Những chiếc áo sơ mi Lacoste hoàn hảo cho mọi dịp

Từ lâu những chiếc sơ mi Lacoste đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nó là một lựa chọn lý tưởng cho trang phục thường ngày của bạn. Vừa có thể xuất hiện ở những bữa tiệc sang trọng, vừa có thể mặc trong những buổi dạo phố. Không làm mất nhiều thời gian của các bạn nữa, hôm nay Authentic Shoes sẽ giới thiệu cho bạn top những chiếc áo sơ mi Lacoste tốt nhất hoàn hảo cho mọi dịp. Cùng bắt đầu nhé!

Áo sơ mi cotton Oxford

nhung-chiec-ao-so-mi-lacoste-hoan-hao-cho-moi-dip

Đối với những người thích sự thanh lịch và thoải mái, chiếc áo sơ mi dài tay Lacoste dành cho nam này là chiếc áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Với chất vải dày hơn vải poplin và có kết cấu nhẹ và hơn nữa vải cotton Oxford là một loại vải hầu như không bị nhăn, và vô cùng thoáng khí. Đường cắt thẳng của nó với chất lượng hoàn thiện làm cho nó trở thành một tác phẩm sang trọng mà không quá thông thường. Mở ngoài một chiếc áo phông, cài cúc đến cổ áo kiểu Mỹ, với quần jean hoặc quần tây, chiếc áo sơ mi nam Lacoste này sẽ là lựa chọn tốt nhất hàng ngày của bạn.

Áo sơ mi theo mùa

nhung-chiec-ao-so-mi-lacoste-hoan-hao-cho-moi-dip

Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục dễ mặc và bền với thời gian, chiếc áo sơ mi nam ngắn tay Lacoste này là lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết ấm áp. Với 100% sợi tự nhiên, loại vải lanh này kết hợp cách nhiệt với độ bền vô song. Bộ đồ mùa hè hoàn hảo là món đồ giúp bạn thoải mái thở: nhờ đường cắt thẳng và chất liệu vải nhẹ, nó làm nổi bật vóc dáng của bạn mà không hạn chế. Có hai cách để mặc chiếc áo sơ mi ngắn tay Lacoste đó là: mặc áo phông với mũ bermuda và giày thể thao để có vẻ ngoài thoải mái hoặc kết hợp với quần chinos lật ngược lên trên một đôi giày Lacoste.

Áo sơ mi LIVE Unisex

nhung-chiec-ao-so-mi-lacoste-hoan-hao-cho-moi-dip

Những món đồ oversized hoàn hảo để phối lớp với áo thun cotton poplin cao cấp. Sơ mi oversized của Lacoste là kiểu áo oversized vừa vặn với đường cắt Hawaii giản dị và kiểu oversized cùng họa tiết hơi chấm phá. Một phần lý tưởng để mang lại một sự thay đổi thanh lịch cho tủ đồ của bạn.

Áo sơ mi Poplin

nhung-chiec-ao-so-mi-lacoste-hoan-hao-cho-moi-dip

Một chiếc áo sơ mi được làm bằng cotton dày hơn có các nút được khắc. Một vật dụng không thể thiếu trong tủ của những cánh mày râu. Thể hiện sự sang trọng và rất hợp để kết hợp tốt với những chiếc quần cotton.

Áo sơ mi Hawaii

nhung-chiec-ao-so-mi-lacoste-hoan-hao-cho-moi-dip

Được làm bằng chất liệu cotton nhẹ, tay áo ngắn và các nút có khắc Lacoste,. Đây là hình mẫu hoàn hảo dành cho bạn trong những buổi du lịch Hè. Những bãi biển trong xanh cũng những chiếc sơ mi Hawaii, còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ.
 
Xem thêm: