Những đôi giày bóng rổ đáng mua nhất năm 2020-2021 (Phần 1)

Mùa giải 2020-2021 là một thời gian khó khăn cho tất cả các môn thể thao. Năm chưa từng có đã tàn phá thời gian biểu và buộc các giải đấu phải suy nghĩ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, so với các giải đấu khác, NBA dường như điều chỉnh khá tự nhiên trước sự khó chịu. Trên thực tế, với các cầu thủ sống trong bong bóng NBA trong phần lớn mùa giải trước, chúng tôi đã có một món Petrie tập trung cho phong cách của các cầu thủ. Thật thú vị, những trận đấu đi bộ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết và sự nhỏ giọt trên sân cũng không hề chậm lại. Giờ đây, khi mùa giải NBA chuẩn bị bắt đầu lại với chương trình thông thường – bảng xếp hạng 72 trận của mùa giải trước trở lại lịch trình 82 trận bình thường – thế giới giày bóng rổ chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế.
 

Vì vậy, trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải, chúng tôi đã lùng sục trên mạng, đọc hàng trăm bài đánh giá và tổng hợp những đôi giày bóng rổ tốt nhất mà bạn có thể sẽ thấy trong mùa giải NBA 2021-2022. Thay vì cách tiếp cận đầu tiên về kiểu dáng thông thường, đối với lựa chọn này, chúng tôi đã xem xét sự phù hợp, công nghệ, lực kéo, chất lượng (và một chút kiểu dáng) để đưa ra danh sách những đôi giày bóng rổ tốt nhất năm 2021-2022. Từ mẫu giày có chữ ký hoàn toàn mới của Trae Young đến các bản phát hành chung mạnh mẽ của PUMANike, đây là những đôi giày bóng rổ duy nhất mà bạn nên mang trên sân trong mùa giải này.

adidas Harden Vol. 5 Futurenatural

Có thể cho rằng một trong những mẫu giày thể thao đẹp hơn trên thị trường, adidas Harden Vol. 5 Futurenatural dựa vào chi tiết Polkadot để tạo dấu ấn trực quan. Dưới mui xe, đôi giày thể thao đặc trưng thứ năm của Harden có đệm Lightstrike cũng như đệm Boost vào đế giữa và các vỏ đệm bên trong để cải thiện khả năng hỗ trợ và độ đàn hồi. Để phù hợp với trò chơi của The Beard, điều này kết hợp với cảm giác an toàn, khóa chặt để thay đổi hướng nhanh chóng trên gỗ cứng.

Xem thêm 21 mẫu giày thể thao theo chủ đề Halloween kinh điển nhất

adidas Dame 7 EXTPLY

Ngày nay, hầu như tất cả những đôi giày bóng rổ tốt nhất đều thuộc tên của một siêu sao NBA. Từ Harden, chúng tôi chuyển sang bùa hộ mệnh Damian Lillard của Portland, người có adidas Dame 7 đã được tán thưởng rộng rãi như một lựa chọn nhẹ tuyệt vời. Với phần trên đan, Dame mang đến sự phù hợp giống như một chiếc tất kết hợp với đế ngoài bằng cao su zig-zag để có độ nhanh và lực kéo phù hợp.

adidas N3xt L3v3l Supernatural

Với rất nhiều đôi giày bóng rổ tốt để lựa chọn, mỗi đôi được tô điểm bằng tên của một siêu sao khác, phải mất rất nhiều thời gian để một hình bóng phát hành chung trở nên nổi bật. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề đối với N3xt L3v3l Supernatural. Đôi màu hồng đậm và màu vàng này bỏ qua dây buộc cho một chiếc tất xỏ ngón được liên kết với đế giữa để cho phép bạn di chuyển hoàn hảo theo bất kỳ hướng nào.

Xem thêm Nhớ trường học ư? Những thiết kế này là dành cho bạn

adidas Trae Young 1 

Một sự phát triển thú vị trong thế giới giày bóng rổ giai đoạn 2021-2022 là sự xuất hiện của mẫu giày có chữ ký đầu tiên của Trae Young. Adidas Trae Young 1 đi kèm với một vài điểm phong cách độc đáo. Thứ nhất, hình dáng thấp trên có cấu trúc không có dây buộc (mặc dù bạn có thể thắt chặt bằng dây nếu cần) nhưng điểm thu hút thực sự ở đây là đơn vị duy nhất. Đế ngoài có gờ đa hướng dính bạn vào gỗ cứng trong khi đế giữa tiện dụng mang lại sự hỗ trợ và thoải mái khi bạn cần.

Nike Kyrie 7

Mối quan hệ hợp tác với Nike của Kyrie Irving hiện đã ở chương thứ bảy và nếu chúng ta đã học được bất cứ điều gì từ sáu chương đầu tiên, thì bộ đôi này biết chuyện gì đang xảy ra. Nhìn vào bất kỳ đội nào ở NBA và bạn sẽ phát hiện ra một số ít cầu thủ đại diện cho Nike Kyries – đó là một dấu hiệu hợp tác mạnh mẽ. Nike Kyrie 7 tự hào có một bộ phối màu đặc trưng táo bạo với các chi tiết cá nhân tinh tế xuyên suốt. Một midsole mỏng, có đệm là trung tâm của sự chú ý kỹ thuật ở đây, mang lại thời gian phản ứng siêu nhanh và khả năng bùng nổ ở bước đầu tiên đó. Và hãy cùng đón chờ phần 2 cũng Authentic Shoes thật bùng nổ nha.

Bài viết tham khảo thêm Cẩm nang về giày thể thao: Nike Air Jordan 3