New Balance 327 ‘Urban Islander’ liệu có đủ hút hồn với bất cứ ai?

Mark Ong thuộc SBTG là một trong những customiser sneaker đời đầu tại Singapore đã kết hợp với người bạn hàng xóm Limited Edition cho một phiên bản làm lại hoàn toàn mới trên nguyên mẫu New Balance 327 cực đẹp. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Được thiết kế với phối màu Urban Islander độc lạ; đôi giày là sự kết hợp giữa thiết kế mới nhất của New Balance với những hình khối được SBTG dành suốt nhiều năm trời để tạo nên. Với tông màu đậm chất nhiệt đới đã tạo nên nét cá tính rất riêng được lấy cảm hứng dựa trên quên nhà Singapore của Limited Edition.

Bên cạnh đó, một phần không thể bỏ qua ở phiên bản đặc biệt này phải kể đến đó là nylon bóng kết hợp với những nét vẽ khiến ta như lạc vào rừng dừa nhiệt đới đặc trưng của đảo quốc Sư Tử. Đan xen những tầng lá là nét màu đậm của những mảng rêu hay pha chút nâu của phần đất khiến đôi giày càng thêm bụi bặm.

Được giới chuyên môn cho là một trong món hấp dẫn nhất trong đại tiệc sneaker năm nay và được phát hành ngày 15 tháng 10 chỉ duy nhất trên website chính thức của SBTG và Limited Edition. 

Đừng quên tham khảo: Tổng quát về lịch sử hình thành và phát triển Air Jordan 3