Justin Bieber bất ngờ sành điệu hơn thường ngày khi đến Pháp

Khoảnh khắc thời trang của nam ca sĩ và vợ được tạp chí Vogue ca ngợi.

Vogue nhận định phong cách của Justin Bieber nhìn sành điệu hơn khi anh xuất hiện ở Paris, Pháp. Đón sinh nhật 27 tuổi, nam ca sĩ dành thời gian bên vợ. Gu thời trang của giọng ca As long as you love me là sự phối hợp hài hòa giữa hơi hướm hip hop và nét trưởng thành, mạnh mẽ.

Nam ca sĩ được đánh giá cao khi phối skinny jeans đen cùng mẫu áo khoác gam nâu trang nhã, áo phông trắng đơn giản. Bộ đồ thêm cá tính khi được kết hợp thêm phụ kiện như vòng cổ sợi xích, sneakers tông vàng.

Ngày khác, Justin Bieber diện phong cách mang hơi hướm hip hop khi phối jeans ống rộng cùng áo khoác bomber. Giày sneakers là phụ kiện không thể thiếu trong trang phục thường ngày của giọng ca Yummy.

Đối với bộ đồ theo phong cách cá tính, Justin Bieber tạo điểm nhấn với mũ beanie màu hồng. Để hợp với mũ, nam ca sĩ phối cùng kính mắt dáng tròn, tông tím.

Khoảnh khắc nắm tay dạo phố của Justin Bieber và vợ được Vogue, Harper’s Bazaar bình chọn là khoảnh khắc thời trang ấn tượng của tuần. Cặp sao thu hút sự chú ý với những set đồ ton-sur-ton.

Thời gian gần đây, phong cách ăn mặc của Justin Bieber tiến bộ rõ rệt. Anh chuộng trang phục dáng rộng nhưng không còn luộm thuộm như trước.

Bên cạnh đó, Justin Bieber hay diện đồ đồng điệu với vợ khi xuất hiện trên phố. Cặp sao chọn tông nâu và trắng để phối đồ xen kẽ.

Xem thêm: