Những điều bạn cần biết trước khi sắm một chiếc túi Tory Burch

Không có bộ sưu tập túi xách nào là hoàn chỉnh nếu không có túi Tory Burch. Điểm kết hợp giữa một khoản đầu tư vượt thời gian và một chiếc túi xách nâng cấp giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng. Nổi tiếng với việc ủng hộ phụ nữ và thời trang cao cấp dễ tiếp cận của họ, những thiết kế sang trọng dễ dàng này sẽ hoàn thiện tủ quần áo của bạn. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về thương hiệu mang tính biểu tượng và các loại túi khác nhau trong hướng dẫn Tory Burch của Authentic Shoes.

Tory Burch là ai?

Tory Burch ra mắt nhãn hiệu của mình vào năm 2004. Thời thơ ấu, cô lớn lên tại một trang trại ở Pennsylvania cùng với ba anh trai của mình. Cha mẹ cô đi du lịch rất nhiều và rất phong cách, tuy nhiên vào thời điểm đó, cô lại thích ngựa hơn. Tory theo học tại một trường nội trú dành cho nữ sinh, nơi cô học cách trao quyền cho những phụ nữ khác và hỗ trợ lẫn nhau. Sau khi rời trường nội trú, cô vào đại học và một tuần sau khi tốt nghiệp chuyển đến New York. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã làm việc cho Harpers Bizarre, Loewe, Ralph Lauren và Vera Wang.

Sự khởi đầu của Tory Burch

Tory mong muốn cung cấp thời trang dễ tiếp cận cho phụ nữ dựa trên những gì cô cảm thấy còn thiếu trong tủ quần áo của mình. Mở cửa hàng của mình trên 257 Elizabeth Street New York, cô mở cửa hàng vào đúng ngày cô ra mắt trang web của mình và bán hết 75% hàng trong ngày đầu tiên. Mười tháng sau khi thương hiệu ra mắt, Oprah Winfrey được tặng một trong những chiếc váy dài và cô được mời tham gia chương trình. Ngày hôm sau, trang web Tory Burch bùng nổ với 8 triệu lượt xem.

Tory Burch ở thời điểm hiện tại

Ngày nay, thương hiệu này có 300 cửa hàng trên toàn thế giới, 225 nhân viên và nổi tiếng với phong cách bohemian, preppy, kiểu Mỹ. Bao gồm Jackie Kennedy và Lee Radziwill trong số những nàng thơ phong cách của mình, hãng lấy cảm hứng từ những năm 50 và 60 để tạo ra những phụ kiện trang nhã, hiện đại. Được thể hiện bởi những người như Ashley Olsen và Jessica Abla, thương hiệu Mỹ này là một thương hiệu được yêu thích nhất trong thế giới thời trang. Cho dù bạn là sinh viên đại học, bà mẹ nội trợ hay một Tory Burch đang làm việc chuyên nghiệp đều có thứ gì đó để cung cấp cho tất cả mọi người.

Những kiểu dáng túi Tory Burch được nhiều người ưa chuộng

Kira

Kiểu dáng phổ biến nhất của Kira là túi đeo vai có thể chuyển đổi, có thể đeo vai, đeo chéo hoặc làm dây đeo dài. Nó có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm túi đựng máy ảnh, túi đeo vai, túi đeo chéo và túi mui trần phổ biến nhất.

Tory Burch Kira chevron convertible shoulder bag

Perry

Perry Bombé có chữ lồng chữ ‘T’ kép của nhãn được dập nổi phần lớn ở mặt trước. Với phong cách tối giản và vượt thời gian hơn, Perry Bombé lại có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Tory Burch Mini Leather Perry Bombe Cross-Body Bag

Tote

Đặc trưng của chiếc túi này là huy chương logo chữ T tinh tế và sang trọng. Thông thường, bạn sẽ thấy Ella như một chiếc túi tote, đôi khi được làm bằng nylon để có một lựa chọn thân thiện với tài khoản ngân hàng.

Ella Nylon Totes & Canvas Tote Bag

Fleming

Dòng sản phẩm ‘Fleming’ của Tory Burch có cùng kiểu chần kim cương, với dây chuyền bằng kim loại và da, kết hợp với logo chữ T đôi bomé dập nổi của thương hiệu. Bộ sưu tập này có sẵn dưới dạng túi đeo vai có thể chuyển đổi, bao gồm cả túi cỡ nhỏ. Túi đựng máy ảnh mềm, ví đeo chéo và túi mini có khóa kéo đôi là những kiểu dáng khác trong bộ sưu tập hiện tại.
Tory Burch Fleming bag

Straw Mini Basket

Túi đựng giỏ của Tory Burch là kiểu dáng mini hoàn hảo của chiếc giỏ cổ điển. Hoàn hảo cho những ngày nghỉ mát hoặc những ngày ở thành phố, phong cách này đã được rất nhiều người có ảnh hưởng lựa chọn. Nó được làm từ ống hút bọc da có hình dạng xô để phù hợp với những thứ cần thiết của bạn và có một túi có thể tháo rời bên trong.
Tory Burch Ella Straw Mini Basket và Ella Straw Micro Basket

Miller

Phong cách Miller là một trong những biến thể tote của Tory Burch với thiết kế bo tròn thông minh, hoàn chỉnh với phần cứng chữ ‘T’ kép đặc trưng. Lớp hoàn thiện tinh xảo hoàn hảo mà bạn có thể đeo hàng ngày, thoải mái trên vai mọi lúc mọi nơi.
Tory Burch Women’s Miller Mini Bag
Tory luôn mong muốn thành lập một thương hiệu phong cách sống toàn cầu để cho phép cô thành lập một quỹ hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, vào năm 2009, cô đã thành lập Quỹ Tory Burch để hỗ trợ phụ nữ trong việc cố vấn, kết nối và đào tạo kinh doanh.
Xem thêm: