Neymar trở thành đại sứ của hãng thời trang thể thao PUMA sau khi rời Nike

Sau lần bắt tay dài 15 năm với Nike, chân sút người Brazil mới đây có màn cộng tác cùng thương hiệu khác.

Gần đây, trang Highsnobiety đưa tin Puma chính thức xác nhận mối quan hệ hợp tác lâu dài với Neymar. 2 tuần trước, ngôi sao bóng đá người Brazil đã kết thúc màn cộng tác dài 15 năm với Nike.

Trên mạng xã hội, nhà sản xuất đồ thể thao Đức đăng tải hình ảnh chân sút sinh năm 1992 như lời thông báo. Ngoài ra, bức hình này đi kèm dòng chú thích: “Chào mừng đến với gia đình”.

Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng thể hiện sự hào hứng trước mối quan hệ hợp tác này. Không ít người bày tỏ thái độ chào mừng chân sút người Brazil.

Mặt khác, có ý kiến cho rằng Neymar phù hợp hơn khi cộng tác cùng Nike.

Trong một tuyên bố, hãng thời trang thể thao Đức đề cập đến Neymar là “một trong những vận động viên thành công nhất thế hệ của nam cầu thủ”. Anh sẽ mang đôi giày Puma King huyền thoại của thương hiệu trên sân cỏ.

Ngoài ra, tuyên bố này còn viết thêm: “Anh ấy cũng sẽ là đại sứ thương hiệu ngoài sân cỏ, mặc các sản phẩm quần áo và giày dép của thương hiệu”.

Trên trang cá nhân, cầu thủ 28 tuổi đã có dòng chia sẻ cảm xúc về lần cộng tác này.

“Khi tôi bắt đầu mùa giải mới, tôi muốn đôi Puma King thống trị trên sân cỏ và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ. Vì nó đã truyền cảm hứng cho tôi và những người khác”, Neymar chia sẻ.

Các nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng chỉ có 4 giám đốc điều hành biết về thỏa thuận chiêu mộ Neymar. Đây là “bí mật lớn trong công ty”. Họ đã làm việc để ký hợp đồng với cầu thủ này trong vài tháng.

Xem thêm Nike Swoosh – Lịch sử “Dấu Móc” quyền lực và những câu chuyện mà bạn có thể chưa biết