Nhà sáng lập C’est Bon và bản custom mang tên Air Jordan 35 Low PE

Ra mắt toàn cầu vào ngày 17 tháng 10 năm 2020, Air Jordan 35 mang trên mình trọng trách vực dậy danh tiếng performance – hiệu năng của một trong những dòng giày thể thao nổi tiếng nhất hành tinh – Jordan Brand. Với tầm nhìn đơn giản nhưng không thể nặng gánh hơn là được nhìn thấy mọi người mang nó để chơi bóng rổ, không chỉ ở những sân địa phương mà còn cả trên sàn đấu bóng rổ NBA.

ffff

Đối với nhiều nhà thiết kế, việc hợp tác với Jordan Brand tương đương với việc một vận động viên chuyên nghiệp lọt vào giải đấu lớn. Đó là một đỉnh cao, điều mà họ đã mơ ước làm được từ khi còn là một đứa trẻ. Người sáng lập C’est Bon, Mamadou Bah, cảm thấy như vậy: gần đây anh ấy đã hợp tác với Jumpman để cho ra mắt Air Jordan 35 Low PE và gọi sự hợp tác này là “khoảnh khắc NBA Draft” của anh ấy. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu giày này.

ffff

C’est Bon là một đường hầm yêu thích của các cầu thủ NBA như Shai Gilgeous-Alexander và Tristan Thompson sử dụng trước khi vào trận đấu cũng như các nghệ sĩ như Don Tolliver, Bryson Tiller và Lupe Fiasco. Vì vậy, Bah đã mang lại sự tinh tế và màu sắc giống nhau cho quần áo của anh ấy. Air Jordan 35. Tông màu kem được sử dụng trên phần toe box có lưới và một phần của midfoot, trong khi phần cao su chắn bùn khá lớn được làm cho trở nên đơn giản hơn khi được tô điểm bằng các chi tiết màu xanh lá cây và lặp lại các biểu tượng C’est Bon tăng dần lên phần mắt cá chân.

ffff

Màu vàng và cam kết hợp với nhau để tạo ra hình in giống quả đào dưới phần cổ giày và trên gót giày, nơi đặt một con tem C’est Bon hình tròn. Phần lưỡi gà được lấy cảm hứng từ đôi Air Jordan 5 màu bạc nằm phía trên cổ giày màu xanh lá cây và dây giày màu kem, đồng thời được trang bị các logo hình tròn bao gồm logo của Bah ở phần lưỡi gà bên trái, logo Jumpman ở bên phải. Phần midsole được phân chia bởi đế Eclipse Plate 2.0 màu xanh ôliu với các chi tiết lốm đốm trong khi phần outsole được hoàn thiện với màu hồng icy. Phần insole được hoàn thiện với dòng chữ “Time is All We Have” và giày được đóng gói trong hộp các tông cắt laser.

ffff

Bah’s C’est Bon Air Jordan 35 Low PE là phiên bản dành cho bạn bè và gia đình của thương hiệu và sẽ không có bản phát hành bán lẻ.

Và đó là những chi tiết về đôi Bah’s C’est Bon Air Jordan 35 Low PE. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Những lời khuyên hữu ích cho bạn trước khi mua Air Jordan 35

Zion Williamson và phối màu mới của Air Jordan 35 “Bayou Boys”