New Jeans: Tân đại sứ của các thương hiệu cao cấp tuy vừa mới ra mắt

New Jeans là một cái tên khá mới mẻ trong cộng đồng K-Pop bởi nhóm nhạc nữ chỉ mới ra mắt vài tháng trước. Sau khi gây ấn tượng mạnh với màn ra mắt, nhóm nhạc nữ mới đã chứng minh được độ nổi tiếng của mình. Các cô gái nhanh chóng nhận được sự yêu mến và chú ý trên toàn cầu với mini album đầu tay. Hơn nữa, gần như tất cả thành viên New Jeans đều lần lượt được các thương hiệu xa xỉ “chọn mặt gửi vàng”, trở thành đại sứ mới trẻ nhất của hãng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem đó là những nhãn hiệu nào nhé.

NewJeans – Wikipedia tiếng Việt

Đôi nét về nhóm nhạc nữ mới nổi New Jeans 

NewJeans là một trong những nhóm nhạc sôi động nhất K-pop hiện nay, gồm các thành viên Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Được ký hợp đồng với ADOR, một nhãn hiệu phụ của công ty mẹ của BTS HYBE Corporation, nhóm ngũ tấu được tạo ra bởi Min Hee-jin, cái tên đằng sau một số tên tuổi lớn nhất của ngành như Girls’ Generation và SHINee.

Một thực tập sinh người Việt sắp debut dưới trướng HYBE? - 2sao

Ngoài âm nhạc, các tân binh K-pop còn thu hút nhiều sự chú ý nhờ phong cách thời trang lấy cảm hứng từ Y2K. Các thành viên thường được nhìn thấy tại các sự kiện với những bộ trang phục hoài cổ, từ những chiếc mũ len nhiều màu cho đến những chiếc quần jean rộng thùng thình, quá khổ.

NewJeans、デビューアルバム『New Jeans』が世界の配信チャートを席巻 – 画像一覧(1/2) – THE FIRST TIMES

Đâu là nhãn hiệu đồng hành cùng các cô nàng?

Hanni – Tân đại sứ Gucci

Tiếp bước đàn anh đàn chị IU và Kai (EXO), thành viên gốc Việt Hanni đã chính thức đồng hành cùng Gucci với tư cách đại sứ khu vực Hàn Quốc. Ca sĩ hoạt bát Hanni đã thu hút sự chú ý của công chúng khi biểu diễn trên sân khấu kết nối với khán giả toàn thế giới. Phong cách âm nhạc và thời trang của Hanni thực sự bao hàm mô-típ của thương hiệu là đề cao cá tính đích thực và sự thể hiện bản thân.

Idol gốc Việt Hanni NewJeans làm đại sứ thương hiệu Gucci

Sau 100 năm thành lập thương hiệu, Gucci tiến tới hàng trăm năm tiếp theo, tiếp tục định nghĩa lại sự sang trọng đồng thời tôn vinh sự sáng tạo, tay nghề thủ công của người Ý và sự đổi mới trong cốt lõi các giá trị của hãng. Gucci là một phần của tập đoàn xa xỉ toàn cầu Kering, quản lý sự phát triển của một loạt các Ngôi nhà nổi tiếng về thời trang, đồ da, trang sức và đồng hồ.

8 Foto Hanni NewJeans, Idol KPop 18 Tahun Jadi Wajah Baru Gucci

Hyein – Tân đại sứ Louis Vuitton

Theo bước chân của Hanni, maknae Hyein đã chiếm lĩnh các tiêu đề khi cô được vinh danh là đại sứ mới nhất của Louis Vuitton ngay trước khi bắt đầu năm 2023. Tin tức được NewJeans đăng tải trên Instagram, cho thấy một bức chân dung toàn thân của Hyein lộng lẫy trong Louis Vuitton từ đầu đến chân, theo sau là thông báo trên chú thích của nó. “Chúng ta sẽ bắt đầu một hành trình mới với Hyein, người định hình phong cách của NewJeans bằng những nét quyến rũ độc đáo của cô ấy.” Louis Vuitton cũng tuyên bố. Lee Hyein, 14 tuổi, trở thành đại sứ trẻ nhất mà Louis Vuitton từng bổ nhiệm.

