Những lời khuyên hữu ích cho bạn trước khi mua Air Jordan 35

Chặng đường từ Nike đến Jordan không phải là ngắn. Nike đã tạo nên cả một đế chế của mình với giày bóng rổ nhờ dòng Air Jordan. Trong số này, Air Jordan 35 là một chiến binh khá đáng gờm. Nếu bạn đang có dự định muốn sắm một đôi Air Jordan 35 nhưng còn đang tự hỏi đôi giày này có phù hợp với mình hay không, thì xin chúc mừng, bài viết này sinh ra là để dành cho bạn. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu xem AJ35 có những ưu và nhược điểm gì nhé!

Thiết kế của Air Jordan 35 

Sau nhiều thập kỷ hỗ trợ các cầu thủ bóng rổ thi đấu tốt hơn trên sân, chưa bao giờ người hâm mộ ngừng kỳ vọng đối với dòng giày của Jordan. Air Jordan 35 chắc chắn không làm bạn thất vọng vì nó tự hào cung cấp những điều dưới đây:

Cảm giác trên chân rất tuyệt vời: Giày Air Jordan này sử dụng kết hợp cả vật liệu mới và cũ, và sự kết hợp này dường như đã thành ng trong việc mang lại sự thoải mái và hỗ trợ.

nhung-loi-khuyen-khi-mua-air-jordan-35

Phần đệm rất chất lượng: Một khối Zoom lớn hơn đáng kể được thêm vào phần gót và điều này thực sự cung cấp khả năng bảo vệ, chống va đập đáng tin cậy cho đôi chân của bạn.

nhung-loi-khuyen-khi-mua-air-jordan-35

Traction: Air Jordan 34 được ca ngợi liên tục vì phần traction khó có chỗ nào để chê. Jordan vẫn giữ nguyên traction tương tự vào thiết kế của số 35. Không cần phải thay đổi khi nó đã quá đủ cho một đế ngoài xịn sò rồi, phải không?

7 lý do để mua

nhung-loi-khuyen-khi-mua-air-jordan-35

  • Đế ngoài: Tất cả các chuyên gia đánh giá đều đồng ý rằng Air Jordan 35 mang lại cảm giác rất real, rất thực trên sân, đặc biệt nếu sân trong điều kiện sạch sẽ.
  • Bảo vệ chống va đập: Người chơi báo cáo rằng đệm bảo vệ đầu gối và bàn chân của họ ngay cả khi tiếp đất mạnh và gót chân bị tác động.
  • Vật liệu cao cấp: AJ 35 sử dụng vật liệu chất lượng cao và người chơi thực sự đánh giá cao điều đó.
  • Đúng với kích thước: Những người từng mua kết luận rằng những người sẽ mua giày có thể đi với các số đo thông thường của họ cho giày Jordan. Không lo form giày quá rộng hay chật.
  • Hỗ trợ: Flywire và tấm eclipse được nâng cấp dường như đã hoàn thành tốt công việc của mình vì hầu như tất cả các chuyên gia không có gì phàn nàn về khả năng hỗ trợ của Air Jordan 35..
  • Bước đi mượt mà: Các chuyên gia hài lòng rằng 35 có sự chuyển đổi từ gót chân sang ngón chân thực sự tốt vì phần gót chân và phía trước bàn chân được thiết kế cong.
  • Mang đến cảm giác “nhẹ”: Mặc dù Air Jordan 35 đạt mức mức 369 gram (13 oz), các nhà đánh giá vẫn báo cáo rằng, bằng cách nào đó, đôi giày khiến người dùng cảm thấy nhẹ nhàng. Chắc hẳn họ đã so sánh nó với những chiếc LeBrons thực sự nặng.

6 lý do cần cân nhắc

nhung-loi-khuyen-khi-mua-air-jordan-35

  • Cần thời gian break – in: Đế ngoài, cushion và các tính năng khác của đôi giày này cần thời gian để chúng mềm ra & hoạt động tốt nhất.
  • Dễ bám bụi: Đế ngoài dễ bám bụi, ảnh hưởng đến độ bám đường. 
  • Ít nảy hơn: Các bộ phận Zoom được lắp trong giày này ít nảy hơn so với các bộ phận trong AJ 34.
  • Khó chịu ở vòm bàn chân: Tấm Eclipse bị đẩy vào vòm bàn chân, gây đau và không thoải mái.
  • Gây cảm giác “nghẹt thở”: Một trong những chuyên gia nói rằng phần cổ giày độn đẩy vào chân anh ta và gây “nghẹt thở”.
  • Không sử dụng ngoài trời: Đế ngoài được làm bằng vật liệu mềm, vì vậy chắc chắn nó sẽ không tồn tại lâu ở ngoài trời.

nhung-loi-khuyen-khi-mua-air-jordan-35

Đúng như dự đoán, Air Jordan 35 đã được phát hành với rất nhiều sự mong đợi và tán thưởng, ng bằng mà nói, điều đó là hoàn toàn xứng đáng. Air Jordan 35 thực sự mang lại hiệu quả cao về mặt hiệu suất. Chắc chắn, vẫn có những lời phàn nàn đâu đó, nhưng chúng không bao giờ nghiêm trọng hoặc đủ lớn để khiến người ta bớt dành tình cảm cho đôi giày. Chiến binh này đạt 4.3/5 từ người dùng và 92/100 điểm từ các chuyên gia.

Mua Air Jordan 35 ở đâu?

Authentic Shoes xin trân trọng thông báo: Chúng tớ có rất nhiều mẫu AJ35 đẹp khiến các bạn phải mê mẩn và không kìm nối lòng mình với mức giá rất tốt. 

nhung-loi-khuyen-khi-mua-air-jordan-35

Đừng ngại ngùng inbox để nhận tư vấn và mua giày ngay nhé!
Xem thêm: