Tất cả những điều bạn cần biết về Nike SNKRS Day 2023

Tin vui cho những người hâm mộ Swoosh – Ngày SNKRS hàng năm của Nike sẽ quay trở lại vào năm 2023 và chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Sự kiện thường niên này là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong lịch dành cho giày thể thao, tôn vinh mọi thứ về giày thể thao và cộng đồng thúc đẩy nó. Cho dù đây là lần đầu tiên bạn tiếp xúc với sự kiện hay bạn đã háo hức chờ đợi nó kể từ lần trước, thì đây là mọi thứ Authentic Shoes nghĩ bạn nên biết về Nike SNKRS Day 2023.

Nike SNKRS Day là gì?

Nike SNKRS Day là một sự kiện thường niên tôn vinh cộng đồng sneaker. Mỗi năm, Swoosh sẽ tung ra vô số kích hoạt kỹ thuật số (trong ứng dụng) và vật lý, cho phép những người đam mê giày thể thao hòa mình vào mọi thứ liên quan đến giày dép và văn hóa giày thể thao. Những năm trước đã chứng kiến ​​các cuộc nói chuyện trên bảng điều khiển SNKRS Live, cuộc săn lùng người nhặt rác và thậm chí cả các sự kiện IRL. Tất nhiên, đây không phải là những điểm bán hàng duy nhất, vì Ngày SNKRS cũng có xu hướng tạo cơ hội mua một số sản phẩm Nike đang có sức nóng cao để bán lẻ, từ đợt bổ sung hàng một lần cho các sản phẩm trước đó cho đến các đợt phát hành dành riêng cho Ngày SNKRS.

Nike SNKRS Day diễn ra khi nào?

Trong khi các sự kiện Ngày SNKRS trước đây thường diễn ra vào tháng 8, lễ kỷ niệm năm nay sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 9. Với thêm một tháng lên kế hoạch cho nhóm Nike, điều này có nghĩa là Ngày SNKRS 2023 có thể lớn hơn bao giờ hết không?

Ai có thể tham gia Nike SNKRS Day?

Mặc dù các sự kiện trước đây chỉ giới hạn ở châu Âu, lễ kỷ niệm Ngày Nike SNKRS năm 2023 sẽ diễn ra trên toàn cầu. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai đã tải xuống Ứng dụng SNKRS đều có thể tham gia và cảm thấy được kết nối, bất kể họ ở đâu.

Nike SNKRS Day hoạt động như thế nào?

Tham gia Nike SNKRS Day không thể dễ dàng hơn – tất cả những gì bạn cần là ứng dụng SNKRS của Nike. Khi cả ngày trôi qua, hãy luôn mở ứng dụng và tiếp tục kiểm tra từng tab vì mọi bản phát hành, chương trình phát sóng trực tiếp và cuộc săn lùng người nhặt rác sẽ xuất hiện trên ứng dụng suốt cả ngày. Có tin đồn rằng bạn càng hoạt động tích cực trên Ứng dụng Nike SNKRS, bạn càng may mắn nhận được phần thưởng, vì vậy nếu bạn muốn tham gia Ngày SNKRS một cách nghiêm túc, bạn sẽ muốn tham gia càng nhiều càng tốt!

Ngày phát hành Nike SNKRS Day 2023

Ngay bây giờ, các bản phát hành Ngày SNKRS năm 2023 của Nike đang được giữ bí mật, mặc dù chúng tôi đang mong đợi một số sản phẩm Ngày SNKRS phiên bản đặc biệt sẽ sớm bắt đầu bị rò rỉ. Các bản phát hành năm ngoái bao gồm Air Jordan 1 “Taxi”, Air Jordan 4 “Canyon Purple”, Air Force 1 Low “SNKRS Day 5th Anniversary” và Air Max 1 “Tour Yellow”.
Air Jordan 1 Low “Nike Korea SNKRS Day 2023”
Hãy nhớ khóa nó trong khi chúng tôi chờ thêm tin tức về các bản phát hành Nike SNKRS Day 2023, vì chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này ngay khi có thêm thông tin!
Xem thêm: