Top 10 đôi giày chạy giá rẻ tốt nhất cho nữ (P1)

Đắt tiền không phải lúc nào cũng có nghĩa là tốt hơn. Một đôi giày chạy bộ phù hợp với túi tiền là một cách tuyệt vời để đi trên những con đường mòn mà không cần suy nghĩ về số tiền bị ảnh hưởng đến tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu bạn đang làm việc với số tiền hạn hẹp, bạn vẫn có thể sở hữu một đôi giày tập hàng hiệu với mức giá hợp lý.

Chúng tôi đảm bảo đóng gói danh sách của mình bằng những cái tên đáng tin cậy sử dụng các tính năng hiện đại và đáp ứng trong khi vẫn giữ mức giá khá thấp. Ngoài ra, nếu bạn mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một thiết kế giá cả phải chăng hơn để giúp bạn quyết định thiết kế giày thể thao nào phù hợp với phong cách chạy bộ của bạn. Hãy cùng Authentic Shoes tới ngay với 5 đôi giày đầu tiên  trong top những đôi giày chạy bộ cho nữ ngay thôi

1. ASICS GT 2000 9

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế đẹp mắt, hệ thống ổn định với nhiều tùy chọn màu sắc, GT 2000 9 rất đáng để tham khảo. Loại giày này được tích hợp một loạt các tính năng hỗ trợ giúp đệm và nâng đỡ đôi giày của bạn, Cũng như dây buộc cố định mà không có quá nhiều lớp phủ có thể trở nên hơi cứng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chạy bộ cần hỗ trợ thêm một chút mà không phải trả 1 mức giá cao hơn.

Thiết kế của đế giữa này bắt chước đế giữa được tìm thấy trong một số đôi giày chạy ổn định đắt tiền hơn trong dòng sản phẩm ASICS. Nó cung cấp cho người chạy một lớp FlyteFoam được cấp bằng sáng chế mỏng hơn ở đế giữa, cung cấp phản hồi năng lượng tuyệt vời trong toàn bộ chu trình dáng đi của bạn. Bằng cách chọn một đế giữa có đệm mỏng hơn, thiết kế này cho cảm giác siêu nhẹ và lý tưởng cho một loạt các bài tập đa năng.

Nếu bạn cần một đôi huấn luyện viên ổn định giá cả phải chăng, đủ nhẹ và linh hoạt để theo kịp thói quen tập luyện năng động của mình, thiết kế này của ASICS là một lựa chọn tuyệt vời. Nó cung cấp cho người dùng một số tính năng và vật liệu đắt tiền hơn của ASICS trong khi vẫn có mức giá siêu phải chăng.

2. Saucony Cohesion 14

Khi bạn xem xét tất cả các tính năng tiên tiến mà Saucony cung cấp với Cohesion 14, nhiều người cảm thấy rằng chiếc giày này được định giá quá thấp. Mặc dù kiểu dáng của giày này không tạo ra bất kỳ điểm mới nào, nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần thứ gì đó linh hoạt, cung cấp nhiều chuyển động cho nhiều loại bài tập và cung cấp khả năng đệm và phản hồi năng lượng tuyệt vời.

Thiết kế này nằm ở đâu đó giữa một huấn luyện viên ổn định và một huấn luyện viên tối giản. Phần trên bằng lưới siêu nhẹ và linh hoạt theo hình dạng của bàn chân của bạn để chuyển động tuyệt vời. Nó không bị sa lầy với nhiều lớp phủ tổng hợp, giúp chân bạn thông thoáng vào những ngày nắng nóng và chất liệu co giãn giúp tạo cảm giác vừa vặn hoàn hảo và khóa kéo tuyệt vời.

Điều mà người chạy bộ yêu thích nhất ở Cohesion 14 là nó tự hào có đế giữa nhẹ cung cấp phản hồi năng lượng tuyệt vời trong toàn bộ chu kỳ dáng đi của bạn. Nó có độ sụt giảm 12 mm, thường chỉ giảm ở những người tập luyện độ ổn định nghiêm trọng. Độ rơi cao này làm cho chiếc giày này lý tưởng cho các tiền đạo gót chân của những người có bước đi nặng.

Mặc dù có rất nhiều tính năng hỗ trợ giúp đệm và bảo vệ bàn chân của bạn, nhưng Cohesion 14 không quá nặng. Mặc dù nó có độ sụt giảm 12 mm và đệm VersaFoam năng động, chiếc giày này vẫn nhẹ và dễ mang. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần một thứ gì đó sẽ giữ được khá tốt trong nhiều quy trình tập luyện khác nhau.

3. Nike Revolution 5

Nếu bạn cần một thứ gì đó nhẹ và linh hoạt cho nhiều loại hình tập luyện, thì Nike Revolution 5 rất đáng để thử. Mẫu thiết kế Revolution mới nhất này cung cấp một số tính năng hiện đại hơn được tìm thấy trong giày huấn luyện đắt tiền hơn của Nike trong khi vẫn giữ mức giá thấp.

Một trong những điều mà chúng tôi yêu thích nhất ở thiết kế này là nó được trang bị Nike’s Epic React Foam được tìm thấy trong phần đế giữa này. Lớp bọt này cung cấp cho người dùng phản hồi năng lượng tuyệt vời trong toàn bộ chu kỳ dáng đi của họ và nó thường được dành cho các thiết kế đắt tiền hơn trong dòng sản phẩm của Nike.

Chúng tôi cũng thích rằng phần trên của thiết kế này mang lại chuyển động tuyệt vời cũng như khả năng thở. Điều này làm cho nó trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời cho CrossFit, HIIT, cử tạ hoặc đơn giản là chạy. Điều quan trọng cần lưu ý là không có nhiều ảnh hưởng đến kế=-098765 cấu của phần trên, có nghĩa là bàn chân của bạn có thể dễ dàng bị ướt khi còn hơi ẩm.

Lý do mà chúng tôi đặt Nike Revolution 5 ở đầu danh sách là nó được trang bị một số vật liệu đắt tiền hơn như Epic React FOam thường được dành cho các thương hiệu đắt tiền hơn. Điều này cung cấp cho bạn khả năng đệm và phản hồi năng lượng tuyệt vời khi luyện tập trên bề mặt cứng, đồng thời cung cấp sức mạnh

Ngoài ra, Nike cũng nổi tiếng có rất nhiều đôi giày chạy nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo thêm qua Những mẫu giày chạy tốt nhất của Nike 2020

4. ASICS Gel-Venture 7

Giày ổn định thường có giá khá cao do tất cả các tính năng bổ sung và vật liệu hỗ trợ được xây dựng để tạo sự thoải mái ổn định cho bàn chân của bạn. Gel-Venture 7 của ASICS cung cấp cho người chạy một loạt các tính năng hỗ trợ và ổn định mà không tiêu hao tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu bạn cần một thứ gì đó nhẹ và hỗ trợ cho nhiều hoạt động tập luyện khác nhau, thiết kế này rất đáng để thử.

Điều đầu tiên mà chúng tôi nhận thấy về thiết kế này là nó có phần trên đan hỗ trợ siêu thoải mái và thoáng khí. Các tấm lưới ở các khu vực trọng yếu giúp đẩy khí nóng lên và đi ra khỏi chân bạn. Các lớp phủ tổng hợp giúp giữ cho đôi chân của bạn được nâng đỡ và cổ áo và lưỡi có đệm mang lại sự thoải mái hơn khi chạy dài.

Để tăng độ ổn định, thiết kế này được trang bị hệ thống đệm công nghệ GEL cho bàn chân sau cung cấp phản hồi năng lượng tuyệt vời. Người chạy có thể cảm nhận được thêm lò xo trong bước của họ trong suốt tất cả các giai đoạn của chu kỳ dáng đi. Nó cũng tự hào có một lớp lót tất Ortholite giúp quản lý độ ẩm và mùi hôi để giữ cho đôi chân của bạn luôn mát mẻ và khô ráo.

Một cặp huấn luyện viên ổn định tốt không phải lúc nào cũng cần có giá siêu đắt. Gel-Venture 7 mang đến cho người dùng những tính năng hỗ trợ tuyệt vời như hệ thống đệm gel phức hợp xuyên suốt toàn bộ đế giữa. Và các lớp phủ tổng hợp ở phía trên để thúc đẩy khóa. Nếu bạn cần một cặp huấn luyện viên có độ ổn định nhẹ cho nhiều bài tập khác nhau, thì thiết kế này rất phù hợp.

5. Under Armour Micro G Assert 7

Bạn sẽ cảm thấy và trông tuyệt vời trong Assert 7. Chúng được thiết kế để mang lại cảm giác vừa vặn tuyệt vời mà không tăng thêm trọng lượng sẽ kìm hãm quá trình chạy của bạn. Mặt trên là lưới và đế ngoài là cao su. Thêm vào đó, có một đế lót EVA, đế giữa là bọt Micro G và một bàn chân giữa có khóa vừa vặn. Bạn sẽ có được sự thoải mái và hỗ trợ tuyệt vời trong mỗi bước đi trong đôi giày chạy bộ giá rẻ này.

Đôi Under Armour có các lớp phủ được làm bằng da sẽ giúp bạn theo nhiều cách. Nó giúp khóa bàn chân giữa của bạn và tăng độ ổn định. Vật liệu làm tăng độ bền và giảm hao mòn. Cuối cùng, da mang đến một sự hấp dẫn thời trang và chất lượng cao hơn nhiều.

Chạy bộ tạo ra rất nhiều nhiệt trong cơ thể và đôi chân của bạn cũng không khác gì, đặc biệt là khi đi giày thể thao bít kín. Có lưới phía trên giúp bạn thở được bằng cách giúp thoát nhiệt và cho phép luồng không khí tốt hơn. Ngoài ra, nó cung cấp một trọng lượng nhẹ hơn nhiều trong đôi giày. Giá cao hơn nhưng vẫn dưới 100 đô la.

Những đôi giày chạy bộ này cung cấp sự ổn định và vừa vặn thực sự và điều đó sẽ mang lại một cuộc chạy cân bằng và tập trung. Bạn sẽ có một bài chạy ít đau hơn và được bảo vệ khỏi chấn thương tốt hơn.

Kết thúc phần đầu với những đôi giày chạy, Các bạn hãy đón xem cùng Authentic Shoes ngay phần tiếp theo nhé