“Nàng thơ” IU sang chảnh ngút ngàn với BST túi hiệu “khủng”

IU, với sức ảnh hưởng vô đối của mình từ các hợp đồng quảng cáo, lượt stream nhạc và cả những video reels trên Instagram, mang lại nguồn thu nhập khổng lồ. Là một trong những biểu tượng giàu có nhất làng nhạc K-pop, IU đương nhiên tận hưởng những xa xỉ của cuộc sống, và một trong những thú vui “đắt đỏ” của cô chính là sưu tập túi hiệu. Những chiếc túi xách “trong mơ” của mọi cô gái hiện diện lộng lẫy trong tủ đồ của IU, không chỉ là minh chứng cho khối tài sản kếch xù của cô mà còn thể hiện gu thời trang tuyệt vời của cô ấy. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá bộ sưu tập túi hiệu xa xỉ của IU và giá trị của từng “em túi” nhé!

1. Gucci Jackie Notte Mini Bag

Giá: 3.980 USD (khoảng 100 triệu VND)

IU và chiếc túi Gucci Jackie của mình – một sự kết hợp hoàn hảo! Jackie 1961 là mẫu túi mini hobo kinh điển của Gucci, được đặt theo tên của bà Jackie Kennedy. Chiếc túi này đánh dấu thời kỳ thống trị của Gucci trong những năm 60 và 70, và sự hồi sinh hiện đại của nó đã thu hút sự yêu thích của nhiều tín đồ hàng hiệu. Trong một sự kiện gần đây của Gucci Ancora vào năm 2024, IU đã mang chiếc túi này. Theo trang web của thương hiệu, giá của nó khoảng 3.980 USD. Tự hào với tông màu đỏ đặc trưng của thương hiệu xa xỉ, Gucci Rosso Ancora được làm từ chất liệu da cao cấp, đi kèm với dây đeo có dòng chữ Gucci màu vàng gold, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và thu hút.

2. Gucci Bamboo 1947 Small Top Handle Bag

Giá: 4.600 USD (khoảng 118 triệu VND)

Trong sự kiện Gucci Garden Archetypes năm 2022, IU đã chọn túi xách Gucci Bamboo dáng nhỏ, quai xách phía trên màu trắng để kết hợp với trang phục thanh lịch của mình. Túi Gucci Bamboo nổi bật với quai xách bằng tre được uốn cong thủ công độc đáo, khóa cài và đi kèm với một chiếc gương nhỏ được đặt trong giá đỡ bằng da – thể hiện sự tinh xảo nghệ thuật. Hơn nữa, thần tượng K-pop này cũng từng sử dụng các phiên bản khác của túi xách Bamboo 1947 trong các dịp trước đó.

3. Gucci Horsebit 1955 Mini Bag

Giá: 3.150 USD (khoảng 80 triệu VND)

Bạn muốn nâng tầm phong cách sân bay thoải mái, trang phục ăn trưa cuối tuần, hay những bộ đồ dạo phố? Hãy học theo IU và nâng cấp phong cách đường phố của bạn với Túi Mini Gucci Horsebit 1955. Chiếc túi mini này nổi bật với điểm nhấn cách tân trên dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, đi kèm hai lựa chọn dây đeo vai: dây da đồng màu và dây vải Web đỏ xanh lá. Không chỉ vậy, bộ sưu tập túi thiết kế xa xỉ của IU còn bao gồm nhiều kiểu dáng Horsebit khác nhau, từ túi đeo chéo, túi mini, túi đeo vai cho đến túi tote.

4. Gucci GG Marmont Matelassé Shoulder Bag

Giá: 2.590 USD (khoảng 65.5 triệu VND)

Túi Gucci GG Marmont là một item đa năng có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách trang phục, dù là đeo chéo, đeo vai hay cầm tay như clutch. Hơn thế nữa, chiếc túi này còn có hơn 19 màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi bảng màu yêu thích của bạn. Vừa mang nét cổ điển vừa đơn giản, GG Marmont toát lên vẻ sang trọng nhưng vẫn bền đẹp. IU đã lựa chọn một chiếc túi màu xanh pastel tuyệt đẹp. Nếu bạn đang có ý định “tậu” chiếc túi hiệu đầu tiên, chúng tôi hoàn toàn recommend Túi đeo vai GG Marmont Matelassé – một lựa chọn hoàn hảo và sẽ không bao giờ lỗi mốt.

5. Gucci Sylvie 1969 Mini Top Handle Bag

Túi xách Gucci Sylvie 1969 chính là định nghĩa hoàn hảo cho sự sang trọng nữ tính. Đây là một tuyệt tác vừa cổ điển vừa nghệ thuật, đánh thức niềm đam mê cho những tín đồ túi hiệu xa xỉ. Mẫu túi mang tính biểu tượng từ năm 1969 được giám đốc sáng tạo Alessandro Michele hồi sinh thành một chiếc “LBB” (little black bag – túi đen nhỏ) hiện đại, nhanh chóng chiếm được cảm tình của các quý cô sành điệu. Túi được làm từ da bóng đen sang trọng, kết hợp với điểm nhấn độc đáo là dây đeo kim loại vàng chạy dọc mặt trước, tạo nên nét cá tính và thời thượng.