矚目度直逼TWICE!韓最新女團成員「僅14歲」狂穿LV拍雜誌- 自由電子報iStyle時尚美妝頻道

Danielle – Tân đại sứ Burberry

Nhóm nhạc K-pop tân binh NewJeans tiếp tục chiếm lĩnh không gian thời trang xa xỉ với thành viên Danielle được vinh danh là đại sứ toàn cầu mới nhất của Burberry. Ở tuổi 17, nữ ca sĩ theo bước chân của những người bạn cùng nhóm Hanni và Hyein, những người đã lần lượt ký hợp đồng với Gucci và Louis Vuitton. Nhóm ngũ tấu, được quản lý bởi công ty con ADOR thuộc sở hữu của HYBE, đã đưa ra thông báo qua Instagram.

NewJeans' Danielle is Burberry's Newest Brand Ambassador - EnVi Media

Điều đáng chú ý là Danielle là một trong những đại sứ thương hiệu đầu tiên của Burberry sau khi nhà mốt xác nhận Daniel Lee là Giám đốc Sáng tạo mới của hãng. Nhà thiết kế, người đã gây chú ý trong suốt thời gian làm việc tại Bottega Veneta, sẽ trình diễn sàn diễn đầu tay của mình cho nhãn hiệu di sản của Anh vào ngày 20 tháng 2 trong Tuần lễ thời trang Luân Đôn.

宣傳照也太有氣質!NewJeans Danielle 正式成為Burberry 品牌大使

Dành cho những ai chưa biết, NewJeans ra mắt lần đầu tiên vào mùa hè năm 2022, tạo nên làn sóng với các bản hit như “Attention” và “Hype Boy”, đều được người hâm mộ khen ngợi về phong cách và gu thẩm mỹ độc đáo, mới mẻ. Được biết đến với phong cách thời trang lấy cảm hứng từ Y2K, các thành viên của NewJeans lần lượt được các thương hiệu thời trang săn đón, chứng tỏ tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của K-pop đối với không gian thời trang.

GOMAWO TAEYEON — ✦ DANIELLE ✦ 221125 NewJeans Hype Boy + Attention...

Kết hợp tổng số với Hanni và Hyein, ba trong số năm thành viên NewJeans hiện được gắn với chức vụ đại sứ. Đã đến lúc cả hai phải nối gót nhau—thành viên lớn tuổi nhất Minji được đồn đại là Đại sứ của ChanelDior dành cho Haerin. Điều này có thể cho thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng của nhóm nhạc nữ mới nổi của Hàn Quốc như thế nào.

Phong cách thời trang tạo nên “hiện tượng NewJeans” phủ sóng toàn cầu

Những người nổi tiếng thực sự có giá trị đối với các thương hiệu, đặc biệt là trong ngành thời trang xa xỉ. Các biểu tượng Hollywood đã trở thành gương mặt đại diện cho những thương hiệu xa xỉ này, xuất hiện trong các chiến dịch in ấn và biển quảng cáo trên toàn thế giới. Nhưng ngày nay, các thương hiệu đang chuyển hướng sang các ngôi sao K-pop am hiểu kỹ thuật số, đa diện, những người là hiện thân của văn hóa đại chúng thế hệ này. Việc bổ nhiệm các thần tượng K-pop làm đại sứ cho phép thương hiệu xuất hiện trên vô số kênh quảng cáo — các ca sĩ K-pop sẽ không chỉ mặc đồ hiệu trên thảm đỏ mà còn xuất hiện trong các video ca nhạc, xuất hiện trên các chương trình truyền hình, quay K-drama, khiêu vũ và làm người mẫu.

Xem thêm: Top 5 nước hoa dành cho nam vào dịp lễ bạn nên biết

                  Top 10 những thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay