hữu một màu đen huyền bí, basic và đơn giản. Toàn bộ phần thân dép được làm từ bọt EVA nguyên khối nên tạo cảm giác đồng nhất và cực kỳ nhẹ nhàng khi đi trên chân. Điểm cộng của đôi dép màu Onyx Black này là sự đơn giản và sạch sẽ, giúp các bạn trẻ tự tin, thoải mái để tham gia các hoạt động bên ngoài mà không cần lo lắng, giữ gìn, việc vệ sinh chúng cũng dễ dàng hơn nhiều.

mua-he-di-gi-diem-mat-cac-phoi-mau-sieu-hot-cua-yeezy-slide

 

3. Dép Adidas Yeezy Slide Ochre

Vẻ ngoài của chúng vẫn là thiết kế vô cùng đơn giản. Trên thân dép không được trang trí với bất kỳ những đường nét, họa tiết hay bất kỳ màu trang trí nào khác ngoài màu nâu rêu nguyên bản. Phần đế của chiếc dép có cấu tạo đơn giản không kém khi nó chỉ đơn giản là những đường nét cắt ngang đơn thuần. Từ đó giúp tạo ra một độ bám tối ưu khi sử dụng. Chính thiết kế đơn giản này đã tạo nên một vẻ vừa sang, vừa đẹp khó cưỡng cho đôi dép mang thương hiệu Adidas Yeezy Slide.

mua-he-di-gi-diem-mat-cac-phoi-mau-sieu-hot-cua-yeezy-slide

 

4. Dép Adidas Yeezy Slide ‘Enflame Orange’

Vẫn là thiết kế đơn giản với chất liệu từ bọt EVA nguyên khối. Nhưng lần này adidas sử dụng một phối màu vô cùng nổi bật: ‘Enflame Orange’. Không như thường lệ với các màu be, kem hay đen đây dường như là màu nổi bật duy nhất của Yeezy Slide. Chắc chắn rằng khi lựa chọn màu này, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ những outfit phù hợp, tuy nhiên để Authentic Shoes gợi ý cho bạn nha. Bạn có thể phối nó với một cây full trắng, hoặc đen, không cần phải quá cầu kỳ đâu, đôi dép của bạn đã quá đủ ấn tượng rồi.

mua-he-di-gi-diem-mat-cac-phoi-mau-sieu-hot-cua-yeezy-slide

Bỏ qua những đôi giày bí bách hoặc những con mưa bất chợt, chắc chắn những đôi Yeezy Slide sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý vào thời điểm này. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thười trang và giày dép nha.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn size dép Yeezy và làm thế nào để thật phong cách với những đôi dép này

 
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.