New Balance 990v5 “Carbon / Team Red” chuẩn bị “chào sân” cho người hâm mộ của “sự cân bằng mới”

Một đôi giày chạy bộ đáng tin cậy cung cấp tính linh hoạt vô tận và công nghệ thủ công cao cấp, New Balance 990v5 ra mắt đúng thời điểm ngày bầu cử là ngày 1 tháng 11 trong phiên bản Carbon, Team Red, trắng và xanh lam.

Các New Balance 990 đã tồn tại là một di sản lên đến hơn ba thập kỷ nay. Chiếc giày ban đầu được tung ra thị trường vào năm 82, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa độ ổn định, đệm và tính linh hoạt. Những yếu tố cốt lõi đó, cùng với những tiến bộ công nghệ và kỹ thuật gây trấn động, đã giữ cho 990 trở thành một trong những mãu giày chủ đạo trong làng sneakers trong 36 năm sau đó.

Được giới thiệu chỉ vào năm ngoái, New Balance 990v5 là một phần thuộc dòng sản phẩm Made in the USA của thương hiệu, lấy DNA của chiếc 990 gốc và phát triển thành 990v5 để có một đôi giày hiệu suất đáng tin cậy và được tinh chỉnh hơn.

Mặt trên bằng da lộn và lưới màu trắng mang đến cho người đi sự pha trộn độc đáo giữa cấu trúc và khả năng. Da lộn màu carbon và các điểm nhấn TPU củng cố sự ổn định của phần trên. Các điểm nhấn “Team Red” tô điểm cho gót chân, phần xỏ giây và đế ngoài bằng cao su.

Mẫu New Balance này hoàn thiện mọi ô trong danh sách những yếu tố tạo nên sự thoải mái cho giày chạy hàng km, nhờ các chi tiết như đế lót sang trọng, cổ giày xốp mật độ kép, lõi EVA cải tiến và công nghệ đế giữa ENCAP đã được sửa đổi.

Phiên bản vượt thời gian này của New Balance 990v5 là sự tiếp nối hoàn hảo của dòng 990 lâu đời. Hãy “bỏ phiếu” cho một đôi từ ngày 1 tháng 11 tại Authentic Shoes để sở hữu một trong những đôi giày chạy tốt nhất thời đại nào!