Muốn mua Nike Kyrie 5 thì cần lưu ý những điều này!

Đã trải qua một chặng đường dài kể từ lần phát hành đầu tiên của Nike Kyrie 5. Kyrie Irving tự hào rằng, cậu bé mười bảy tuổi ngày ấy sẽ nói, “Hãy nhìn xem chúng ta đã đi được bao xa.” Kyrie đã cá nhân hóa sáng tạo của mình bằng cách truyền tải những câu chuyện riêng vào các chi tiết của đôi giày. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về Kyrie 5 xem đôi giày này có những ưu hay nhược điểm gì nhé!

Thiết kế của Nike Kyrie 5

Có lẽ một trong những chủ đề nổi bật nhất được áp dụng cho thiết kế của giày là biểu tượng hình con mắt, cũng được tìm thấy trong hình xăm Hamsa của vận động viên này. Hình xăm nổi bật trên cánh tay trái của Irving, nó là biểu tượng cho bàn tay của Chúa và nó có nguồn gốc từ Trung Đông cổ đại. Đây là dấu hiệu biểu thị sự may mắn, hạnh phúc và may mắn, đồng thời xua đuổi những điều xấu xa. 

muon-mua-nike-kyrie-5-thi-can-luu-y-nhung-dieu-nay

Khi nói đến công nghệ, ba công nghệ đáng chú ý được tích hợp vào thiết kế của mẫu giày này. Những cải tiến đó là hệ thống ngăn lấy cảm hứng từ Venus Flytrap, Nike Air Zoom Turbo và Hamsa.

muon-mua-nike-kyrie-5-thi-can-luu-y-nhung-dieu-nay

Hệ thống ngăn chứa độc đáo của giày được lấy cảm hứng từ loài thực vật ăn thịt nổi tiếng. Nó được đặt tên như vậy bởi vì cơ chế hoạt động có xu hướng bao bọc bàn chân của người chơi tương tự như những gì loài cây này làm với con mồi của nó. Thiết lập này được chứng minh là có lợi cho người chơi vì nó tạo ra cảm giác chắc chắn và khả năng lockdown tốt.

muon-mua-nike-kyrie-5-thi-can-luu-y-nhung-dieu-nay

Một cập nhật trong hệ thống đệm của giày cũng rõ ràng hơn với Nike Air Zoom Turbo. Trái ngược với các mẫu cũ hơn sử dụng Nike Zoom Air thông thường, phần cập nhật này được thiết kế để che phủ lòng bàn chân phía trước của người chơi nhằm thích ứng với sự thay đổi hướng nhanh chóng. Phương án hỗ trợ này thích hợp với lối chơi xảo quyệt của Irving.

muon-mua-nike-kyrie-5-thi-can-luu-y-nhung-dieu-nay

Phù hợp với mục đích của Irving là chia sẻ những câu chuyện cá nhân trong quá trình sáng tạo giày của mình, với các khả năng vẫn được tích hợp vào thiết kế của giày. Mặc dù thiết kế này vẫn đại diện cho dấu ấn riêng biệt của cầu thủ bóng rổ, nhưng nó cũng mang lại tiện ích về lực kéo và độ ổn định cho người sử dụng.

5 ưu điểm của đôi giày

muon-mua-nike-kyrie-5-thi-can-luu-y-nhung-dieu-nay

 

  • Nike Kyrie 5 cung cấp một lượng đệm chân rất thích hợp, theo quan sát của một số nhà đánh giá giày bóng rổ.
  • Giống như Nike PG3, một số người dùng khen ngợi khả năng bám đường tốt của đôi giày bóng rổ này. Ngoài ra, đế ngoài được làm tròn duy trì sự ổn định cho những người chơi trong trường hợp cần thay đổi hướng nhanh chóng.
  • Một số khách hàng khen ngợi vẻ ngoài của đôi Nike Kyrie’s thế hệ thứ năm. Họ cũng thích Nike Kyrie 6 như vậy.
  • Một nhà phê bình giày bóng rổ bày tỏ sự hào hứng của mình đối với khả năng lockdown an toàn do công nghệ Venus Flytrap của giày mang lại. Ông cũng nhắc lại rằng phần tử bao bọc bàn chân của người chơi, đặc biệt là ở khu vực trước và giữa bàn chân, tạo cảm giác vừa vặn cho người mang.
  • Một khách hàng nói rằng đôi giày thể thao bóng rổ của Nike này đủ đẹp và hấp dẫn để sử dụng cho các hoạt động khác như dạo phố,…

2 lý do cần cân nhắc

muon-mua-nike-kyrie-5-thi-can-luu-y-nhung-dieu-nay

  • Một người đánh giá giày khác nhận xét rằng phiên bản thứ năm của Kyries có thể gặp vấn đề về thông gió, gây bí bách do công nghệ ngăn chặn mới. Công nghệ này vừa là ưu, vừa là nhược điểm của đôi giày.
  • Một người mang mẫu giày này chỉ ra rằng giày có khả năng bốc mùi cao hơn do cấu tạo co thắt của nó.

muon-mua-nike-kyrie-5-thi-can-luu-y-nhung-dieu-nay

Đối với những người chơi đang tìm kiếm một đôi giày bóng rổ vừa vặn, an toàn và thật thời trang, Nike Kyrie 5 xứng đáng là một trong những lựa chọn để xem xét. Đôi giày nhận được 89 điểm, trong đó đạt 4.4/5 từ 773 người mua và 89/100 từ 21 chuyên gia về giày.

Nếu mua Nike Zoom Freak 1 thì bạn nên biết những điều này!

Mua Nike Kyrie 5 ở đâu?

Authentic Shoes chúng tớ chính là một trong những địa điểm bán đôi giày này uy tín ở Việt Nam với mức giá rất hấp dẫn. Đừng ngại liên hệ ngay và nhận tư vấn siêu có tâm từ đội ngũ nhân viên nhé! 

muon-mua-nike-kyrie-5-thi-can-luu-y-nhung-dieu-nay

Những thông tin hot nhất về sneaker và xu hướng thời trang thế giới vẫn liên tục được cập nhật trên trang web chính thức của chúng tớ. Đừng bỏ lỡ nha!
Xem thêm:
This entry was posted in News and tagged .