Nhấm nháp từng chút với Air Jordan 8 ‘Burgundy’

Phiên bản Air Jordan 8 ‘Burgundy’ sắp ra mắt này có thể dễ dàng lọt vào danh mục của Thương hiệu Jordan từ năm 1993. Chúng tuân theo khá nhiều quy ước chặn màu của OG và cũng sử dụng các chất liệu đã qua kiẻm chứng.

Bắt đầu với phần đế bằng da màu trắng, cấu hình này hạn chế sử dụng màu đỏ tía (burgundy) cùng tên (nhân tiện, màu sắc này không được đề cập đến trong tên chính thức của nó là White/Black/Neutral Grey/Hyper Blue) trên điểm nhấn vòm và phần móc cứng của dây đeo. Các dây đai đan chéo là một đặc điểm riêng của thiết kế Tinker Hatfield này, nét đặc trưng được chia sẻ trên người anh em Nike Air Raid.

Nhấm nháp từng chút với Air Jordan 8 ‘Burgundy’

Bên dưới những dây đai này là miếng da đục lỗ ở giữa bàn chân, trong khi phần mắt cá là chất da lộn màu xám nhạt. Một số điểm tương phản bổ sung thể hiện trên dây đai phía sau màu đen, mấu kéo mắt cá chân và lưỡi gà bằng cao su tổng hợp, phần sau của Jordan 8 Burgundy cũng là logo Jumpman bằng chất liệu chenille riêng biệt. Dưới chân, đế giữa được điêu khắc là bọt màu xám, xen kẽ đế ngoài bằng cao su toàn màu trắng.

Air Jordan 8 ‘Burgundy’ sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 12 với size giày dành cho nữ. Order ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Jordan 8 có sẵn tại đây.

This entry was posted in News and tagged .