Những đôi giày Lacoste mà “cánh mày râu” nên có trong tủ đồ của mình


Khởi đầu sơ khai của Lacoste

Sự khởi đầu của Lacoste bắt nguồn từ năm 1933 khi công ty quần áo được thành lập bởi René Lacoste, vận động viên quần vợt nổi tiếng người Pháp. Bắt đầu với một chiếc áo tennis đặc trưng, thương hiệu đã vẫn được yêu thích kể từ đó. Trong những thập kỷ qua, Lacoste đã trở thành một thương hiệu quốc tế khổng lồ sự hiện diện, bao gồm nhiều loại sản phẩm trong dòng của họ, bao gồm kính mắt, phụ kiện, giày dép, nước hoa và đồng hồ. Và qua đây chúng ta cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 3 đôi giày Lacoste mà cánh mài râu nên có trong tủ đồ của của mình nhé.

Marice

Những đôi giày lười vải này là một phong cách cổ điển trông tuyệt đẹp và đơn giản để mang. Dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ quần áo yêu thích nào của bạn. Có sẵn 12 tùy chọn màu đồng nhất, bạn có thể chọn những màu phù hợp với phong cách nhất và nhờ thiết kế đơn giản, chúng sẽ phù hợp cho các chuyến đi chơi với bạn bè, gặp đối tác, trang phục công sở, cũng như trong những dịp trang trọng được kết hợp với một bộ quần áo chỉnh tề. Marice là một lựa chọn tuyệt vời cho phép bạn đi chơi xa hay di chuyển nhiều vì nó rất nhẹ khiến bạn đang có những bước đi trên mây. Lớp vải bạt phía trên vừa mềm dẻo vừa thoáng khí và không làm bó chân bạn khi nhiệt độ cao. 

Bạn chắc chắn sẽ yêu thích gót chân có thể thu gọn sẽ cho phép bạn mang chúng như một đôi dép lê, dễ dàng hơn khi mang vào. Đế trên Marice khá dày, mặc dù thực tế là những chiếc giày lười này được thiết kế để sử dụng bình thường. Tuy nhiên, điều này là một bổ sung đáng hoan nghênh, vì nó bảo vệ đôi chân của bạn tốt hơn, nhưng cũng nâng đỡ các bước của bạn để bạn ít mệt mỏi hơn vào cuối ngày. Đôi giày Lacoste Marice là một lựa chọn tốt cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một đôi giày thể thao thời trang nhưng linh hoạt. Phù hợp với tất cả các loại trang phục. Chúng đặc biệt tốt để sử dụng vào mùa hè và thậm chí sẽ rất tuyệt vời khi đi du lịch. Điều hay ho ở đôi giày này là bạn có thể dễ dàng đi từ giày lười sang dép lê nhờ đế có thể thu gọn.

Xem thêm Hướng dẫn phân biệt áo Lacoste thật và giả

Carnaby EVO

Carnaby EVO là một đôi giày quần vợt cổ điển có sẵn nhiều loại mũ, màu sắc và hình in. Điều đó khiến nó là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một thiết kế tuyệt vời, phù hợp với phong cách cá nhân. Bạn có thể thay đổi chúng ở dạng phiên bản phía trên có đục lỗ, da lê hoặc thậm chí có kết cấu, tùy thuộc vào những gì bạn cần. Các ngón chân tròn và đế ngoài bằng cao su khâu màu trắng kết hợp giao diện với nhau, mang đến cho bạn một thiết kế tuyệt vời. Có thể phối nhanh với quần jean cũng như quần tây công sở. 

Có một số tùy chọn khi nói đến Carnaby EVO và tất cả đều trông tuyệt vời. Cho dù bạn đi với đơn giản, một màu phía trên hoặc có được một đôi có trang trí và đường khâu trang trí, bạn đang có được phong cách cổ điển vượt thời gian và phù hợp với mọi thứ. Ban đầu được dự định là một đôi giày quần vợt, Carnaby EVO vẫn giữ lại đế ngoài giúp nó hoạt động trên sân – nó cung cấp lực kéo tuyệt vời mà không dễ dàng biến đi, trong khi điểm xoay cho phép di chuyển dễ dàng hơn. Carnaby EVO là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho các tùy chọn khác mà bạn có thể đang xem xét, thấy rằng nó mang lại lợi thế về cả chức năng và kiểu dáng, sử dụng các vật liệu cao cấp, mà giá thành lại rất hợp túi tiền.

Xem thêm Lacoste mang lại những thông điệp gì qua những thiết kế mới?

Storda

Nếu cần môt đôi giày sang trọng cho các dịp đặc biệt nhưng phải có yếu tố linh hoạt di chuyển thì phải nhắc đến Storda. Da nguyên hạt và các yếu tố tổng hợp bao gồm mũ, đục lỗ để thông gió và thở tốt hơn, nhưng vẫn khá chắc chắn và bền. Với một ít tùy chọn màu sắc bạn có thể chọn, mỗi màu đơn sắc có một sọc biểu trưng bổ sung hoặc tương phản dọc theo bước chân của chiếc giày. Sự thoải mái được tìm thấy trong cổ giày và đệm chân, cộng kèm đế cao su giúp giữ bạn thăng bằng tốt. Phần đế của Storda có đế cao su với rãnh hình bánh quế cho độ ổn định và lực kéo đáng kinh ngạc.Bên trong là một tấm đệm chân có đệm để tăng thêm, trong khi một cổ giày và lưỡi đệm có đệm mang lại sự thoải mái hơn cho giày bằng cách giúp ngăn ngừa mụn nước hoặc kích ứng khi cọ xát trong quá trình mang giày. 

Vạt bên tạo sự vừa vặn tối ưu, đồng thời đục lỗ mũ lưỡi trai giúp giữ luồng không khí xuyên suốt giày trong quá trình mang. Storda là một đôi giày của thương hiệu Lacoste sẽ thu hút sự chú ý một cách tinh tế. Đơn sắc màu sắc cho phép bạn ghép chúng dễ dàng với nhiều loại trang phục và hoa văn. Nhưng đường nét đơn giản, sạch sẽ của chúng cung cấp một chút tinh tế hơn và ít khối lượng hơn so với giày thể thao thông thường. Các sọc logo tương phản chạy dọc mu bàn chân và bước ra để có một chút màu sắc nổi bật. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Lacoste Lerond Leather có đáng mua hay không? Những điều bạn cần biết về dòng giày này

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .