New Balance 1500 “Lobster” – phối màu cực cháy cho mùa hè năm nay

Nửa thập kỷ trở lại đây, văn hóa giày thể thao đã gần như trở thành một phong cách sống. Và trong xu hướng chung của cuộc cách mạng giày, New Balance với series ‘Made in England’ vốn luôn ý thức về chất lượng đã chiếm được trái tim của những người đam mê giày trên toàn thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes cập nhật ngay một đại diện không thể bỏ qua với phối màu “Lobster” đầy thu hút.

Với Slogan đơn giản: ‘Chất lượng là điều khiến bạn phải quay trở lại’. Một công thức đã khiến các mẫu ‘Made in U.K’ như 1500 trở thành biểu tượng trong lòng những người đam mê giày thể thao. Và điều đó giúp New Balance lên ngôi bất chấp thực tế là dòng ‘Made in England’ có giá bán lẻ thuộc phân khúc cao nhất thị trường. Trở thành một trong những hình bóng được ưa chuộng và thèm muốn nhất trong văn hóa giày thể thao đương đại.

Được sản xuất tại nhà máy đóng giày danh tiếng ở Flimby, chính nơi đây là nơi tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa lý tưởng của chất lượng thủ công với thiết kế vượt thời gian, với sự hoàn thiện không thể có ở đâu khác.

Trong lần phát hành mới nhất, New Balance đã giới thiệu một phiên bản gồm hai đôi giày đại diện cho 2 món ăn rất phổ biến vào mùa Hè ở những quốc gia Bắc Mỹ, 2 phiên bản này lần lượt có tên Surf và Turf, với Surf chính là món tôm hùm, đại diện cho biển cả, chính là hình ảnh đại diện cho nhân vật chính của hôm nay. 

Phối màu Lobster cực cháy là sự kết hợp của cam và xanh trên chất liệu da lộn cao cấp. Chính bởi sự nổi bật này mà không ít người cảm thấy e ngại khi lựa chọn em nó cho bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích Retro và đặc biệt là New Balance thì em nó thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: END và New Balance lập kế hoạch hướng tới Đông Nam Á để chuẩn bị cho đôi giày END New Balance 1500 “Rainbow Eucalyptus”