New Balance Kawhi & 327 ‘Seismic Moment’ – ứng cử viên sáng giá nửa cuối năm

Kawhi Leonard – huyền thoại của lòng ta đã trở lại ấn tượng với mẫu giày kết hợp cùng New Balance ở những ngày cuối của 2020. Phối màu sáng tạo trên thiết kế 327 sáng giá nhất năm nay. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu ngay nha!

Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ giây phút Kawhi Leonard quyết định đặt bút và ký hợp đồng chính thức với đội bóng Los Angeles Clippers, một động thái gây chấn động cho mùa chuyển nhượng năm ngoái. Và chính ngày hôm đó, một trận động đất mạnh 7.1 độ Ritcher làm rung chuyển thành phố Los Angeles – quê nhà của Kawhi.

Không để một ngày đặc biệt như vậy bị lãng quên, New Balance đã thiết kế riêng hai phối màu lấy cảm hứng từ những trận động đất nguy hiểm ấy, dành cho hai mẫu New Balence Kawhi & 327 ‘Seismic Moment’.

Có thể nói đây là một phối màu khá đặc biệt khi được Kawhi Leonard debut tại trận đấu NBA All-Star Game 2020, và chính anh là người đầu tiên đạt danh hiệu Kobe Bryant MVP.

Lấy cảm hứng từ những bản đồ địa lý, các màu sắc trên New Balance Kawhi ‘Seismic Moment’ được sử dụng bao gồm: trắng, xanh lá, xanh dương, vàng, cam, đỏ,… Ngoài ra New Balance còn tinh tế vẽ một chiếc bản đồ địa lý lên phần đế của đôi giày.

Cùng với đó là mẫu New Balance 327 với những màu sắc tương tự. Hai phối màu New Balance ‘Seismic Moment’ sẽ được phát hành từ ngày 11 tháng 11 với mức giá $90 cho mẫu 327, và $160 dành cho Kawhi. 

Bên canh đó, đừng quên tham khảo: Converse x Feng Chen Wang phá vỡ khuôn mẫu với ‘2 trong 1’ Chuck 70s