Stüssy & Nike Air Force 1 cuối cùng cũng có lịch phát hành cụ thể

Những màn bắt tay đình đám đã đi vào lịch sử bảo chứng cho sự thành công của mọi phát hành. Sau nhiều đồn đoán với hình ảnh được tiết lộ gây phấn khích cho toàn bộ những sneakerhead thì mới đây Stussy x Nike Air Force 1 đã có những thông tin phát hành tiếp theo cụ thể hơn. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Tiếp nối Kukini và Spiridon Cage 2 thì Air Force 1 kinh điển thậm chí còn được đón chờ hơn. Thay vì những cải tiến tạo ra những thiết kế hoàn toàn mới thì Air Force 1 với phối màu Fossil và Black mới thật sự là bí mật tạo nên thành công.

Sau khi tiết lộ hình ảnh chi tiết của Stussy x Nike Air Force 1 vào tháng trước với hai phối màu Fossil và Black, theo Nicekicks hiện tại chúng ta cũng có thể chắc chắn ghim lịch vào trang bìa chuẩn bị để cop hai phiên bản cực kỳ đình đám này. 

Trong đó, phối màu Fossil sẽ chỉ được phát hành riêng trên website chính thức của Stussy còn màu Black thì phát hành phổ biến hơn. Được cho là sẽ phát hành vào ngày 11 tháng này. Đừng bỏ lỡ những thiết kế có thể lên tới nghìn đô chỉ sau vài giờ phát hành. 

Stüssy x Nike Air Force 1 Low

Phối màu: Fossil
Code: CZ9084-200
Ngày phát hành: 11/12/2020
Giá bán lẻ: $130

Stüssy x Nike Air Force 1 Low

Phối màu: Black
Ngày phát hành: December 11, 2020
Giá bán lẻ: $130

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Air Max 1 xuất hiện với phần upper Wear-Away