Ngã ngửa với bộ sưu tập sneaker khổng lồ bên trong biệt thự 4 triệu USD của Chris Brown

Từ người bình thường cho đến các nghệ sĩ, ai cũng có cho mình đam mê sở hữu một bộ sưu tập sneakers mang đậm tính cách cá nhân. Và nếu bạn là một fan hâm bộ của sneaker thì chắc chắn bạn không thể không biết tới bộ sưu tập không lồ của Chris Brown nằm trong căn biệt thự trị giá hơn 4 triệu USD của anh ấy và đặc biệt là bộ sưu tập giày khổng lồ của chàng rapper lắm tài nhưng cũng nhiều tật này.

nga-ngua-voi-bo-sua-tap-sneaker-khong-lo-cua-chris-brown

Toạ lạc tại thành phố Tarzana thuộc tiểu bang California, “Biệt thự thông minh” – smart mansion của Chris Brown có diện tích hơn 200m2 được định giá 4,3 triệu USD (2015). Với thiết kế 2 tầng bao gồm 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm, hồ bơi và phòng chiếu phim 14 chỗ ngồi tích hợp hệ thống điều khiển không dây và 16 cameras giám sát hình ảnh giọng nói 24/7. Bên cạnh garage siêu xe, Chris có một thứ đáng tự hào không kém, đó chính là “tủ” đồ ước mơ của hàng triệu sneakerheads.

nga-ngua-voi-bo-sua-tap-sneaker-khong-lo-cua-chris-brown

Bộ sưu tập của Chris Brown đa dạng với các thương hiệu sneakers khác nhau và con số không dưới một nghìn đôi đến từ NikeadidasVans, … và thậm chí là một góc riêng dành cho Reebok các loại, bởi danh thủ Allen Iverson – bảo trợ bởi Reebok – là thần tượng thời niên thiếu của chàng rapper.

nga-ngua-voi-bo-sua-tap-sneaker-khong-lo-cua-chris-brown

Bên cạnh Yeezy đủ loại từ Nike và adidas, một số điểm nhấn đáng chú ý trong bộ sưu tập của Chris Brown là Air Jordan Spiz’ike có chữ kí của cha đẻ Spike Lee, Supreme x Nike Air More Uptempo all-gold, Air Force One “Riccardo Tisci”, Jordan đủ các phối màu và hàng loạt đôi Air Force 1 custom đặc biệt do fan mến tặng.

nga-ngua-voi-bo-sua-tap-sneaker-khong-lo-cua-chris-brown

Hầu hết giày trong bộ sưu tập đều được mang ra sử dụng chứ không đơn giản chỉ mua về cho đầy tủ, thậm chí một ngày mang 4 hay 5 đôi là điều bình thường. Rapper với biệt danh “Breezy” còn thật thà cho biết đã từng mang theo hơn ngàn đôi giày khi đi lưu diễn. Yêu giày là vậy nhưng Skechers là một ngoại lệ không nằm trong sự lựa chọn của Chris Brown (trừ khi được trả tiền).

Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang và giày dép hơn nữa nha.

Xem thêm bài viết:

Justin Bieber bất ngờ sành điệu hơn thường ngày khi đến Pháp

Háo hức đếm ngược ngày Nike Dunk Low “City Market” phát hành!