Top 10 những thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

Ngày nay, nhờ vào những công cụ mạng xã hội hiện đại mà các hãng thời trang dễ dàng nắm bắt được xu hướng thế giới nổi tiếng để từ đó họ đã cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế độc đáo và sành điệu dành cho giới trẻ. Một số thương hiệu ngay từ khi mới ra mắt cũng đã được nhiều bạn trẻ ưa thích như thương hiệu quần áo H&M, Zara, Uniqlo… Hãy cùng Authentic Shoes điểm danh qua Top 10 những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ này nhé.

ZARA

Thương hiệu đầu tiên phải nhắc đến trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ chính là Zara. Được thành lập tại Tây Ban Nha vào năm 1975, Zara hiện nay đã giữ vững được thương hiệu thời trang bán lẻ giới trẻ yêu thích nhất trên thế giới. Những BST quần áo của Zara luôn đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng hiện đại với nhiều phong cách khác nhau từ phong cách thanh lịch sang trọng tới phong cách casual thoải mái, nam hay nữ đều mặc được…và điều đặc biệt từ Zara đó là những mẫu thiết kế này đều đáp ứng được với mọi nhu cầu từng lứa tuổi.

Lạc vào thiên đường Zara bạn sẽ bị choáng ngợp vì ở đây có rất nhiều mẫu mã quần áo cho bạn lựa chọn từ kiểu dáng, phong cách cho tới nhiều size đa dạng phục vụ cho những độ tuổi khác nhau. Không phải ai cũng làm được như Zara bởi họ sản xuất được sản phẩm đạt chất lượng, đa dạng nhưng vẫn giữ giá cả sản phẩm thuộc mức giá tầm trung. Với định hướng sẽ trở thành thương hiệu thời trang mà ai cũng có thể mua được, Zara đang ngày càng làm tốt theo những gì doanh nghiệp đã đề cập bởi ngày càng nhiều bạn trẻ có thể tự mua cho mình các mẫu quần áo hay phụ kiện Zara

H&M

H&M là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ thuộc phân khúc bình dân với hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới chỉ đứng sau Zara. Có nguồn gốc ban đầu là nơi chuyên cung cấp những trang phục may mặc cho phái nữ, vậy nên H&M luôn có thế mạnh phát triển nhiều BST đa dạng, táo bạo cho phái nữ. Tuy nhiên sau này thương hiệu bắt đầu có những thay đổi về nội bộ dẫn đến việc H&M buôn bán quần áo cho cả Nam và Nữ như mọi người thường thấy ngày nay. Thương hiệu đa quốc gia này rất được phổ biến tại Việt Nam nhờ mẫu mã sặc sỡ, kiểu mẫu đa dạng, đẹp mắt. Phong cách của hãng mang lại là sự gần gũi, thoải mái, không những thế hãng thường có các chương trình khuyến mãi sâu vào những dịp đặc biệt.

Calvin Klein

Tiếp theo trong danh sách những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ chính là Calvin Klein.Calvin Klein (CK) có nguồn gốc tại Mỹ, là thương hiệu thời trang không chỉ được tất cả các ngôi sao đình đám mà cả tín đồ thời trang khắp nơi yêu thích sử dụng. Calvin Klein chuyên tập trung ở hạng mục sản xuất quần áo thời trang, nước hoa, đồng hồ, túi xách… Calvin Klein luôn đi theo nguyên tắc “Simply as possible – Success as possible”, luôn đi theo tiêu chuẩn đơn giản không cầu kì nhưng từ những sự đơn giản tinh tế đó mà tạo nên chất riêng của thương hiệu, đây là điều cốt lõi mà CK luôn hướng mình đến. Ngoài việc sản phẩm của thương hiệu chất lượng, kiểu dáng dễ mặc, CK còn thường xuyên kết hợp với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jennies, Shawn Mendes,…. để cho ra những Lookbook táo bạo, gây được sự chú ý tới công chúng.

DANIEL WELLINGTON

Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ về đồng hồ chính là Daniel Wellington. Nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng, mẫu mã đẹp mắt thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé. Daniel Wellington là hãng đồng hồ trang sức đến từ Thụy Điển lấy cảm hứng từ phong cách những người đàn ông thanh lịch hiện đại. DW có 4 danh mục sản phẩm chính là đồng hồ, nhẫn, lắc tay, dây đeo đồng hồ có mức giá khá cao. Đi kèm là bộ trang sức gồm nhẫn và vòng tay tạo thành bộ ba hoàn hảo.

