“Nhô ra là nhổ” khi Air Force 1/1 cho phép bạn tháo rời hoàn toàn phần ngoài

Phần lớn những thử nghiệm của Nike với Air Force 1 đều là kết quả của việc tìm cách loại bỏ các chi tiết mảnh hiện có hoặc thêm vào nhiều kiểu loại trang trí khác nhau. Chắc hẳn các bạn cũng đã từng thấy đôi giày không có Swoosh hay là với Swooshes được thiết kế khác đi ví dụ như là bằng vật liệu từ phản quang 3M đến len Pendleton, thậm chí là đôi khi Nike còn đặt nhiều hơn 1 Swoosh ở một bên giày.

Và để nâng tầm những thiết kế đó của mình, “Lực lượng Không quân” 1/1 sắp ra mắt giờ đây mang đến cho người đi sức mạnh sáng tạo vì toàn bộ phần trên được thiết kế để có thể tháo rời từ bảng này sang bảng khác với tùy chọn để lộ lớp vải dính màu đen bên dưới.

Hơn nữa, một loạt đầy đủ các tấm có thể hoán đổi cho nhau trong Cosmic Clay càng làm tăng thêm chiều hướng của DIY, mặc dù những tùy chọn đó chỉ giới hạn ở Swoosh, gót chân, miếng dán lưỡi và dây giày nhưng chỉ với từng đó thôi bạn đã có thể khiến cho đôi giày của mình sở hữu vô cùng nhiều kiểu kết hợp khác nhau.

BAIT đã độc quyền phát hành Air Force 1/1 vào đầu tháng 12, thêm vào đó các miếng dán độc quyền của riêng họ lấy cảm hứng từ thịt bò A5 Wagyu như một dấu hiệu cho thấy phần thịt sang trọng được nuôi theo tiêu chuẩn tỉ mỉ của Nhật Bản.

Mặc dù bản phát hành giới hạn đó chỉ được phát hành tại Tokyo Comic Con, nhưng phiên bản phát hành chung này sẽ giảm vào ngày 17 tháng 12 và nếu bạn muốn là những người đầu tiên sở hữu phiên bản giày đặc biệt này hãy qua ngay Authentic Shoes thôi chứ còn đợi gì nữa.

Xem thêm: