Những chiếc túi Chanel dành cho người mới bắt đầu

Chanel từ lâu đã khẳng định được vị trí của mình trong giới thời trang xa xỉ. Những sản phẩm của nhà mốt đến từ Pháp luôn là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hiệu như Louis Vuitton hay Hermès nhưng các sản phẩm của Chanel luôn giữ được vị trí nhất định và luôn được các tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích và săn đón một cách nhiệt tình. Tuy nhiên, chất lượng luôn đi kèm với giá cả, những sản phẩm của Chanel luôn được biết đến với những thiết kế vượt thời gian, không bao giờ lỗi thời cùng với chất lượng vật liệu cao cấp nên sau hàng chục năm, những sản phẩm của Chanel vẫn hoàn toàn giữ được phom dáng cùng với chất lượng như lúc ban đầu, tuy nhiên với quá nhiều mẫu mã và giá tiền thì những người lần đầu mua và sử dụng sản phẩm của Chanel sẽ gặp không ít khó khăn, vậy hãy để Authentic Shoes giúp bạn bằng Top 5 chiếc túi Chanel dành cho người mới bắt đầu nhé.

Chanel Classic Flag Bag

Chiếc túi Classic Flag Bag là một trong những mẫu túi bán chạy và được sử dụng nhiều nhất của Chanel, phiên bản trước tiên của nó chính là chiếc túi Chanel Classic 2.55. Chiếc túi với thiết kế đơn giản thanh lịch, khác hẳn hoàn toàn những chiếc túi rườm ra trước đó. 

Chiếc túi được các quý cô yêu thích vì chúng được tạo nên bởi nhiều chất da. Những chất liệu và da chính yếu để tạo nên Classic Flag Bag là Lambskin (da cừu), Caviar Leather, Patent Leather, Perforated Lambskin, Jersey (vải sợi), Velvet (nhung), Alligator (da cá sấu), Python, Embellished.

Ngoài ra Classic Flag Bag còn có một bảng màu đa dạng để người dùng có thể tự do lựa chọn. Có 6 màu thông thường là đen, be, hồng, xanh navy, đỏ, trắng và một số thế hệ màu sắc hòa hợp khác. Đây là chiếc túi mà Authentic Shoes khuyên các bạn nên sở hữu nhất bởi tính đa năng, nhiều màu sắc để lựa chọn cũng như kiểu dáng có thể phù hợp với mọi hoạt động thường ngày từ công sở cho đến những buổi hẹn hò.

Chanel Boy

Đây là mẫu túi được nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld cho ra mắt thị trường vào năm 2011. Chiếc túi được Karl lấy cảm hứng từ chiếc túi đeo chéo của CoCo Chanel khi bà đi săn. Chiếc túi sở hữu thiết kế hình chữ nhật tinh tế cùng với chất liệu da cao cấp. Chiếc túi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái cá tính. Phần móc khóa và quai đeo của túi có thể được lựa chọn giữa 2 màu đó là màu bạc và màu vàng.

Chiếc túi đặc biệt phù hợp cho những quý cô kiêu kỳ sử dụng vào những dịp như đi cafe hay dạo phố với bạn bè. Chiếc túi sở hữu nhiều màu sắc hiện đại như xanh, đỏ và hồng để phù hợp với những cô gái điệu đà.

Chanel 19

Chiếc túi xách Chanel 19 ngay lập tức thu hút trí tưởng tượng của các tín đồ thời trang nổi bật ở khắp mọi nơi khi lần đầu xuất hiện trên đường băng của show diễn Thu Đông 2019. Chanel 19 được đặt tên theo “năm sinh”, chẳng hạn như “đàn chị” 2.55 (ra mắt tháng 2 năm 1955), và chiếc túi sở hữu tất cả các đặc trưng của Chanel, chẳng hạn như thiết kế túi hình chữ nhật hiện đại, logo Chanel, quai đeo bằng kim loại ánh vàng. Kết quả là chỉ sau một năm có mặt, chiếc túi này đã trở thành “bảo bối” khẳng định phong cách sành điệu cho các tín đồ thời trang.

Các cô nàng trẻ trung, đặc biệt yêu thích và săn đón. Bới các màu sắc đa dạng cùng với chất liệu mềm mại. Chiếc túi được biết đến với khả năng phối đồ đa dạng. Chanel 19 có 3 kích thước chính và được tô điểm tinh tế bằng những đường may chần bông motif quả trám to. Quai xách và quai đeo là những sợi xích kim loại (mang 3 tông màu) được luồn những sợi da – vốn là một trong những “mật mã” kinh điển của các dòng túi xách nhà Chanel.

Chanel 2.55

Ngành thời trang thế giới luôn ưu ái dành cho chiếc túi Chanel 2.55 một sự ưu ái và đánh giá rằng đây là chiếc túi mà mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới luôn ao ước được sở hữu và là món đồ phải có trong tủ đồ của mỗi cô gái. Chanel 2.55 vẫn luôn giữ được sự thanh lịch, đơn giản và tinh tế của mình trong suốt nhiều năm nên con cưng của nhà Chanel vẫn luôn giữ được giá trị của mình với mức giá trên dưới 3000$.

Chiếc túi được huyền thoại CoCo Chanel cho ra mắt vào tháng 2 năm 1955, đây là lí do chiếc túi mang tên 2.55. Sau khi ra mắt chiếc túi nhanh chóng được phái đẹp khắp thế giới đón nhận và săn đón. Vào năm 2015, nhà thiết kế lỗi lạc Karl Lagerfeld đã cho tái xuất một cách đầy ấn tượng về dòng túi này năm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Chanel 2.55.

Chanel Wallet on Chain

Chanel rất có thể là thương hiệu thời trang nhất trong làng túi quốc tế. Mẫu ví truyền thống với đường may chần, logo chữ C cổ điển, củng cố dấu ấn mạnh mẽ của thương hiệu Pháp với tông màu đỏ cam, đồng thời giữ được vẻ đẹp tôn chỉ nền tảng của công ty. Điểm nổi bật. Với thiết kế dây đeo vai sang trọng và dễ dàng, chất liệu da không chỉ thu hút người nhìn mà còn vô cùng dễ chịu khi chạm vào phông nền Lambskin (da cừu). Chanel cổ điển có thể được mặc với nhiều loại quần áo trong nhiều bối cảnh khác nhau như đi chơi với bạn bè hoặc dự tiệc, và rất phong cách và tinh tế.

Và Wallet on Chain được coi là chiếc túi dễ tiếp nhận với mức giá phải chăng và một thiết kế hiện đại, năng động.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, Sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Cùng ngắm nhìn qua sự biến hóa mới nhất đầy “gai góc” của Yezzy 700

8 bộ sưu tập mới bạn không thể bỏ qua trong tuần này

 

 
 
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.