NIKE

Nhắc đến thương hiệu nổi tiếng cho giới trẻ chuyên về các sản phẩm thời trang thể thao không thể không kể đến chính là Nike. Logo Swoosh ngày nay đã trở thành một biểu tượng phổ biến thế giới hướng đến sự chiến thắng. Nike chuyên sản xuất hàng đầu mặt hàng thời trang liên quan đến thể thao như quần áo, dụng cụ tập nhưng chủ yếu nhất vẫn chính là giày sneakers.

Sản phẩm của Nike đi đầu về kiểu dáng đẹp, chất lượng cao mà giá cả đa dạng nên rất thu hút thị hiếu người tiêu dùng. Sứ mệnh của Nike chính là mang lại cảm hứng cho mọi vận động viên nên hãng được rất nhiều ngôi sao số 1 thế giới Michael Jordan, Cristiano Ronaldo, Tiger Woods, Neymar tin dùng.

 ADIDAS

Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong các hãng thời trang nổi tiếng đó là Adidas. Đây là thương hiệu thuộc top những thương hiệu thời trang nổi tiếng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Adidas rất tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà họ mang lại, sự phong phú văn hóa thời trang được thể hiện qua các sản phẩm như giày, quần áo, mũ nón….Sử dụng công nghệ tiên tiến trong dây chuyền sản xuất mặt hàng thời trang đặc biệt là giày, Adidas mang lại cho người dùng một trải nghiệm khi mang chúng cực kỳ thoải mái, linh hoạt mà không kém phần thời trang. 

Gucci Fall 2022 Collection - Fashionista

UNIQLO

Đừng bỏ qua Uniqlo nếu bạn đang tìm cho mình những thương hiệu thời trang nổi tiếng basic và chuyên sử dụng những công nghệ cao trong quy trình sản xuất. Uniqlo là hãng thời trang do Nhật Bản thành lập vào năm 1949, họ trở thành cái tên quen thuộc với các hộ gia đình khi đi mua sắm và ngày này Uniqlo được cả các bạn trẻ quan tâm hơn bao giờ hết. Chính vì có xuất xứ từ Nhật Bản nên thiết kế của Uniqlo tập trung vào sự tiện lợi, thoải mái, có tính ứng dụng cao trong sinh hoạt thường ngày. Nếu bạn đang muốn tìm một trong các thương hiệu thời trang giới trẻ ở việt nam chất lượng, đơn giản mà giá cả bình dân không thua kém thương hiệu cao cấp nào thì đừng bỏ qua cái tên Uniqlo này nhé.

Pedro

Pedro là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho cả nam và nữ với đa dạng các loại sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện. Hãng thời trang này luôn hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Nhìn chung các sản phẩm của Pedro có vẻ ngoài trưởng thành hơn. Nhưng ta không thể phủ nhận rằng tất cả các sản phẩm của Pedro đều chỉn chu trong từng đường nét và đậm phong cách thời trang hơi hướng xa xỉ.

Vietgangz 

Vietgangz là cửa hàng thời trang giới trẻ đẹp và chất lượng. Đây là địa điểm thân quen của nhiều bạn trẻ đam mê phong cách streetwear và hiphop ưa chuộng. Những trang phục tại đây đa số có màu sắc và thiết kế tối màu và đơn giản nhưng không kém phần “lạ”. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm đặc biệt ở đây đều có số lượng giới hạn nhất định vậy nên chúng thường nhanh hết và không restock lại nữa.

Ananas – Thời Trang Theo Xu Hướng Hiện Đại

Thương Hiệu Ananas là hãng giày unisex dành cho cả nam và nữ hiện đại. Các sản phẩm tại đây luôn được ưa chuộng và nhanh chóng cháy hàng mỗi khi ra mắt. Đối với nam giới thì sản phẩm giày tại đây luôn mang vẻ bụi bặm và tinh nghịch. Còn đối với nữ, giày tại đây mang đậm sự năng động nhưng cũng không làm mất đi nét mềm mại nữ tính vốn có của phụ nữ. Mỗi sản phẩm ra mắt lại được thương hiệu cải tiến hơn, cải thiện được những nhược điểm của phiên bản cũ.

Thương hiệu Ananas cũng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác cho ra những sản phẩm độc lạ, chất lượng. Ngoài phong cách casual ra, họ còn thiết kế giày theo các phong cách khác nhau như vintage, năng động, cá tính,… Kèm theo đó là nón, dây giày, balo, vớ. 

Đọc thêm: Local brand là gì? Người dùng Việt có đánh giá gì về các local brand Việt Nam?

                 Nguồn gốc của văn hóa quần tụt, hip-hop hay lố lăng?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .