Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu Nike Zoom Fly

ZoomX hiện là đôi giày chạy có đế giữa bằng bọt nhẹ nhất của Nike mang lại khả năng hoàn trả 85% năng lượng, tuy nhiên, không phải mọi giày dưới ô Zoom đều có công nghệ này – ngay bây giờ nó được sử dụng trong ba bóng: Zoom Vaporfly Elite, Zoom Vaporfly 4% và Zoom Pegasus . Thay vào đó, những đôi giày thể thao khác trong gia đình chia sẻ các yếu tố thiết kế tương tự như gót chân khí động học, tấm sợi carbon toàn chiều dài hoặc bàn chân trước xếp chồng lên nhau.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-nike-zoom-fly

Tổng quan về đôi giày Nike Zoom Fly

Sau khi công bố Breaking2 vào tháng 12 năm 2016, Nike đã tiết lộ mẫu giày sẽ giúp Eliud Kipchoge, Zersenay Tadese và Lelisa Desisa trong nỗ lực của họ. Với Zoom Vaporfly Elite, Nike đã thể hiện rõ ý định của mình trong việc biến đổi hoàn toàn tương lai của môn điền kinh và giúp các vận động viên đạt đến những đỉnh cao không thể đạt được trước đây. Nó cũng tượng trưng cho sự thay đổi từ “ít hơn là nhiều hơn” sang “nhiều hơn là nhiều hơn”, tăng lượng đệm và năng lượng trở lại với đế giữa ZoomX, tấm sợi carbon và chiều cao ngăn xếp bàn chân trước 21mm.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-nike-zoom-fly

Sự hợp tác với Virgil Abloh của OFF-WHITE cộng với ảnh hưởng của nó đối với React Element 87 được quảng cáo rầm rộ trên đường phố cũng có nghĩa là dòng Zoom đang thông báo về cách chúng ta ăn mặc cũng như cách chúng ta chạy. Với rất nhiều khoảnh khắc xác định tính lịch sử có trong đôi giày của nó.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-nike-zoom-fly

Ưu điểm của Nike Zoom Fly

  • Mang lại Tốc độ: Nhiều người dùng nhận xét rằng Nike Zoom Fly mang đến những màn trình diễn nhanh và hiệu quả trên đường.
  • Phần Đệm: Rất nhiều người tiêu dùng thích hệ thống đệm của giày chạy bộ này, nói rằng nó cung cấp đệm rộng rãi trên những quãng đường dài.
  • Hỗ trợ khi mang : Một số người chạy đã nhận xét rằng đế giữa phản hồi nhưng sang trọng và sự kết hợp của các yếu tố đó khiến họ cảm thấy được hỗ trợ tốt.
  • Vẻ ngoài: Tính thẩm mỹ của chiếc giày huấn luyện viên từ Nike này được ca ngợi vì đã sẵn sàng đeo như một sản phẩm thời trang.
  • Độ bám: Khả năng co dãn và đàn hồi của bộ đế ngoài đã được hoan nghênh bởi một số người thử nghiệm, những người nói rằng nó cho phép họ chuyển hướng và dừng lại một cách chính xác và duyên dáng.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-nike-zoom-fly

Nhược điểm của Nike Zoom Fly

  • Dễ bị két những viên đá nhỏ khi mang: Một số người đã đề cập rằng những tảng đá nhỏ có xu hướng bị mắc kẹt trong đế ngoài, gây ra một số khó chịu và hiệu suất không cân bằng.
  • Giá cả: Một số người nghĩ rằng giá ban đầu của Nike Zoom Fly đắt hơn một chút.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-nike-zoom-fly

Mua Nike Air Zoom Pegasus 38 ở đâu?

Tóm lại, Với hiệu suất hoạt động hiệu quả, Nike Zoom Fly chắc chắn đã đặt tiêu chuẩn cao cho giày chạy tốc độ. Nó cũng chứng tỏ mình là một sự lựa chọn đáng giá cho hầu hết các vận động viên đang tìm kiếm một đôi giày chạy đường trường trung tính bền bỉ cho mọi cự ly cho đến marathon. Lần lặp lại gần đây hơn của nó, Nike Zoom Fly 3, tiếp tục gây ấn tượng với những người đam mê chạy bộ nhất. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-nike-zoom-fly

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu Nike Zoom Fly chính hãng tại Authentic Shoes .Tại Authentic Shoes, bạn sẽ có thể tìm được tất cả mọi thứ bạn cần với cam kết 100% chính hãng. Hoặc có thể order chúng tại các hãng resell lớn trên thế giới như StockX hay Goat, cũng có thể đến các cửa hàng Nike chính hãng tại việt nam. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao nhé.

Xem thêm:

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Lịch sử hoàn chỉnh về sự hợp tác giữa Off-White x Nike