Nâng tầm phong cách với những đôi boot nam đẹp nhất

Boots – không chỉ là một phụ kiện thời trang đơn thuần, mà còn là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, cá tính và tinh thần phiêu lưu. Mang trong mình vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, những đôi boots luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn và đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Dù bạn là tín đồ thời trang đường phố, cô nàng năng động hay quý ông lịch lãm, boots cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách và khẳng định cá tính riêng của mình. Hãy cùng khám phá thế giới đầy màu sắc của những đôi boots và tìm cho mình đôi boots của các brands có tiếng ưng ý nhất thông qua bài viết này của Authentic Shoes.

Rhodes Tyler Chukka

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với những đôi boot đến từ các thương hiệu xa xỉ đình đám như Timberland, Alexander McQueen hay Dr.Martens. Nhưng hãy thử khám phá thêm mẫu giày của nhà Rhodes. Nó sẽ khiến bạn phải thốt lên rằng: “wow, thật tuyệt vời”. Giày Chukka Tyler của Rhodes kết hợp phần thân trên bằng da lộn nguyên tấm với đế ngoài mềm mại, giống như đế crepe. Sự kết hợp này hứa hẹn sự thoải mái, vẻ ngoài tinh tế nhưng vẫn giản dị, thoải mái, và chất lượng bền bỉ – một bộ ba mà ít thương hiệu nào thực sự đạt được.

Astorflex Brownflex Boot

Astorflex là một thương hiệu mang tính đột phá, cung cấp những đôi bốt có giá cả phải chăng với kiểu dáng vượt thời gian sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Thể hiện tiêu chuẩn này chính là đôi bốt chukka Brownflex, nâng cấp thiết kế quen thuộc của Astorflex với lớp lót da toàn bộ để tăng thêm sự thoải mái. Đôi bốt vẫn giữ nguyên đế cao su crepe bền bỉ và đàn hồi.

Alden Indy Boot

Giày bốt Alden Indy có được tên gọi nhờ việc trở thành đôi giày lựa chọn của Giáo sư khảo cổ học Indiana Jones nổi tiếng. Chúng được làm từ da lộn và hoàn thiện với thiết kế theo khuôn bàn chân chỉnh hình nổi tiếng của Alden. Thậm chí, bạn đôi khi có thể tìm thấy chúng tại J.Crew.

Common Projects Sand Suede Chelsea Boots

Đôi bốt Chelsea này, từ khi được đưa vào danh sách của thương hiệu giày cao cấp Common Projects, đã ngay lập tức trở thành một đôi bốt kinh điển. Được làm từ da lộn mềm mại và đế cao su crepe êm ái, đôi bốt này không chỉ được Kanye West ưa chuộng mà còn vượt xa khỏi phạm vi những nhân vật đình đám trong giới hip-hop.

J. Crew 1990 MacAlister Boot

Giày boot MacAlister của J.Crew mang phong cách unisex, lấy cảm hứng từ “những đôi bốt đế crepe được sĩ quan Anh sử dụng trong Thế chiến II.” Chúng được làm thủ công tại Ý từ da với vẻ đẹp cổ điển ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đừng kén chọn. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được đôi bốt nào chất lượng thấp hơn từ J.Crew. Đối với những người mới bắt đầu đam mê giày dép, đây sẽ là một sự nâng cấp tuyệt vời so với những đôi bốt cũ kỹ mà bạn đã đi quá lâu.

Clarks Desert Boot

Thương hiệu Clarks từ lâu đã trở lên nổi tiêng với phong cách nhẹ nhàng quý tộc. Trong đó, desert boot hoàn hảo nhất vẫn được làm từ da lộn Anh dẻo dai và bền bỉ từ xưởng thuộc da CF Stead nổi tiếng thế giới. Đế cao su crepe của nó cũng mang lại khả năng đệm và lực kéo vượt trội.

Aether Apparel x Fracap Dolomite Boot