Nhớ trường học ư? Những thiết kế này là dành cho bạn

Sau khi trải qua một năm với nhiều biến động và đại dịch Covid 19- thứ đã đảo lộn tất cả những gì trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, và ảnh hưởng to lớn nhất tới học sinh và sinh viên khi mà mọi trường học đã phải đóng cửa. Thế nhưng, tháng 9 và tháng 10 tới đây đánh dấu việc chúng ta đã đang và bắt đầu quay trở lại cuộc sống bình thường, và cũng là thời điểm mà các trường học đi vào hoạt động, và đó là lí do vì sao ngày hôm nay Authentic Shoes xin gửi tới các bạn danh sách những món đồ thời trang, phụ kiện và giày thể thao giúp các bạn quay lại trường học trong một phong cách tươi mới nhất, nào, cùng bắt đầu thôi.

Nike Dunk Low UNC(2021)

nho-truong-hoc-u-nhung-thiet-ke-nay-la-danh-cho-ban

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay không gì khác ngoài cái tên được săn đón nhiều nhất trong năm nay, Nike Dunk Low. Sở hữu trong mình một form dáng cổ điển cùng những phối màu vô cùng đặc sắc, trong đó cái tên nổi bật mà chúng mình gửi tới các bạn là Nike Dunk Low UNC(2021), một phối màu được yêu thích trong năm nay. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đã quá quen thuộc và nhàm chán với những thiết kế của Air Jordan 1.

Nike College Offcourt Alabama

nho-truong-hoc-u-nhung-thiet-ke-nay-la-danh-cho-ban

Những chiếc dép xỏ và Slip-on sẽ là một vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta nhờ vào sự đa năng và tính tiện lợi, trợ giúp cho bạn trong các trường hợp cấp bách cũng như khi thời tiết không ủng hộ cho những đôi giày vừa đập hộp của bạn, Nike College Offcourt Alabama sẽ là một vật dụng không thể thiếu khi bạn trở lại trường học.

Nike Dunk Low Michigan

nho-truong-hoc-u-nhung-thiet-ke-nay-la-danh-cho-ban

Đại học Michigan từ lâu đã nổi tiếng với việc là nơi đã khai sinh một tổng thống Mỹ, hậu vệ vĩ đại nhất trong lịch sử của giải đấu NFL, và Fab 5, lớp tuyển dụng các tân binh của môn thể thao bóng rổ vĩ đại nhất trong lịch sử, và nhờ có Nike mà giờ đây chúng ta có được một trong những phối màu Nike Dunk Low tuyệt vời nhất năm 2021. 

BAPE College Full Zip Hoodie Grey

nho-truong-hoc-u-nhung-thiet-ke-nay-la-danh-cho-ban

Những chiếc áo Hoodie luôn luôn là một Item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, là một thứ bạn có thể mặc tới bất kì đâu và cùng với bất kì thứ gì khác có trong tủ đồ của bạn, và trong trường hợp này, chúng mình xin gửi tới bạn BAPE College Full Zip Hoodie Grey, một sản phẩm đến từ thương hiệu BAPE đình đám, một item cực kì đáng sở hữu trong năm nay.

Air Jordan 1 Retro High University Blue

nho-truong-hoc-u-nhung-thiet-ke-nay-la-danh-cho-ban

Sẽ thật là một thiếu sót vô cùng lớn nếu chúng ta bỏ qua cái tên Air Jordan 1 Retro High University Blue, mẫu Air Jordan 1 được cho là biểu tượng và cũng là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất được ra mắt trong mùa hè năm nay, với Air Jordan 1 Retro High University Blue, sẽ không quá khó để bạn thu hút mọi ánh nhìn với một tông màu xanh tươi mới cùng một thiết kế cổ điển luôn được yêu thích.
Và đó danh sách những Item mà bạn nên sở hữu nhất nhân dịp Back To School trong tháng 10 sắp tới đây. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)