Nghệ sĩ Jordan E. Moss mang đến đồ họa đầy màu sắc cho adidas UltraBOOST DNA

Nghệ sĩ Jordan E. Moss đến từ Brooklyn đã được adidas lựa chọn khai thác để mang lại sự tinh tế đầy màu sắc cho UltraBOOST DNA mới nhất của họ. Được biết đến với màu sắc tươi sáng, hình dạng mềm mại và các chi tiết phức tạp, Moss ‘mang dáng dấp UltraBOOST phù hợp với phong cách sống sử dụng các loại cây và khuôn mặt giống nhau để truyền tải thông điệp về tiềm năng và sự phát triển vô hạn.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại Ultraboost là “đứa con cưng” của Adidas và cũng là mặc hàng chủ lực của “cỏ ba lá” khi những phiên bản của nó luôn được cập nhật đều đặn mỗi năm với sự nâng cấp để tăng trải nghiệm (cho dù đây vẫn luôn là đôi giày mệnh danh là hoản hảo từ hiệu năng cho đến vẻ bề ngoài). Và mặc dù đã ra mắt mẫu Ultraboost mới nhất trong năm nay – Ultraboost 2021 nhưng có vẻ Jordan E. Moss đã lựa chọn phiên bản Ultraboost DNA để tạo nên thiết kế lần này.

Upper ở trên bằng chất liệu PRIMEBLUE bền vững, phần lớn được phủ lên tông màu đen. Về mặt cấu trúc, chúng được phân chia giữa một cấu trúc Primeknit tiêu chuẩn ở gót chân / phần giữa trong khi phần mũi bàn chân chọn chất liệu tổng hợp mịn được viền bằng các đường may chắc chắn. Phần mũi giày này cũng có phần tô điểm đặc trưng của giày, một màu xanh nước biển và in hoa văn trừu tượng với một khuôn mặt có đường viền. Upper có phần đơn giản với độc một màu đen cùng những chi tiết quen thuộc của mội đôi Utraboost từ những sọc dọc quen thuộc đến dây giày, lưỡi gà có một miếng tag đề tên thương hiệu màu tím cùng chữ trắng.

Di chuyển về phía sau, gót bằng da có họa tiết in hoa của riêng chúng – kết hợp màu xanh mòng két, tím và đỏ để tạo nên một tổng thể sống động hơn so với gót trước. Nó không chỉ đơn giản là việc bạn đặt và lựa chọn tỉ mỉ những mảng màu sắc khác nhau và đặt chúng vào một vị trí, đây là cả một quá trình nghệ thuật của người nghệ sĩ khi căn chỉnh và lựa chọn tông màu cùng sự phai mờ hợp lí để tạo nên một bức tranh nghệ thuật hoàn hảo. Đôi giày hoàn thiện nửa trên là lồng giữa bàn chân bằng da và huy hiệu lưỡi xanh. Bên dưới, đế giữa BOOST màu trắng và đế ngoài bằng cao su Continental màu đen hoàn thiện vẻ ngoài. Đôi giày vẫn sử dụng đế boost màu trắng nên việc ố vàng là việc không thể tránh khói, với một đôi giày được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật, thì đế được đặt màu tối sẽ hợp lí hơn rất nhiều.

Jordan E. Moss x adidas UltraBOOST DNA hiện đã được ra mắt và phát hành, đến ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay em nó nào!

Xem thêm: