Những điều bạn cần biết trước khi mua Vans Checkerboard Old Skool Pro

Lịch sử của họa tiết hình cờ ca rô của Vans được lấy cảm hứng từ tinh thần của người miền Nam California từ cuối những năm 1970. Trong suốt thời gian đó, giày thể thao của Vans luôn được coi là đôi giày tượng trưng cho sự sáng tạo đến mức những đứa trẻ SoCal thường xuyên tùy chỉnh đôi giày để thể hiện cá tính của mình. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-vans-checkerboard-old-skool-pro

Một vài thập kỷ sau, Vans đã mang lại phong cách ca rô vượt thời gian và kết hợp nó vào những hình dáng mang tính biểu tượng của thương hiệu, bao gồm cả chiếc Old Skool 1977. Mẫu hình vuông hai tông màu này từng là biểu tượng lâu bền của Vans cũng được đưa vào phiên bản chuyên nghiệp của Old Skool, đặc biệt được gắn nhãn là Vans Checkerboard Old Skool Pro.

Đặc điểm của Vans Checkerboard Old Skool Pro

Vans low-top Checkerboard Old Skool Pro, một phiên bản sửa đổi của giày trượt cổ điển, có đầy đủ các tính năng hỗ trợ, bền và đàn hồi, làm cho nó có chất lượng tốt hơn Old Skool truyền thống. Đôi giày trượt ván này được tích hợp đế lót UltraCush HD thoải mái tạo lớp đệm để có thể an toàn va đập, cũng như lớp lót cao su Duracap bền bỉ giúp tăng cường độ bền cho phần trên với khả năng chịu được những nhu cầu khắc nghiệt nhất.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-vans-checkerboard-old-skool-pro

Old Skool cờ ca rô đã trở nên phù hơn với trang phục kẻ caro kiểu cổ điển hoàn toàn sẵn sàng nổi bật với việc bổ sung các tính năng công nghệ. Cũng rất phù hợp với những người cần một đôi giày phù hợp với độ mài mòn của đường ray pa tanh và giữ cho họ phong cách ngay cả khi họ không mang để lướt ván. 

Ưu điểm của Vans Checkerboard Old Skool Pro

  • Phần đệm thêm xung quanh cổ áo khiến Vans Checkerboard Old Skool Pro trở thành một đôi giày thể thao thoải mái, theo rất nhiều người đánh giá.
  • Một số tiền hợp lý của các chủ sở hữu đã bị quyến rũ bởi đế UltraCush có thể tháo rời vì nó cung cấp đủ đệm đặc biệt là về phía gót chân..
  • Những người kiểm tra độ mòn đã tán thưởng phần đế ngoài bằng cao su cứng vì nó cung cấp lực kéo lý tưởng cho việc trượt ván.
  • Một số khen ngợi phần trên của da lộn và vải canvas cho khả năng thở của nó.
  • Họa tiết bàn cờ của nó mang lại vẻ sang trọng cho bất kỳ trang phục nào, được nhiều người dùng đánh giá cao.
  • Lớp cao su Duracap bên dưới lớp da lộn giúp cho đôi giày thể thao này có tuổi thọ cao, theo ghi nhận của những người trượt ván kinh khủng.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-vans-checkerboard-old-skool-pro

Nhược điểm của Vans Checkerboard Old Skool Pro

  • Một số người mua nhận thấy rằng thật khó để giữ sạch các phần da lộn vì nó dễ bám bụi bẩn.
  • Ít người dùng đề cập rằng đôi giày này có xu hướng nhỏ.
  • Phần canvas đã bị tách ra quá sớm, theo một người dùng đã ném nó vào và chỉ thực hiện một vài thủ thuật ollie.
  • Ít ai để ý rằng đế giày bị mòn khá nhanh.
  • Nó thiếu đệm ở chân bóng, được rất ít người dùng quan sát.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-vans-checkerboard-old-skool-pro

Mua Vans Checkerboard Old Skool Pro ở đâu?

Vans đã ra mắt phiên bản Old Skool dành cho vận động viên trượt băng chuyên nghiệp, được trang trí bằng họa tiết bàn cờ dễ nhận biết nhất đã trở thành tâm điểm của thị trấn nhờ mặt tiền bắt mắt và cấu trúc nội thất đáng giá. Nó đã nhận được cái gật đầu từ những người đeo hiểu biết về phong cách vì lớp hoàn thiện cổ điển của nó vẫn hấp dẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Phần gia cố bằng cao su ở phía trên được đặt trên các khu vực quan trọng và chân đế giống như gối đã gây ấn tượng với những người trượt băng. Nhìn chung, nhiều người đánh giá cao cấu trúc vỏ cứng của phiên bản chuyên nghiệp này và không ngại trả thêm chi phí.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-vans-checkerboard-old-skool-pro

Bạn có thể mua Vans Checkerboard Old Skool Pro chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $60 USD. Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua  Vans Checkerboard Old Skool Pro. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại