New Balance 550 sẽ có một bản phát hành mở rộng

Thương hiệu thời trang đường phố và life style của New York Aimé Leon Dore  New Balance gần đây đã hồi sinh chiếc 550, một đôi basketball trainer cổ điển đã yên vị trong kho lưu trữ bám đầy bụi của NB trong nhiều năm. Sau khi lên kệ lần đầu tiên vào năm 1989, nó đã thực sự không được tiếp tục cho đến năm nay. 

New Balance 550 sẽ có một bản phát hành mở rộng

Không thể tìm thấy thông tin về nó, New Balance 550 là tất cả những gì chúng ta mong muốn ở một đôi giày thể thao bóng rổ cổ điển – chunky, tối giản và đẹp mắt về mặt thẩm mỹ. Được đưa trở lại cuộc sống bởi đội ngũ ALD, nó tự hào với số lần bán ra kỷ lục. Rất may, có vẻ như các vị thần sneaker đã lắng nghe lời cầu nguyện của chúng ta, bởi vì New Balance 550 sẽ nhận được bản phát hành GR rộng rãi hơn !

New Balance 550 sẽ có một bản phát hành mở rộng

Từ những gì chúng ta có thể nói, hai thiết kế này đang được chuẩn bị để phát hành. Cả hai đều được chế tạo bằng chất liệu da chủ yếu là màu trắng, với các lỗ đục chạy dọc xuống mặt giữa và mặt bên. Các mảng màu, một màu đỏ và một màu xanh lam, đã được rải rác khắp nơi để làm nổi bật thương hiệu NB và 550 đặt dọc theo hai bên má cũng như gót giày. Màu đen nổi bật tinh tế mang đậm nét thẩm mỹ cổ điển đó, trong khi logo hình lưỡi gà hoàn thiện vẻ ngoài.

New Balance 550 sẽ có một bản phát hành mở rộng

Về chi tiết phát hành, Authentic Shoes có thể xác nhận rằng New Balance 550 với cả màu đỏ và xanh lam sẽ được tung ra cửa hàng New Balance tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng 12. Tuy nhiên, bản phát hành toàn cầu vẫn chưa được xác nhận, hãy quay lại thường xuyên để được cập nhật chi tiết hơn nhé.

Đọc thêm: