New Balance: Những phụ kiện thời trang đáng sở hữu trong hè này

Bằng cách cân bằng hoàn hảo vẻ ngoài của giày dadshoes với những nét sắc sảo, New Balance đã mang đến một bộ sưu tập giày thể thao xứng đáng cho bất kỳ ai muốn thiết lập sự mát mẻ bên trong và bên ngoài của họ trong những tháng nóng nhất trong năm. Một số mô hình trong số này đã phục vụ mạnh mẽ dưới dạng canvas đa năng cho các hoạt động cộng tác bắt buộc. Những người khác đã đạt được sự liên quan thông qua sự quan tâm mỉa mai. Nhưng bất chấp sự cường điệu, chúng tôi ở đây để nhắc bạn rằng các phong cách sẵn có có thể phục vụ cùng một mục đích hướng tới thời trang.

Những thiết kế retro như New Balance 580 và 610T đã nắm bắt được vẻ ngoài sẵn sàng cho đường mòn đó, mong muốn được kết hợp với một cặp thùng hàng rộng thùng thình. Dòng NB Numeric đã liên tục nhận được sự đồng ý từ những người trượt ván. Và trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn không chỉ những thiết kế giày thể thao mà còn là những món phụ kiện mà bạn không thể thiếu trong mùa hè năm nay.

New Balance 550

New Balance 550 là một trong những mẫu NB phổ biến nhất hiện nay. Ghép nối trang phục mùa hè của bạn với một trong những phiên bản màu pastel này. Ngoài các mẫu màu cam và xanh nhạt này, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu 550 sẵn sàng cho mùa hè khác trên trang web của New Balance.

New Balance 530

Ngay cả vào năm 2023, nhu cầu về giày thể thao New Balance 530 vẫn rất cao. Ngoài thực tế là mẫu chạy ban đầu hiện đang rất hợp thời trang, giày sneaker còn rất thoải mái do lịch sử nền tảng thể thao của nó. Cho dù bạn có kế hoạch cho một kỳ nghỉ đi bộ đường dài hay một chuyến tham quan thành phố, 530s là lựa chọn phù hợp cho hành lý của bạn.

New Balance CT302

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao vừa giản dị vừa sang trọng, thì New Balance CT302 là sự lựa chọn hoàn hảo. Đế đế cực dày mang đến cho đôi giày một vẻ ngoài đặc biệt đồng thời mang lại sự thoải mái. Nhấn nút bên dưới để chọn màu đỏ hoặc xanh lá cây.

Fresh Foam MRSHN slides

Thật không may, không phải lúc nào bạn cũng nên mang đôi giày thể thao yêu thích của mình đến bờ biển, nhưng bạn có thể muốn thể hiện tình yêu của mình với thế giới giày thể thao. Nhấn nút bên dưới để truy cập trang web New Balance để sở hữu một trong những đôi dép Fresh Foam nổi tiếng.

Essentials Reimagined Biker Shorts

Quần short biker hiện đang rất phổ biến, cho dù bạn đi tập thể dục hay kết hợp chúng với một chiếc áo thời trang, bạn sẽ có một bộ trang phục sành điệu. Một sự kết hợp tuyệt vời trong mùa hè năm nay với phong cách thể thao năng động và đầy trẻ trung.

Uni-ssentials T-shirt

Hoàn thiện bộ trang phục của bạn với chiếc áo thun cotton ngoại cỡ theo phong cách đại học này. Tuyệt vời cho một phong cách mùa hè đẹp hoặc một bộ trang phục nhanh chóng cho bãi biển. Áo cũng có màu đen. Cho dù bạn có yêu thích New Balance hay không, thì những chiếc áo phông vẫn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong những ngày hè nắng nóng.

Beach essentials

Nếu bạn dành một ngày ở bãi biển, bạn cần một vài thứ cần thiết. Thứ nhất, tất nhiên là kem chống nắng và đồ bơi phù hợp, nhưng cũng phải đủ nước và tạo cảm giác thoải mái. Bình nước của New Balance được làm bằng nhôm giúp giữ lạnh nước lâu. Tất nhiên, bạn cũng muốn lau khô người sau khi tắm sảng khoái bằng khăn tắm.

Xem thêm:

Tất cả những điều bạn cần biết về Nike SNKRS Day 2023

Nike Vapormax: Kỷ nguyên mới trong công nghệ giày thể thao